เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 65fec00aa8290

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย

ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้

แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก ส่วนอีกคนเป็นหลานสาวของแก เพิ่งจะได้เข้ามาทำงานที่บ้านผมได้แค่ 1 เดือน เธอเป็นสาวอายุ 19 ที่เพิ่งจะเรียนจบ ม. 6 ด้วยความที่ยังไม่มีเงินเรียนต่อระดับ ป.ตรี เธอเลยอยากมาหางานทำเพื่อเก็บเงินที่กรุงเทพฯ ก่อน ป้าแม่บ้านของผมเลยมาถามว่าผมพอจะรับคนมาทำงานเพิ่มได้ไหม ด้วยความที่ลูก 2 คนมันก็โตขึ้นทุกวัน งานบ้านมันก็จะมีให้ทำมากขึ้นตามไปด้วย ทางบ้านผมก็ต้องการคนทำงานเพิ่มพอดีเลยตัดสินใจรับ

ช่วงที่รับน้องแม่บ้านสาวมาครั้งแรก เมื่อผมได้เห็นเธอก็รู้สึกสะดุดตา เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียน รูปร่างดี แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เพราะเธอเป็นหลานสาวของป้าแม่บ้าน ผมไม่กล้าทำอะไรแน่ ๆ และตัวผมเองก็ไม่เคยมีประวัติเจ้าชู้เลยสักครั้งอีกด้วยตั้งแต่มีครอบครัวมา อีกทั้งน้องแม่บ้านสาวแกเป็นเด็กพูดจาดี มีสัมมาคารวะ ผมก็เลยได้แต่เอ็นดู

แต่แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นเป็นวันที่ภรรยาและลูก ๆ ของผมกลับไปเยี่ยมแม่ของภรรยา หรือคุณยายของลูก ๆ ผมที่ต่างจังหวัด ส่วนป้าแม่บ้านก็ลาไปทำธุระช่วงนั้นพอดี ทำให้ผมอยู่บ้านกับน้องแม่บ้านสาวแค่ 2 คน ตามปกติแล้ว ที่บ้านของผมไม่ได้ฟิกเรื่องยูนิฟอร์มของแม่บ้าน ให้เขาสามารถแต่งตัวได้ปกติอย่างอิสระ แต่เย็นวันนั้น หลังจากที่ผมลงมาจากห้องนอนมาที่ครัวเพื่อที่จะหาอะไรกิน ผมเห็นน้องแม่บ้านอยู่ในยูนิฟอร์มแม่บ้านแบบญี่ปุ่น แต่มันไม่ใช่ยูนิฟอร์มปกติทั่วไป เป็นลักษณะชุดแม่บ้านแบบเซ็กซี่

น้องแม่บ้านสาวก็ใส่ชุดนี้ทำงานบ้านไปตามปกติ อยู่ ๆ เธอก็ก้มลงไปเช็ดพื้นด้วยท่าทางที่ผมเห็นแล้วต้องตาลุกวาว เธอคลานเข่าและเช็ดพื้นไปด้วยจนชุดสั้นของเธอมันร่นขึ้นจนเผยให้เห็นกางเกงใน แต่เธอก็ทำตัวตามปกติ ไม่ได้อะไร จนเธอเลื่อนตัวเรื่อย ๆ มาเช็ดพื้นใกล้ ๆ ผม

ผมก็รู้สึกเอะใจ เพราะว่าจริง ๆ แล้วถ้าจะถูพื้นก็สามารถใช้ม็อบได้ แต่เธอเลือกที่จะก้มลงไปเช็ดพื้น จนกระทั่งมาเช็ดตรงที่ผมยืนอยู่ เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้มให้พร้อมกับพูดว่า “ขอโทษนะคะ คุณผู้ชาย” ผมไม่เคยเห็นสายตาแบบนั้นจากเธอมาก่อน มันไม่ใช่สายตาของเด็กเรียบร้อยที่ผมเคยเห็นวันแรกแม้แต่น้อย แต่ผมก็พยายามจะไม่ทำอะไรเกินเลย เลยไปนั่งกินข้าวที่โซฟาห้องนั่งเล่น

น้องแม่บ้านเดินมาใกล้ ๆ และพูดว่า “วันนี้ร้อนจังเลยนะครับคุณผู้ชาย” ผมก็ตอบรับไปว่า “อื้อ ใช่จ่ะ” แล้วก็พยายามก็ไม่มองเธอ แต่เธอก็มันกวาดถูบริเวณที่ผมนั่งอยู่ และเธอก็ทำท่าทางยั่วยวนอีกครั้งจนผมเริ่มมั่นใจว่าเธออ่อยผมแน่ ๆ ผมเลยลองหยั่งเชิงไปว่า “มีอะไรให้พี่ช่วยไหม” เท่านั้นแหละครับเธอก็ลุกขึ้นยืนแล้วเอามือลูบไล้ทั่วร่างกายตัวเองก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่เนินหี เธอเปิดกระโปรงขึ้นจนผมเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวจนเห็นร่องหีลาง ๆ จากนั้นเธอก็พูดว่า “คุณผู้ชายช่วยหนูได้ไหมคะ หนูขาดมานานมากแล้ว”

จากนั้นเธอก็เดินตรงมาที่ผมและผลักผมนอนลงก่อนที่จะค่อย ๆ รูดซิบกางเกงผมออกและเริ่มดูดกินควยผมอย่างหื่นกระหาย วินาทีนั้นผมไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้อีกแล้ว ความเงี่ยนเข้าครอบงำทันที เลยปล่อยเลยตามเลย

เธออมควยผมจดสุดลำแข็งคาคอเธอจนตาแดงและผมเริ่มเงี่ยนได้ที่ ผมเลยจับร่างเธอขึ้นมานอนหงายบนโซฟาก่อนที่จะถอดกางเกงในของเธอออก และเริ่มสอดควยเข้าไปที่ร่องหีของเธอคาชุดแม่บ้าน เนินหีของน้องแม่บ้านสาวมีหน้าตาที่สวยงามน่าเย็ดมาก มันดูสดใหม่ มีสีชมพูระเรื่อ และดูเหมือนหีของสาวที่ยังผ่านมือชายมาไม่เยอะนัก ผมเห็นแบบนั้นเลยยิ่งเงี่ยน ตอกควยเย็ดเธอแรงขึ้นจนเธอร้องครางระงม

“อ๊ะ อ๊า ฮาย ซี๊ด….โอ๊ยยย….ควยคุณผู้ชายดีจังเลยค่ะ หนูเสียว ซี๊ด……อ๊อย”

ผมกระหน่ำเย็ดแรงขึ้นจนเสียงควยกระแทกหีสาวดัง ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ ลั่นโถงนั่งเล่น จากนั้นผมก็จับร่างเธอพลิกขึ้นมาเย็ดให้เธอคร่อมบนตัวผม และหันหน้าออก ผมเอามือจับเอวเล็กคอดของเธอในขณะที่เธอร่อนเอวบดควยผมขึ้นลงสุดลำอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนเกือบน้ำแตกคาหีเธอในท่านั้นเลยจับเธอยืนขึ้นไปยืนเย็ดที่ชั้นวางทีวี

เราทั้งสองคนเงี่ยนมาก ทำห้องเละไปหมด แต่ผมยิ่งได้อารมณ์เย็ดเธอรุนแรงขึ้นจนจากที่คราง ๆ อยู่เธอร้องกรี๊ดแบบเสียวมาก จนในที่สุดผมก็เสร็จคาหีคับ ๆ ของเธอ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีพร้อมเอามือเขี่ยแตดเธอไปด้วยจนเธอเสร็จกระตุกคาหน้าผม

คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืนจนถึงเช้าและนอนกอดกันจนถึงช่วงสาย หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยเย็ดกันอีกและไม่เคยพุดถึงเรื่องนี้อีกเลย เราทั้งคู่ทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สำหรับผมก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นแค่ฝันเปียกไป จนเธอเก็บเงินได้และลาออกไปเอง

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้ บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว รับขวัญวันวาเลนไทน์ ”สวิงกิ้ง” ผมห่างหายจากการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านมานานพอสมควรครับ เพราะงานยุ่งไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ และไม่ค่อยได้เข้ามาเวบนี้ด้วย เนื่องจากเข้ายาก วันนี้พอเข้าได้ก็เลยเล่ากิจกรรมที่เพิ่งไปร่วมมามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เมื่อปลายเดือนมกราคม ผมพอมีเวลาว่าง ก็เลยลองคุยกับเพื่อนคู่หนึ่งที่กทม. สมมุติชื่อคุณจินกับคุณกบ ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว และส่งเมล์คุยกันหรือโทร.คุยกันมาตลอด ผมบอกกับคุณจิน ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คุณจินก็บอกว่าไปช่วงวันวาเลนไทม์ได้ไหมจะได้ไปด้วย เราก็นัดหมายกัน วันที่ 12-14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมาคุณจินบอกว่าไปครั้งนี้อยากหาอะไรแปลก ๆ รับขวัญวันวาเลนไทม์ให้คุณกบ โดยอยากให้พบนัดเพื่อนคู่อื่นไปด้วย…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…