เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5e0b988 65febff85cbb3

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ

ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว

มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋ ๆ ไหล่กว้าง รูปร่างดีเพราะชอบเล่นกีฬา ทำให้ผมตกเป็นเป้าสายตาของสาว ๆ เสมอ แล้ววันนั้นผมก็รู้สึกว่าโดนแอบมองโดยสายตาของสาวคนนึง สาวคนนี้ผมจำได้ว่าเป็นรุ่นพี่ ม.6 ที่เรียนโรงเรียนดังของจังหวัด เธอค่อนข้างป๊อปปูลาร์ในสังคมวัยรุ่น แน่นอนว่าเธอมีรูปร่างหน้าตาสวยแบบพิมพ์นิยม

เมื่อผมรู้ว่าเธอแอบมอง สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมตอนนั้นแน่นอนก็คือเรื่องเซ็กซ์ ผมจินตนการทันทีว่าผมได้เย็ดกับเธอท่าไหน ผมจำทำยังไงให้เธอสุขสมสบายตัวและประทับใจ พอผมเดินไปเข้าห้องน้ำและทำธุระเสร็จออกมาล้างมือหน้าห้องน้ำก็ได้สบตากับเธอคนนั้นผ่านกระจกหน้าห้องน้ำ เธอยิ้มให้ผมด้วยสายตาที่อ่อยอย่างเห็นได้ชัดเจน เธอเดินไปที่ห้องน้ำหญิงและหันกลับมามองที่ผมอีกครั้งนึง ผมไม่รอช้ารีบเดินตามเธอไปพร้อมกับดูต้นทางรอบ ๆ ให้แน่ใจว่าไม่มีผู้หญิงคนอื่น

เธอกำลังจะเดินเข้าไปในห้องน้ำและเห็นผมเดินเข้ามาพอดี ตอนแรกเธอตกใจนิดนึง แต่ผมก็ยิ้มให้เธอพร้อมทำท่าเอานิ้วชี้มาแตะที่ริมฝีปากตัวเองเป็นท่าที่บอกให้เงียบ เธอยิ้มตอบรับอย่างชอบใจ ตอนนั้นผมรู้ทันทีว่า “เสร็จกูแน่นอน”

ในห้องน้ำผู้หญิงตอนนั้นยังไม่มีผู้หญิงคนอื่นเข้า ผมเลยรีบเดินตามเธอเข้าไปและล็อคห้องทันที เป็นห้องตรงกลาง ปล่อยให้อีกสามห้องข้าง ๆ ว่างต่อไป พอเข้าไปถึงเธอก็ไม่พูดอะไรสักคำรีบนั่งลงและถอดกางเกงผมออกแล้วเริ่มเอาปากอมควยของผมจนแข็งคาปาก พอควยผมแข็งก็คับปากเธอจนเธอสำลักออกมา

เธอบอก “หูว ใหญ่จัง” แล้วก็โม๊กให้ผมต่อจนเงี่ยนได้ที่

จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นและค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของตัวเองและเอาเนินนมอวบขนาดคัพบีพอดีมือให้ผมดูด

ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปดูดนมของเธออย่างเอร็ดอร่อย เธอมีหัวนมสวยสีน้ำตาลอ่อนออกชมพูระเรื่อเล็กน้อยรอบ ๆ ขนาดหัวนมไม่เล็กไม่ใหญ่ตั้งชูชันด้วยความเงี่ยน ผมดูดนมเธอในขณะที่มือนึงก็บีบนมเธอไปด้วย อีกมือนึงก็ถกกระโปรงและล้วงหีของเธอจนแฉะน้ำเยิ้มเต็มมือ

สักพักมีเสียงกลุ่มผู้หญิงเข้ามาในห้องน้ำประมาณ 2-3 คน จนห้องน้ำเต็ม ผมทำท่าส่งสัญญาณให้เธอเงียบอีกครั้งและจับร่างเธอหันหลัง ถลกกระโปรงและกางเกงในลงและเอาควยจ่อยัดเข้ารูเธออย่างค่อย ๆ ทันที เธอหันหน้ามาหาพร้อมส่งสายตาอ้อนควย ผมเลยกระหน่ำแทงหีของเธอเข้าไป มันทั้งเสียวทั้งเงี่ยนและตื่นเต้นมาก เพราะผมต้องควบคุมการเย็ดให้ไม่เสียงดัง ครางก็ไม่ได้ เย็ดแรงมากก็ไม่ได้

ผมจิกหัวของเธออย่างเบามือ พร้อมกับเอามือปิดปากและซอยควยเป็นจังหวะให้เร็วขึ้น ด้วยความเงี่ยนของทั้งสองคนเลยทำให้ร่องหีของเธอมีน้ำแฉะเต็มไปหมด และแน่นอนว่ามันต้องมีเสียงควยกระแทกร่องหีพร้อมกับเสียงความแฉะของน้ำหีเล็ดลอดออกมาบ้าง ผมเลยกดชักโครกกลบเสียง ในจังหวะที่เสียงชักโครกดังผมก็กระแทกควยอย่างแรงจนเธอเผลอครางออกมา

ยิ่งเธอแสดงออกว่าเสียวมาก ผมยิ่งเย็ดซอยควยให้ถี่ขึ้นจนรู้สึกได้ว่าเธอเกร็งไปทั้งร่างกาย พร้อมกับยิ่งปิดปากเธอให้แน่นขึ้นและดึงผมเธอแรงขึ้นอย่างได้อารมณ์ สักพักผมก็จับเธอเปลี่ยนท่าให้เธอหันร่างมาและยืนตะแคงให้ผมเย็ด

เธอส่งสายตาเว้าวอนอย่างเห็นได้ชัดว่าเสียวมาก ๆ ด้วยความที่ควยผมลำอวบขนาด 6×8 นิ้ว ท่อนควยผมในร่องหีฟิต ๆ สีชมพูของเธอ มันทั้งคับทั้งตอดรัด และท่านี้ทำให้ผมแทงควยเข้าไปในหีเธอได้ลึกขึ้น ผมจับร่างเธอกระแทกหีอย่างสุดลำควยจนน้ำเยิ้มดังเป็นเสียง แจ๊ะ ๆ จนเสียงส่งสัญญาณทำปากบอกเบา ๆ ว่า “ไม่ไหวแล้ว” พร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนผม

พอเห็นแบบนั้นผมยิ่งรู้สึกเงี่ยนเลยยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้าไปใหญ่ ผมไม่สนใจเสียงควยกระแทกหีจะดังอีกต่อไป เพราะรู้สึกได้ว่าเธอใกล้เสร็จแล้ว ผมเลยซอยควยต่ออย่างถี่ขึ้นสุดแรง ในที่สุดเธอก็เสร็จ

ผมรู้สึกถึงการที่หีเธอกระตุกรัดแรงกว่าเดิมจนเธอต้องค่อย ๆ ดันตัวผมออก ผมสังเกตเห็นว่าร่องหีของเธอมันขมิบและกระตุกหุบเข้าออกจากนั้นเธอก็เอามือเขี่ยหีตัวเองจนน้ำหีเธอพุ่งเต็มพื้นห้องน้ำไปหมด ผมเงี่ยนมากเลยชักควยและจับเธอนั่งลงกับพื้น เธออ้าปากรองรับน้ำควยผมอย่างคนเงี่ยนจนผมเอาน้ำออกหมด จากนั้นเราสองคนก็รอให้ห้องข้างๆ ทั้งหมดออกไปก่อน และเราก็จัดแจงใส่เสื้อผ้า

ผมให้เธอออกไปดูต้นทางว่าไม่มีใครแล้วจริงๆ เลยออกไปได้ เธอนี่แม่งโคตรเด็ดจริงๆ

ทุกวันนี้ผมก็ยังคงติดเซ็กซ์และล่าเหยื่อสาวๆ อย่างไม่หยุด เพราะมันทำให้ผมหายเครียดจากเรื่องอื่นอย่างเลี่ยงไม่ได้

Recommendations

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…

เรื่องเสียว โดนลงแขก ”เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอา” น้องสไมล์ เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์ กันบ้างนิดหน่อย พอน้องสไมล์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่าจะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเข้ากลับตอบมาว่า”เสือกพวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องสไมล์กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวดดาวกับเดือน ก็ซึ้งมีน้องสไมล์ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้านยกเว้นแต่น้องสไมล์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชัวโมงเรียน พวกผมก็ได้เข้าไปเอารถในมหาลัยว่าจะไปกินเหล้ากันต่อที่อื่นพอดี…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…