เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887 65febfeae2e39

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่

ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง

ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

ยิ่งมองลงมาเห็นหน้าอกภูพานเสื้อเปียกฝนยิ่งแย่เข้าไปอีกผมไม่ห้ามใจ และก้มลงจูบซอกคอเก๋เลยทันทีเก๋หยุดคุยและถาม พี่ พี่ป้อมทำอะไรอ่ะ ผมไม่ตอบแล้วกอดเก๋แน่นขึ้นแล้วก็จูบไล่ลงมาที่ซอกหู เก๋เบี่ยงตัวหนีนิดหน่อยแต่ผมกอดไว้เฉยๆ เก๋เริ่มตัวสั่น บอกว่าพี่ป้อมไม่เอาอย่า ผมรุกหนักขึ้นกอดเอวเก๋ไว้ด้วยแขนซ้าย เอามือขวาจับหัวของเก๋หันมาและจูบปากของเก๋ เก๋ร้องแล้วเริ่มตัวสั่นผมเลยแทรกลิ้นเข้าไปในปากของเก๋จูบกดไว้จนเก๋เริ่มตัวอ่อนระทวยผมเลยเอามือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อของเก๋ดันยกทรงตัวบางนั้นขึ้นแล้วขยำนมของเก๋เบาๆ เก๋ดิ้นเล็กน้อยพยายามใช้มือดันผม เก๋ดิ้นแล้วบอกว่าพี่ป้อมไม่เอาสิเดี๋ยวคนอื่นมาเห็น ผมคิดในใจอ้าวอย่างนี้ก็มีใจแล้วเนี่ยผมก็เลยบอกใครจะมาเห็นจ๊ะว่าแล้วก็เลิกเสื้อเก๋ขึ้นจนเปิดเห็นนมทั้งสองข้าง

มือทั้งสองข้างบีบขยี้หัวนมสีชมพูเล่น ผมไซร้ซอกคอเก๋จากด้านหลัง มือซ้ายขยำนมเก๋เล่นมือขวาผมเลื่อนลงไปรูดซิปกระโปรงเก๋ออกกระโปรงเก๋หลุดลงไปกองกับพื้นเพราะความเปียกแล้วผมก็เอามือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงในของเก๋รูบจิ๋มอันอุ่นที่มีขนอ่อนๆ อย่างนั้นอย่างเบามือ เก๋ร้องครางผมเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในร่องกลีบ เก๋ตาเยิ้มเสียงครางกระเส่า เก๋บอกกับผมว่าเสียวค่ะ เก๋ไม่ไหวแล้วผมเลยเอานิ้วกลางแย่งพลวดเดียวเข้าไปในรูสวาทอันคับแน่นแต่ฉ่ำเยิ้มของเก๋ เก๋สะดุ้งขึ้นสุดตัว ร้อง กรี๊ด…ผมแทงนิ้วอย่างแรง เก๋ก็ดิ้นพรวดในวงแขนของผม ผมจูบปลอบเก๋ตรงซอกคอแล้วดันให้เก๋ก้มโคร้งตัวลงเหมือนพักตรงขอบหน้าต่าง เก๋ยืนมองเก๋ยืนก้มหน้าหอบหายใจตัวโยน เก๋ยืนก้มหน้าไม่รู้ตัวเลยว่าตอนนี้ผมถอดกางเกงออกแล้วผมโอบกอดเก๋ทางด้านหลังอีกครั้ง

มือซ้ายผมก็ไปจับนมของเก๋ มือขวาผมจับน้องชายอันแข็งโด่ของผมพร้อมจะเอาเข้ากับรูจิ๋มอันน้ำเยิ้มของเก๋ แล้วผมก็เสียบเข้าไปอย่างรวดเร็ว เก๋ร้องแล้วพยายามดันตัวขึ้นผมเอาตัวผมกดไว้แล้วดันน้องชายอันแข็งเข้าอีกผมเอามือขวาจับหน้าของเก๋หันมาจูบปากที่กำลังร้องของเก๋ แล้วเสียบน้องชายของผมเข้าไปจนมิดด้าม ผมกระซิบถามเก๋ว่าเจ็บไหม? เก๋ตอบทั้งน้ำตา เก๋บอกว่าเสียวค่ะ เจ็บด้วย ผมเสียบกระแทกจิ๋มของเก๋ชักเข้าออกๆ ด้วยท่อนเอ็นของผม จากนั้นผมก็เริ่มเดินเครื่องรูดเข้ารูดออกช้าๆ และเร็วขึ้น แรงขึ้น แล้วผมก็ดันเข้าจนสุด เก๋ร้องทุกที่ผมดันเข้า ร่างบางๆ ของเก๋เริ่มโก่งขึ้น และแอนลงตามจังหวะการกระแทกของผม มือของเก๋จับขอบหน้าต่างไว้แน่น

ในขณะที่ผมจับเอวเว้าคอร์ดของเก๋แล้วก็เด้าอย่างเมามันส์ เหมือนในพระเอกหนัง X กับนางเอกหนัง X เอากันเลยครับแล้วผมเสียวจะเสร็จจะทนไม่ไหวแล้ว เก๋บอกว่าพี่ป้อมขาเก๋จะยืนไม่ไหวแล้ว ผมก็ใกล้จะถึงแล้วครับ ผมเริ่มซอยเย็ดเก๋เร็วขึ้นๆ เอามือล้วงลงไปแล้วใช้นิ้วเขี่ยติ่งเสียวของเก๋ จนเก๋เงยหน้าขึ้นร้องซี๊ดๆ จิ๋มเก๋ตอดรัดน้องชายผม จนผมทนไม่ได้ ผมซอยแล้วปล่อยน้ำรักของผมเข้ามาในรูจิ๋มของเก๋ ผมซอยต่อจนน้ำรักของผมย้อนกลับมาจากจิ๋มของเก๋ ผมดึงตัวเก๋ขึ้นมาหันมาจูบปาก ผมแช่เอาไว้จนน้ำรักของผมออกหมดแล้วเราก็กลับบ้านกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้” สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34…