เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aa 65fec00181fe9

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด

ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม

เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว

ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ

เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง แต่ขนาดห้องและความสะอาดนั้นดีงามมากพอที่จะทำให้ทั้งสองนั้นเย็ดกันได้อย่างเพลิดเพลินหัวใจ ในเวลานี้ ไม่มีสถานะไหนสำหรับสองคนที่จะเหมาะสมเท่ากับคำว่าชู้รัก ในเวลาปกติ เขาและเธอนั้นต่างเป็นหัวหน้าและลูกน้องของกันและกัน ทั้งสองต่างมีครอบครัวของตัวเองอยู่แล้ว แต่บางอย่างมันขาดหายไป

ครอบครัวไม่ใช่สิ่งที่สมบูรณ์แบบ แต่การที่จะประคองทุกๆ อย่างให้เดินหน้าได้ต่างหากที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งในเวลานี้ การประคองชีวิตครอบครัวให้อยู่ได้ต่อไปคือการลบความน่าเบื่อหน่ายในรสรักออกไป โหยหาความแปลกใหม่ แล้วในที่สุดก็ได้พบเจอกันในวันที่เหมาะสม จากวันนั้นจนกระทั่งวันนี้ ทั้งสองต่างเติมช่วงเวลาที่แสนสุขสมให้กันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และมันช่วยให้เขาทั้งสองรู้สึกไม่เบื่อชีวิตรักที่ใช้อยู่ด้วย

ยังเป็นสามีที่ดี และภรรยาที่คู่ควร

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นทันที เมื่อเขาจัดการจู่โจมแนบใบหน้าที่ระหว่างขานั้น ค่อยๆ ที่จะ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ ซึ่งเธอเองก็ชื่นชอบเหลือเกินกับลิ้นเรียวที่พลิ้วไหว ปาดผ่านมอบความซ่านเสียวให้เธออย่างเต็มหัวใจ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอปรารถนาเพียงอย่างเดียว ว่าอย่าให้เขาหยุดการเลียหีนี้เลย

ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อถูกเรียวลิ้นนั้นสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า จากเสียงครางที่ดังอึงอลเริ่มเบาหายไป เพราะความซ่านเสียวทำให้เธอหายใจเกือบไม่ทัน ส่วนเขาเองตอนนี้ก็คงเงี่ยนไม่ไหวแล้ว สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคงจะเป็นหยุดทุกๆ อย่างลง แล้วเริ่มต้นความสุขของสองเรากันจะดีกว่า

ลำควยค่อยๆ ถูไถแนบไปตามร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่หัวควยที่ถอกบานเป็นดอกเห็ดบานทะโร่สีชมพูหวานนั้นจะค่อยๆ ดุนเข้าในโพรงสวาทของอีกฝ่ายอย่างแช่มช้า ร่างกายอุ่นร้อน ภายในรูหีที่ตอดรัดและบีบรัดควยของเขาทำให้จำเป็นต้องเม้มปากเพื่อบั่นทอนความซ่านเสียวลงให้มากกว่าเดิม แต่เหมือนไม่ว่าจะทำอย่างไร ความเสียวควยที่เกิดขึ้นก็ไม่อาจจะจางหายไปได้เลย นอกเสียจากต้องขยับ

ขยับเข้าออกด้วยความเร็ว เย็ดหีของเธอเท่าที่อารมณ์และความต้องการจะเกิดขึ้น

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไม่ขาดสายในวินาทีที่เรือนร่างของหญิงสาวกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียง เอวของเขาทั้งหนักหน่วงและถี่รัว นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เสียงครางเสียวซ่านเริ่มขาดห้วงระคนกับเสียงหายใจที่เธอพยายามจะผ่อนคลาย แต่ควยที่เย็ดหีเธออยู่นั้นหาได้ปรานีเธอไม่

เขาสวมสอดเย็ดหีเธอทั้งรัวและแรง เข้ามาในร่างกายซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความรุนแรง คือความหวือหวาที่ทั้งสองต้องการ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทั้งสองไม่เคยได้รับมันหลังจากที่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว ความหวือหวาในชีวิตรักหายไป

สุดท้ายก็เลยต้องมาเย็ดกับชู้รัก ที่สามารถเติมเต็มส่วนนี้ได้ดีกว่า

ร่างกายของทั้งสองเริงรักอย่างหวานหอมกระทั่งเสียงครางเริ่มจากไป มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนมันจะหยุดก็หยุดลงดื้อ เพราะตอนนี้ความสุขสมได้ไหลหลั่งออกมาในรูหีของเธอแล้ว

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปย้ำๆ เพื่อปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะแช่ไว้อย่างนั้นจนพอใจ ถึงจะถอดถอนลำควยออกมา ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าได้พักผ่อนหลังจากที่ได้กลายเป็นสนามอารมณ์เงี่ยนของเขา

จนกระทั่งเวลาหมดลง ทั้งสองจึงต้องเตรียมตัวออกไปจากตรงนั้น แล้วใช้เวลาทั้งหมดในฐานะที่มันควรเป็น

“วันนี้ผมทำได้ดีไหม ?”

“ดีมากเลยค่ะ ผู้จัดการ”

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1 เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายปี 2519 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…