เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8ad 65febffd3797a

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ

และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น

วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ เงียบ ๆ คนเดียว แต่แอนเป็นห่วงผมมาก พยายามติดต่อผมตลอดจนถึงช่วงเวลาเลิกงาน แอนรีบมาหาผมที่บ้าน แต่มันมาไม่ถูกจังหวะ ในตอนนั้นจิตใจผมโอเคแล้ว แต่ร่างกายของผมมันต้องการหลายอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือเซ็กซ์ วันนั้นผมก็เลยตั้งใจว่าจะเปิดคลิปโป๊ดูแล้วชักว่าวแก้ขัดไปก่อน โดยที่ยังไม่อยากสนใจเรื่องอื่นทั้งนั้น

ผมก็เปิดคลิปแล้วเลื่อนดูเลือกคลิปที่ถูกใจตามปกติ อีกมือนึงก็จัดการสาวควยขึ้นลงไปด้วยอย่างเมามันจนน้ำควยล้นเยิ้มคาหัวหยัก จากนั้นไม่นาน แอนก็เปิดประตูโผล่พรวดเข้ามาตอนที่ผมเกือบจะน้ำแตก

“เฮ่ยยย เชี่ย” แอนร้องตกใจ “กูขอโทษ กูไปก่อนก็ได้” มันรีบเดินจะกลับไปที่ประตู

ตอนแรกผมก็ตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความเงี่ยนครอบงำ ผมเลยวิ่งไปตัดหน้าแอนแล้วขอให้มันอยู่ต่อ

“มึงช่วยกูหน่อยดิ กูไม่ไหวแล้ว” ผมขอร้องแอนด้วยความที่รู้อยู่ลึก ๆ ว่าแอนแอบมีใจให้ผมตั้งนานก่อนที่จะคบกับแฟนเก่าซะอีก

ผมจูงมือแอนมานั่งที่เตียงนอนก่อนที่จะจัดการแก้เสื้อผ้าแอนออก และค่อย ๆ จูบแอนอย่างอ่อนโยน พร้อมเอามือล้วงเนินหีที่ชุ่มฉ่ำของแอน

“มึงโอเคกับกูหรอ” แอนเอ่ยปากถาม

“ทำไมจะไมอะ” ผมตอบแล้วบรรจงจูบต่อ ก่อนที่จะผลักตัวมันให้นอนลง และไปก้มลงไปเลียร่องหีของมันในสเต็ปต่อไป แอนเสียวจนร้องครางลั่นห้อง จากนั้นไม่นานผมก็จัดการเอาควยกระเด้าหีของแอนอย่างไม่ปราณี เพราะความเงี่ยนจัด ๆ หลังจากที่ไม่ได้มีเซ็กซ์มาพักใหญ่ ๆ

แอนมีรูปร่างที่อวบอึ๋ม แต่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง หน้าอกกลมกลึงขนาดเต็มไม้เต็มมือ และสะโพกที่ผายออกขนาดใหญ่ เวลาเอาควยกระแทกเข้าที่ร่องหีแอนแล้วเห็นภาพเนินเนื้อเด้งดึ๋งไปมาทำให้พอยิ่งมีอารมณ์เข้าไปใหญ่

ผมซอยควยเข้าออกอย่างแรงจนเสียง ป้าบ ป้าบ ป้าบ ตึ้บ ๆๆๆๆ ดังระงมห้องนอน

หีของแอนฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นทำให้ตอนเย็ดมีเสียงดังแจ๊ะ ๆ เป็นจังหวะ

“ให้กูขึ้นมั่ง” แอนบอกด้วยเสียงกระเส่าขณะที่โดนผมกระหน่ำเย็ดอยู่

ผมถอนควยออกและสลับตำแหน่งกับแอน จากนั้นแอนก็ขึ้นขี่ควยผมอย่างเชี่ยวชาญ ไม่น่าเชื่อว่าแอนจะเย็ดดี เย็ดมันขนาดนี้ ในขณะที่แอนโยกหีขี่ควยของผมอย่างเมามัน เรือนร่างที่สวยงามของมันก็เด้งไปมาหนุบหนับไปหมดทำให้ผมใจบางเป็นอย่างมาก “อ๊ะ อั๊ย อ๊อย ซี๊ดด โอ๊ยยย เสียว เชี่ย” แอนร้องคราง

“เชี่ย เสียว ทำไมมึงเด็ดจังวะแอน” ผมถามด้วยเสียงกระเส่า

“อ๊ะ ชอบไหม ซี๊ด” แอนถามตอบ

“ชอบดิ แม่ง หีโคตรฟิต” “เอวดีอีก” ผมตอบแอน

ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แอนกระแทกเนินหีของมันรัว ๆ เหมือนคนอดอยากปากแห้ง

“เชี่ยยย กูเสียว ไม่ไหวแล้ว” “ทำไมควยมึงใหญ่จัง ซี๊ดด…เสียว”

แอนหยุดซอยหี ผมเลยสวนควยกระแทกตอบรัว ๆ แทนเป็นจังหวะแรงสุดเหมือนกัน จนเสียงท่อนควยกระแทกสะโพกอวบของแอนดังลั่น ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “ชอบไหม ฮึ ชอบไหม ซี๊ดดด” ผมกระแทกต่อไม่หยุด

“อ๊ายยย” แอนร้องดังจากนั้นก็หีกระตุกคาควยผมไป 1 รอบ ก่อนที่ผมจะจับร่างมันกดลงกดเตียงในท่าหันหลัง แล้วให้มันแอ่นหีขึ้นมาให้ผมเย็ด แล้วผมก็บรรเลงกระแทกควยต่ออย่างไม่ยอมปล่อยให้มีจังหวะว่าง

ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บๆๆๆ ตึ้บ ตึ้บๆๆๆ เสียงควยกระแทกบั้นท้ายของแอนเป็นจังหวะ

ผมเร่งจังหวะจนรัวแรงอย่างที่ไม่เคยเย็ดใครในจังหวะนี้มาก่อน เพราะหีของแอนเย็ดมันถึงใจถึงอารมณ์มาก ๆ

ร่างที่ชุ่มเหงื่อของเราทั้งสองเปลือยเปล่า เป็นหนึ่งเดียวกันอยู่บนเตียงเป็นโมเม้นท์ที่ผมประทับใจมาก ไม่นานแอนก็กลับมาอยู่บนตัวผม แต่เปลี่ยนจากการกระแทกขึ้นลงมิดลำควยมาเป็นการร่อนเอวขี่ควยอย่างยั่วเย็ดในจังหวะเนิบ ๆ พร้อมกับสลับกับการก้มลงมาจูบผมแลกลิ้นกันอย่างนัว

สองมือของเราก็ประสานกันและกุมกันแน่นด้วยความเสี่ยวซ่านทั่วร่าง พอเสียงจนได้ที่พอก็เด้งควยสวนจนน้ำแตกคาร่องหีของแอน และซอยควยต่อจนแอนน้ำแตกพุ่งคาควยของผมเช่นกัน

เรานอนกอดกันอยู่สักพักก่อนที่จะแยกย้ายไปคิดทบทวนว่าเรื่องนี้จะไปต่อยังไง ผมรู้แต่ว่าไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนในชีวิต และผมรู้สึกดีกับมัน มันช่วยให้ผมมูฟออนได้โดยที่ผมเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…โดนแฟนของเพื่อนขืนใจ ฉันขอแทนตัวเองว่าเมย์นะค่ะ เมย์อยากระบายเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไวๆนี้เอง…. เมย์โดนแฟนของเพื่อนข่มขืน….และเมย์ก็คิดว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายๆคนคงจะโดนแฟนของเพื่อนข่มขืนเหมือนเมย์…..เอาละค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมย์เป็นลูกคนต่างจังหวัด คุณพ่อเป็นหมอ คุณแม่เป็นอาจารย์ เมย์สอบเข้ามหาลัยดังในย่านรังสิตคณะนิติศาตสร์ เมย์ได้พักอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ พลอย (ชื่อสมมติ) ซึ่งพลอยก็เป็นคนระดับเดียวกับเมย์ และเรียนห้องเดียวกับเมย์มาตลอด เมย์กับเพื่อนเมย์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะขาดกันไม่ได้ เมย์และพลอยเป็นคนสวยทั้งคู่ แต่เมย์ค่อนข้างจะขาวอวบ ส่วนพลอยค่อนข้างจะสวยคม คือสวยคะละแบบ… เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเมย์มีแฟนอยู่คณะวิศวะซึ่งเป็นรุ่นพี่ชื่อพี่ต้น (ชื่อสมมติ)  และเพิ่งจบมาใหม่ได้สักสามสี่เดือน พี่ต้นเป็นคนหน้าตาดี..แต่ไม่ถึงกับหล่อมาก…..แต่นิสัยพี่เค้าก็โอเค ให้เกียรติเมย์ดี…..เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าพลอยกลับบ้านต่างจังหวัดตอนช่วงวันหยุดยาว เมย์เลยอยู่ห้องคนเดียว วันนั้นประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ พี่ต้นเค้ามาเคาะประตูเรียกหาพลอย…

เรื่องเสียว เด็กสาวลีลาเด็ดเกินวัย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด “แป้ง”เป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับ อย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

อ่านเรื่องเสียว เรื่องเล่าของสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้างกับแม่ยายคนสวย สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน คงเป็นที่รู้ดีว่าใครที่มีความกระสันอยากระบายความใคร่ อยากเสพ เรื่องเสียว คงพลาดเว็บไซต์นี้ไปไม่ได้ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมความบันเทิง 18+ ที่ส่วนตัวคิดว่าครบครันที่สุดละ มีทั้งการเล่าเรื่องเสียวที่เด็ดถึงพริกถึงขิง ไหนจะคลิปโป๊ทั้งระดับตำนานและสำหรับมือใหม่หัดเสียวอีก ส่วนตัวผมก็ตามเว็บนี้มาสักพัก จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทแก้เงี่ยน เอ้ย เหงาแทบทุกคืนกันเลยทีเดียว เรื่องที่ผมจะมาเล่ามันเพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นึกย้อนกลับไปทีไรมีแข็งทุกที เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับแฟนสาวคนสวย “อามิ” เราตกลงกันว่าจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอที่ต่างจังหวัด ตอนแรกผมก็กะให้ทริปนี้เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นแหละครับ แต่เมื่อไปถึงบ้านก็ไม่นึกเลยว่าความวูบวามมันจะมาจากการได้แอบมองคุณแม่ของเธอ แม่ของอามิอายุ 40 ปีแล้ว แต่ทั้งหน้าทั้งหุ่น พอรู้อายุก็มีอึ้งตาม…

เรื่องเสียว แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ ความรักที่มันจบไปแล้วก็คือจบ ผมไม่อยากรื้อฟื้นหรอก เพราะไม่ว่ายังไง เรื่องเสียวของถ่านไฟเก่ามันก็จุดติดง่ายอยู่แล้ว แค่สะกิดเบาๆ เท่านั้น ไฟก็พร้อมที่จะลุกท่วมโหมขึ้นมาอีกครั้งอย่างง่ายดายแล้ว เหมือนกับตอนนี้ไง ที่ผมกับแฟนเก่า กำลังสานความสัมพันธ์ที่เคยร้าวฉานให้กลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุดอีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเดิมหรอกครับ เพราะว่าเธอไปคบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว แต่โลกมันกลมเกินไป ที่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นเพื่อนของผมอีกทีนั่นเอง ทำให้เราเจอกันบ่อยๆ และทันทีที่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์บางอย่างมันก็เริ่มรื้อฟื้นกลับคืนขึ้นมา จนสุดถ่าน ฟืนใหม่สดก็ไม่สามารถจุดติดไฟได้ดีกว่าถ่านเก่าๆ อย่างผม วันนี้เราคุยกัน และชวนกันมาสานสัมพันธ์ที่เคยขาดหายไปอีกครั้งหนึ่ง เธอยังคงเหมือนเดิม เธอที่อมควยเก่งมากๆ และทำให้ผมแอ่นตัวยกได้ เป็นคนเดียวที่ยังคงทำได้แบบนั้นอยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผมกำลังนั่งเอนตัวพิงหัวเตียงอยู่…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม 4 มันส์สุดๆ ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว แต่เธอหวงตัวมาก ขนาดเป็นแฟนกันแล้ว ยังทำได้แค่จับมือเอง เมื่ออยู่ใกล้…