เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b88be0b8ade0b8a2 e0b88be0b8ade0b8a2e0b8aae0b8b8 65febff3e4719

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด

ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง

ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี

ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง บ้านของฉันอยู่ห่างจากบ้านพี่เขาพอสมควรเพราะฉันอยู่ต้นซอย แต่บ้านพี่เขาอยู่ท้ายซอย ซึ่งชุมชนที่ฉันอยู่เป็นซอยใหญ่พอสมควรที่มีซอยยิบย่อยแยกออกไปอีก

วันเกิดเหตุคือวันที่ฉันไปทำธุระที่บ้านญาติซึ่งอยู่ที่ท้ายซอยใกล้บ้านของพี่ผู้รับเหมา และบังเอิญว่าญาติของฉันกำลังคุยกับพี่ผู้รับเหมาพอดี เมื่อไปถึงแกเลยเรียกฉันไปคุยที่บ้านนั้น ในตอนนั้นพี่ผู้รับเหมาเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ แกใส่แค่กางเกงบอลสีขาวตัวเดียวเท่านั้น รูปร่างของพี่แกดีมากและหน้าตาก็หล่อเหลาสมคำร่ำลือจนฉันสั่นไปหมดเพราะอยากโดนพี่แกเย็ดมาก ๆ

พี่เขาเรียกฉันและญาติเข้าไปคุยในบ้านและจัดแจงเตรียมน้ำ เตรียมอาหารมาให้ พร้อมสั่งเบียร์มาสองสามขวด ธุระที่ญาติฉันกำลังจะทำและจะว่ายวานให้ฉันช่วยดูให้ด้วย็คือ แกกำลังจะต่อเติมบ้านให้บ้านยายของดิฉันซึ่งอยู่อีกซอยนึง แกเลยหาผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้ และอยากให้ฉันมาช่วยดูงานด้วยเหมือนเป็นตัวแทนเสียงของยาย

พอนั่งคุยงานเสร็จ เราก็นั่งจิบเบียร์กันต่อ จนถึงช่วงที่ญาติของฉันต้องไปรับเมียที่เพิ่งเลิกงานเลยทิ้งให้ฉันอยู่กับพี่ผู้รับเหมาไปก่อน ฉันก็โดนพี่แกชวนคุยไปเรื่อย และเหมือนกับพี่แกสังเกตเห็นว่าฉันชอบแอบมองหุ่นแกอยู่บ่อย ๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ตัว พี่แกเลยพูดขึ้นมาว่า

“ชอบไหม”

ฉันตกใจที่โดนจับได้แต่ทำตีมึนเลยตอบกลับไปว่า “ชอบ ชอบอะไรคะ?”

“ก็หุ่นพี่ไง ลองจับไหม” พี่เขาตอบพร้อมยิ้มให้และส่งสายตาเจ้าชู้พร้อมดึงมือฉันไปแตะที่ซิกแพ็คบางๆ ของเขา ฉันกับพี่เขาหัวเราะชอบใจกันอย่างคึกคัก ก่อนที่พี่เขาจะพูดต่อ

“ไม่ใช่แค่ซิกแพ็คหรอกนะที่แข็ง” ก่อนที่แกจะก้มลงไปที่เป้ากางเกงของแก ฉันเห็นเต็มๆ ตาว่าท่อนควยของแกค่อย ๆ แข็งจนเต็มลำทะลุกางเกงบอลออกมา

“พี่สังเกตุน้อง น้องจ้องพี่ไม่หยุดเลยนะ อยากลองดูไหมล่ะ”

และโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง รู้ตัวอีกทีฉันก็โดนลากไปเย็ดทั่วบ้านพี่ของเขาอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน พี่เขาเป็นนักเย็ดมืออาชีพจริง ๆ เพราะเขาเตรียมตัวให้พร้อมอยู่ตลอดเวล่ ทั้งถุงยาง ทั้งเจลหล่อลื่น

ฉันโดนจับเลียหีสลับกับโดนเอาควยกระแทกหีเป็นว่าเล่น ไม่เคยโดนจัดหนักขนาดนี้มาก่อน ฉันเงี่ยนจนหีแฉะไปหมด

“อย่าบอกญาติหนูนะ” ฉันบอกพี่เขาในขณะที่แกกำลังกระแทกควยใส่ฉันอย่างเมามันส์

“ไม่บอกแน่นอนครับ ว่าแต่ชอบที่พี่เย็ดไหม ไม่เห็นพูดอะไรเห็นแต่คราง” พี่เขาถามในขณะที่เย็ดฉันไปด้วย

“ชอบสิคะ หนูฟินอยู่ ควยพี่โคตรใหญ่เลย”

ท่อนควยลำอวบสี้ล่ำพร้อมหัวบานอมชมพูชักเข้าออกในรูหีของฉันอย่างเป็นจังหวะสม่ำเสมอ

ตั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงดังลั่นบ้าน

ฉันดันร่างพี่เขาออกและขึ้นคร่อมด้วยความเงี่ยนกะจะควบคุมจังหวะเอง

“หูย ดุนะเนี่ยเรา” พี่เขาพูดด้วยสายตาเจ้าชู้

ฉันเอาควยพี่เขาจ่อที่รูหีก่อนที่จะค่อย ๆ นั่งบดลงจนสุดลำควย

“ซี๊ดดดด อ้าส์ หูวว หีโคตรฟิตเลยท่านี้”

ฉันบดควยพี่เขาต่ออย่างเมามันส์ โยกเอวขึ้นสุดลงสุดจนพี่เขาต้องเอามือมาจับเอวและพยายามจะต้านแรงเอวของฉัน

“ดุจัง เบา ๆ สิเดี๋ยวพี่แตก” พี่เขาบอก

“พี่เป็นนักเย็ดจะกลัวอะไรล่ะ” ฉันตอบอย่างท้าทาย

พี่เขาเลยเด้งควยกระแทกสวนเข้าอย่างจังจนฉันจุกหีไปหมด ก่อนที่จะรัวกระแทกควยอย่างถี่ อยู่ดี ๆ รูหีของฉันก็ตอดรัดควยพี่เขาอย่างแรงขึ้น ฉันเสียวสะท้านทั่วร่างไปหมดจนทนไมไหวเพราะฉันกำลังเสร็จ มันเสียวและฟิน อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน พี่เขารู้งานดีรีบถอนควยออกมาเท่านั้นแหละ น้ำหีของฉันก็พุ่งอย่างกับฉี่ พี่เขาช่วยให้ฉันสุขสมด้วยการเอาควยเขี่ยร่องหีสลับกับฟาดควยไปมาและเอานิ้วเขี่ยจนน้ำหีฉันไหลออกมาจนเลอะบ้านพี่เขาไปหมด จากนั้นพี่เขาก็ยัดควยและซอยหีฉันต่อจนน้ำแตกตาม

ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลาแค่ 15 นาที ก่อนที่ญาติของฉันจะกลับมาถึงและเราทั้งสามก็นั่งคุยกันต่อโดยที่ฉันกับพี่เขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันโดนพี่เขาเย็ดสมใจแล้วล่ะ และเขาก็เย็ดเก่งสมคำร่ำลือจริง ๆ มันต้องมีอีกแหละ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว คุณอาจอมกระล่อนล่อหลานสาว ที่บ้านของคุณพระอรุณฯผู้เฒ่าจอมเซ็กส์เจ้าเก่าในห้องทำงานของท่าน ปรากฎร่างหญิงสาวสคราญโฉมผู้หนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตา ตรวจเอกสารบัญชีอย่างขมักเขม้นหญิงสาวแสนสวยผู้นี้คือ หญิงใหญ่หรือดวงใจธิดาคนโตของเจ้าคุณนิตินาถฯที่จริงการที่ดวงใจมาตรวจบัญชีในครั้งนี้ เป็นแผนการอันแยบยลของผู้เฒ่าจอมลามกนั่นเองเพราะหลังจากที่ท่านได้ฟันลูกสาวเพื่อนไปถึงสองคน ก็ยิ่งย่ามใจหนักขึ้นเพราะเป้าหมายของท่านก็คือต้องการเอาทั้ง 5 ใบเถานี้ให้หมดทุกคนผู้เฒ่าอรุณฯ จึงวางแผนขอให้ดวงใจ ซึ่งเป็นผู้ดูแลทางด้านบัญชีของเจ้าคุณนิตินาถฯให้มาช่วยตรวจสอบงบบัญชีของท่านให้หน่อย อีกทั้ง ดวงใจผู้ซึ่งกำลังถึงวัยสาวและในระยะเวลาที่ผ่านมาได้ประสบเรื่องราวทางกามารมณ์มาติดๆกันก็เกิดความกระสันต์ซ่านทรวงอยู่ไม่น้อย ก็เต็มใจที่อยากจะมาลองหาประสบการณ์จากท่านผู้เฒ่าท่านนี้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณพระอรุณฯ คือเสือเฒ่าเจ้าเล่ห์ ที่หลอกฟันวารุณีน้องสาวไปเมื่อวันก่อนเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งก็อยากจะโดนเอาจนหอยสั่น อีกฝ่ายก็อยากจะเอาจนดุ้นลุกก็ต้องมีเรื่องราวใต้สะดือให้ชวนติดตามกันต่อไป”เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะหนูใหญ่ เหนื่อยไหม””ไม่หรอกคะ อีกสักครู่ก็จวนจะเสร็จแล้วละคะ ที่จริงบัญชีของคุณอาก็เป็นเรื่องง่ายๆหากคุณอาศึกษาสักหน่อย ก็คงทำเองได้ อย่างสบาย “”งั้นหรือจ๊ะ แต่อาก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อาได้หนูมาช่วยก็สบายใจ ขึ้นเยอะ และรู้สึกสดชื่นมีชิวิตชีวาขึ้นอีกด้วย””ทำไมหรือคะ””เพราะนอกจากหนูจะเก่งแล้ว ยังสวยน่ารักอีกต่างหาก พออามองดูหนูแล้ว…

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้ ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น…

เรื่องเสียว จับเย็ดเพราะเธอ เก๊ก และ หน้ากวน เรื่องมีอยู่ว่า . . . ผมมีน้องชายที่รู้จักอยู่ 2 คนมาทำงานที่ร้านอาหารกึ่งเพื่อชีวิต ตั้งแต่ร้านเปิดมาน้องเคยชวนผมให้พาน้อง ๆ อีกกลุ่มหนึ่งมานั่งดื่มที่ร้าน ผมก็ยังไม่ได้มีโอกาสที่จะพาน้อง ๆ มานั่งดื่ม กระทั่งประมาณต้นเดือนมีนาผมก็พาน้อง ๆ อายุ 14 – 15 – 16 – 17 – 18…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า “คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?” สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…