เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 65fec0063fc25

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย

ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่

ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา

เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้

แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน

ฉันนั่งยองๆ ลงก่อนที่จะวางมือที่ก้นของเขา ดึงร่างกายให้ขยับเข้ามาเพื่อที่จะได้อมควยเขาได้สะดวกๆ ก่อนที่จะอ้าปากสุดที่จะทำได้ แล้วอมควยให้เขาทันที ควยที่ใหญ่จนคับปาก นั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคมาก เพราะส่วนหนังที่ฉีดนั่นค่อนข้างนุ่ม แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ยังใหญ่อยู่ดี เขาไม่รอช้าที่จะเริ่มขยับไหวเอวกระเด้าปากฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอ๊อกเพราะว่าหายใจไม่ทันจังหวะที่เขาสวมสอดเข้ามา เขาเลยบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วดึงร่างของฉันให้ยืนขึ้น ผลักฉันไปทางต้นกล้วยต้นหนึ่ง แล้วให้ฉันโน้มตัวไปด้านหน้า ในขณะที่เขาเริ่มถอดกางเกงของฉันลงแล้วเลียหีให้ฉันจากทางด้านหลังระคนกับการจีสะโพกของฉันเสียงดังเพียะเพื่อกระตุ้นความเสียวและเพื่ออารมณ์ที่มากขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง เรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีใหญ่อวบของฉันพร้อมกับที่เขาดูดดุนอย่างเต็มปากเต็มค่ำ แล้วใช้มือลูบไปตามร่องหีสวยๆ นั้น เสียงดนตรีเริ่มอึกทึก เขาก็ยืนขึ้นแล้วคว้าเอาของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มจับควยฉีดของเขานั้นพยายามดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ

แต่มันใหญ่เกินไป รู้สึกเหมือนหีจะฉีกเลยด้วยซ้ำเวลานี้ ฉันร้องครางออกมาเบาๆ ทั้งเจ็บทั้งจุกตอนที่เขาดันเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ใหญ่กว่าควยผู้ชายนั่นก็คือรูหี ไม่นานนักควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉันได้ ยอมรับเลยว่ามันเป็นความรู้สึกเสียวซ่านและแปลกใหม่มากๆ ฉันกดตัวโน้มไปข้างหน้า ราวกับว่ากอดต้นกล้วยเอาไว้เพื่อเป็นการพยุงร่างกายของตัวเองตอนที่เขาเริ่มเย็ดหีฉันด้วยท่วงท่าลีลาที่ช้าเนิบนาว

ต้นกล้วยเอนไหวไปตามจังหวะที่เราเริ่มเย็ดกันอย่างเสียวซ่าน ความจุกความเจ็บที่มีถูกทดแทนไปหมดแล้ว ฉันคิดว่าจะไม่ร้อง เพราะกลัวคนได้ยิน แต่ความเสียวที่ควยของเขามอบให้ฉันตอนที่เขากำลังขยับควยกระแทกเย็ดหีนั้นทำให้ฉันไม่อาจจะเก็บความรู้สึกใดๆ ได้อีกต่อไป

เสียงดนตรีดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น ฟาดบั้นท้ายของฉันเพื่อนกระตุ้นอารมณ์และเสียงร้องของฉันอย่างต่อเนื่อง จนขาของฉันเริ่มอ่อนแรง เขาเริ่มลูบไล้ผ่านหน้าท้องเข้ามาจับนมของฉันที่ตั้งเต้าห้อยโตงเตงอยู่ในเวลานี้ บีบขยำมันพร้อมๆ กับก้มลงจูบที่แผ่นหลังของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

ราวกับว่าเขาไม่รู้สึกเหนื่อยเลยที่ได้เย็ดฉันในวันนี้

ในที่สุดเขาก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะยืนเย็ด เลยถอดเสื้อกันหนาวตัวหนา และเสื้อยืดของเขาวางลงที่พื้น ทำมันเป็นเบาะรองให้ฉันนอนลงไปในลักษณะนอนหงาย ก่อนที่เขาจะแทรกตัวเข้ามาแล้วจับสองขาขึ้นพาดบ่าโน้มตัวกระเด้าเย็ดฉันทันทีโดยที่ยังไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ

เขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดนไม่สนใจเลยว่าฉันเสียวหีจนอยากให้เขาหยุดก่อน

แต่กว่าเขาจะหยุดก็คือปลายทาง ตอนที่เขากระชากควยพรวดพราดออกไปแล้วชักว่าวกลั่นกรองเอาน้ำเงี่ยนที่แสนเสียวซ่านพุ่งเปรอะที่หน้าท้องของฉันเป็นสาย ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปลดปล่อยร่างกายให้เป็นอิสระ นั่งทิ้งตัวลงกับพื้นแล้วมองฉันที่นอนหมดเรี่ยวแรงไม่เป็นท่า

ยังมีหน้ามาถามอีกว่าฉันเสียวไหม

เย็ดฉันจนขาสั่น ตอนนี้เองก็ยังไม่มีแรงแม้กระทั่งลุก ยังจะถามอีกว่าเสียวไหม

เสียวสิ เสียวหีฉิบหายเลย

ถ้ารู้ว่าควยฉีดเย็ดมันส์ขนาดนี้ ฉันไม่รอจนป่านนี้หรอกน่า จับเย็ดแม่งให้หมดไปนานแล้ว เด็กแว้นพวกนี้นี่นะ!

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้อยชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว ชอบท่ายาก สุดยอดของความตื่นเต้น ตอนนั้นโอได้เงินพิเศษมาจากการทำจ๊อบครับ กระเป๋าตุงเชียว ก็เลยชวนแนทไปเที่ยวหาอะไรสนุกๆกันในยามค่ำคืนจุดหมายคือกับผับแห่งหนึ่งครับชื่อ………อยู่แถวๆลาดพร้าว เป็นผับที่โอกับแนทชอบไปดริงค์แต่ก็ไม่บ่อยนัก แบบชอบบรรยากาศและเสียงเพลงที่นั่นอ่ะครับ คืนนั้นแนทใส่กระโปรงสั้นมากๆกับเสื้อยืดสายเดี๋ยวตัวเล็กๆแบบรัดรูปร่างน่ามองมาก โดยเฉพาะตรงอกสวยๆกะตระโพกงอนๆ ขนาดโอเห็นทุกวันโอยังชอบเลย ไปถึงก็ดึกแล้วอ่ะ โอกะยายแนทก็นั่งดื่มกันแป๊บหนึ่ง พอหน้าชักร้อนผ่าวๆ โอกะนึกสนุก อยากหาอะไรแปลกๆทำกัน ก็เลยกระซิบบอกแนทว่า ให้แนทเข้าห้องน้ำแล้วถอดเกงในออก โออยากเห็นแนทโป๊ๆอ่ะครับ ตื่นเต้นดีแนทเขินใหญ่เลยครับ แต่ก็ยอมนะ คงอยากตามใจโอแล้วแนทก็ชอบด้วยละมั๊ง แนทเดินหายเข้าห้องนั้นไปแป๊บหนึ่งก็เดินกลับออกมา ในมือขยุ้มเกงในมาด้วย แนทเดินแบบหนีบขาเลยโอเห็นแล้วขำจัง เธอคงรู้สึกโล่งๆอ่ะครับ แต่โอรู้ว่าแนทกำลังหวิวๆเพราะรู้อยู่แล้วว่าแฟนโอคนนี้ชอบโชว์มากๆๆ ยิ่งตอนที่แนทเดินเบียดคนออกมานะโอแข็งเลย เพราะเห็นก้นงอนของแนทที่มีแค่ผ่าเนื้อบางปิดอยู่เบียดกับร่างกายของชายอื่น อืม…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…