เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b894e0b8b5e0b895 65fec00f9b23a

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า

หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน

ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม

“เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ… เลิกกัน” เธอบอกจบก็ย่อตัวลงหน้าจ่อเป้าพร้อมดึงกางเกงผมลงจนควยใหญ่ที่เริ่มแข็งผงาดตั้งลำดีดเด้งออกมาจนเกือบฟาดหน้าเธอ

แอ๋วจูบควยผมแล้วแลบลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ผ่านท่อนเอ็นจนถึงปลายหัว ชิวหานุ่มปาดวนตรงเส้นสองสลึงแล้ววนรัวก่อนจะอ้าปากกว้างงับกลืน อมควยใหญ่ทั้งแท่งหายลงคอจนมิดโคน ผมครางออกมาอย่างลืมตัวด้วยความกระสัน เสียงกระเส่าทำให้เธอยิ่งได้ใจดูดดุนตวัดลิ้นไล้ทั้งที่ควยผมยังฟิตแน่นคับอยู่ในปาก ผมจับหัวเธอตรึงไว้แล้วโยกเอวซอยควยถี่ด้วยความเงี่ยน แอ๋วห่อปาเป็นวงสู้แรงกระแทกไม่ถอย จนสุดท้ายเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ถอนควยออกจากปากเธอเอง

“ไม่ไหวแล้ว ไปที่เตียงดีกว่า ขอเย็ดหีให้หายเงี่ยนสักทีเถอะ” แอ๋วยิ้มรับ รีบลุกขึ้นแล้วเดินไปที่เตียง

เธอจะถอดเสื้อออกเอง แต่ผมกลับรั้งไว้แล้วกอดเธอจากด้านหลังก่อนจะบอกว่าเดี๋ยวผมขอถอดเองก่อนพาเธอไปนั่งที่เตียง แล้วจูบดูดสอดลิ้นเข้าปากดุนบดริมฝีปากบางพร้อมกอดนัวซุกหน้าไซ้แก้มเลื่อนต่ำลงไปตามซอกคอ สองมือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อยืดขย้ำเคล้นนมใหญ่สองเต้าด้วยความหมั่นเขี้ยว แอ๋วครางเบาเมื่อผมบี้เขี่ยที่หัวนมนุ่มจนมันเริ่มแข็งเป็นไต

“ดูดนมที แรงๆ เลย” แอ๋วอ้อน ผมคลายกอดแล้วถอดเสื้อยืดของเธอออกพร้อมปลดบราสีดำที่เธอสวมไว้จนได้เห็นนมใหญ่สีขาวนวลและหัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่เต่งแข็งชูชัน ผมยื่นหน้าประกบปากครอบหัวนมตวัดลิ้นปาดดูดดุนเลียกดจนหัวนมจมลงในเนื้อเต้าแต่ความเงี่ยนของเธอทำให้มันเด้งกลับสู้ลิ้น ผมจึงงับคาไว้ในปากแล้วดึงให้ยืดออก แอ๋วเม้มปากบิดหน้าด้วยความเสียวซ่านท่าทางชอบใจจึงกดหัวผมให้แนบติดแน่นกับเต้านิ่มของเธอ

มือข้างที่ว่างเลื่อนลงต่ำล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว แอ๋วไม่ได้ใส่กางเกงใน ร่องสวาทของเธอแฉะเยิ้มเป็นเมือกลื่นด้วยน้ำเงี่ยน สองกลีบฉ่ำจนแคมในปลื้นบานออกมา ผมคายหัวนมออกจากปากแล้วจูบไล้ลงต่ำ หน้าท้องเรียบเนียน เนินสวาทอวบอูมเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก ปากผมไปจรดประกบที่ร่องหี ลิ้นสากปาดไล่จากล่างขึ้นบนวกขบตรงติ่งแตดทำแอ๋วเสียวซ่านจนต้องร้องลั่นแอ่นหีบดปากแน่น ผมลงลิ้นเร็วแหวกกลีบเนื้อแทรกผ่านสองแคมแล้วแทงเข้าไปในรูสวาทสัมผัสเนื้อหีสีชมพูแล้วกระดกรัว แอ๋วบิดหน้าไม่หยุดสองมือจิกหัวผมแน่นกดหน้าจนแทบจมเข้าไปในหีเธอ

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดเลยเถอะนะ เย็ดเราที”

ผมลุกขึ้นถอดเสื้อเปลือยร่างจนโป๊จับขาแอ๋วแหกกว้างถ่างออกจนเห็นหีแฉะ จรดเอวเข้าหว่างขาจ่อควยตรงรูหีแล้วจัดการแทงเสียบเข้าไปรวดเดียวจนท่อนเนื้อมุดพรวดเข้าไปจนสุดโคน แอ๋วสะดุ้งเฮือก กรีดร้องสุดเสียงด้วยความเสียว ผมโยกสะโพกทิ่มท่อนเนื้อแทงลึกเข้าไปไม่หยุด เธอเกร็งตัวแน่นแอ่นหีสู้ เสียงเย็ดหีเสียดเนื้อควยดังแจ๊ะๆ ไม่หยุด สองเต้าขาวอวบเด้งส่ายกระเพื่อมไปมา สักพักผมหยุดแล้วจับแอ๋วพลิกตัวให้นอนตะแคงก่อนจะจัดการเย็ดต่อ เธอดิ้นเร้าๆ ร้องเสียวไม่ขาดปากพร่ำบอกแต่ให้เย็ดแรงๆ ผมออกแรงกระแทกถี่เร่งจังหวะกว่าเดิมในที่สุดแอ๋วก็เสร็จตัวเกร็งสั่นก่อนคลายแรงนอนแผ่ด้วยความเหนื่อยหอบ ผมทำต่ออีกสักพักก็น้ำแตกเสร็จคารูหีของเธอแล้วนอนพักอยู่ข้างกัน เราต่างนอนหอบกันอยู่อย่างนั้น

“คืนนี้ขอนอนค้างอีกคืนได้ไหม” เธอถามขึ้นมา ผมพยักหน้าแทนคำตอบ รู้แน่แล้วว่าคืนนี้ได้ทิ้งทวนเย็ดกันก่อนเลิกจนถึงเช้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของหนูค่ะ หนูชื่อ “แอม” อายุตอนนี้ 20 ปี หนูได้เข้ามาอ่านเรื่องที่ทุกคนส่งมาแล้ว ทำให้หนูอยากที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้าประกวดด้วยเหมือนกัน เห็นหนูอายุเพียงแค่นี้ก็เถอะ แต่หนูก็ได้รู้จักกับคำว่าสวิงกิ้งมาแล้ว เพราะแฟนหนูคนที่ 2 (หนูเสียตัวตั้งแต่ตอนเรียน ม.4) เขาเป็นคนชวนหนูเข้าสวิง เพราะหนูรักเขามาก และกลัวว่าเขาจะทิ้งหนูไปเหมือนแฟนคนแรกถ้าหนูไม่เล่นด้วย หนูจึงตามใจเขา แต่หนูได้ถามแฟนหนูเพื่อความมั่นใจแล้วว่า“ไม่หึงหวงเราเหรอ ที่จะให้คนอื่นมานอนกับเราน่ะ”“ไม่หึงหรอก แต่เรากลับจะรักแอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก” แฟนหนูบอก “เราอยากมีความสุขแบบนี้ มันน่าตื่นเต้นดี”แฟนหนูยังย้ำกับหนูอีกว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน ไม่เห็นผิดปกติ หนูจึงยอมตามใจเขา โดยเขาบอกว่าให้ลองจากคนใกล้ๆ ตัวที่ไว้ใจได้ก่อน รู้ไหมค่ะคนแรกที่เขาหามาให้มานอนกับหนูก็คือเพื่อนเราทั้งคู่…