เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8aae0b8b6 65febfe5cc5ea

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน

ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้

มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น

งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง จะต้องได้ผัวกลับไปสักคน

ฉันชนกับใครก็ตามที่เข้ามาทักทายและทำความรู้จัก หว่านทุกๆ อย่างเอาไว้ให้ผู้ชายมาติด แล้วในที่สุด

ฉันก็เมาจนภาพตัดไป

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองหลับไปนานแค่ไหน แต่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกทีก็เหมือนกับว่าการร่ายโดนเขย่าปลุกอย่างรุนแรง ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับทบทวนว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นกับฉัน และแน่นอนว่า ต้องดูว่าฉันกลับมาที่นอนได้ยังไงกันแน่ แต่แล้วความจริงก็เปิดเผยขึ้นมา เมื่อฉันไม่ได้โดนเขย่าปลุก

แต่ฉันกำลังโดนเย็ดหีอยู่

ทันทีที่เข้าใจในทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ฉันก็ตาเบิกโพลงทันที เพราะว่าความเสียวอย่างไม่คาดคิดมันเริ่มต้นขึ้นแล้ว ผู้ชายสามคนยืนมองฉันอยู่ ร่างกายเปลือยเปล่า กำควยชักรูดไปตามความเสียว และยิ้มตามคนหนึ่งที่ตอนนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดปลุกฉันให้ตื่นขึ้นจากภวังค์ มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่กำลังยืนล้อมฉันอยู่

เขาไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยด้วยซ้ำ ที่ตอนนี้ไดเห็นว่าฉันตื่นแล้ว

กลับกัน เขากลับแสดงท่าทางดีใจออกมาอย่างเต็มที่เมื่อได้เห็นว่าฉันคนนี้มีสติแล้ว สามคนที่ยืนอยู่รอบๆ ก็ประเดประดังเข้ามายืนข้างๆ ไหล่ของฉัน แล้วเอาควยมาจ่อทั้งซ้ายและขวา ฉันนิ่งอึ้งอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินทุกๆ อย่างได้แล้วว่า นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการนี่นา

ฉันมาที่นี่ก็เพื่อโดนเย็ด แล้วฉันจะตกใจทำไม เมื่อตอนนี้ฉันกำลังโดนเย็ด

โดยผู้ชายควยใหญ่ทั้งสี่คนที่พร้อมจะมอบความสุขให้ฉันเท่าที่ตัวฉันนั้นต้องการ

ฉันเมื่อคิดได้แบบนั้นก็จัดการอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสามคนทันที เสียงครางซี้ดซ้าดดังขึ้นสลับไปมาเมื่อฉันสลับกันทั้งชักว่าวและอมควยให้เขาทั้งสามคน ซึ่งแต่ละคนก็ควยใหญ่ทั้งนั้น พวกเขาหัวเราะอย่างสนุกสนานพร้อมกับเย็ดฉันและลูบไล้เรือนร่างของฉันไปด้วย จนกระทั่งเสียงกระแทกของชายคนแรกที่กำลังเย็ดฉันดังขึ้น แล้วเขาก็ดึงควยออกมา ชักน้ำควยแตกเต็มหน้าท้องของฉันเลย ก่อนที่จะเดินไปนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่มุมหนึ่งของห้องพร้อมทั้งวิสกี้ที่อยู่ในแก้ว

เขามองฉันตอนนี้ท่าถูกชายอีกสามคนสลับกันทั้งเอาควยมาจ่อปากให้อมควย เลียหีให้ฉัน แล้วก็เวียนกันเย็ดหีฉันราวกับว่าเข้าใจในความต้องการของฉัน เลยจัดหนักจัดเต็มให้จนฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก

มันทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ทั้งทุกข์ทนในเวลาเดียวกัน

ผู้ชายสามคนรุมเย็ดฉัน เย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วงไม่พัก ผลัดเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ จนฉันที่เสียวอย่างถึงที่สุดก็หมดแรงแม้กระทั่งครางให้พวกเขาได้ยิน นอนแผ่หลาปล่อยให้ร่างกายถูกลาถูไปตามความเงี่ยนของพวกเขา ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยใครเป็นควยใคร

รู้เพียงแค่พวกเขาทำเอาฉันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายังไง

จนท้ายที่สุด พวกเขาทั้งสามคนก็ไม่ได้เย็ดฉันจนแตกใน แต่กลับให้ฉันนั่งคุกเข่าแล้วยืนอ้อมร่างกายของฉันราวกับฉากหนังโป๊ญี่ปุ่น ก่อนที่จะส่งเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมทั้งชักน้ำควยจนแตกใส่หน้าของฉันเต็มๆ ฉันทั้งอ้าปากและหลับตา เลียเอาน้ำควยที่ถูกส่งผ่านเข้ามากลืนกินอย่างอิ่มอร่อย ก่อนที่จะลูบไล้ไปกับใบหน้า เพราะเขาบอกว่าน้ำควยช่วยให้หน้าใส

ก่อนที่สามคนจะร่นถอยออกไป ยืนมองฉันที่ค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนเตียงอีกครั้งอย่างเหนื่อยอ่อน

โดนเย็ดด้วยคนสี่คนที่ทั้งอึด ทั้งควยใหญ่ ควยยาว ได้แค่นี้ก็สุดๆ แล้ว

เขากลับไปนั่งจิบวิสกี้แล้วพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ปล่อยให้ฉันหลับไปทั้งๆ ที่ร่างกายชโลมไปด้วยน้ำควยของเขาทั้งสี่คน

ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวัน ไม่มีพวกเขาแล้ว

มีเพียงความสุขที่เกิดขึ้นราวกับความฝัน เมื่อคืนฉันโดยผู้ชายเย็ดหีถึงสี่คน มันช่างเป็นอะไรที่สำเร็จเกินคาดเสียจริง และเพราะเรื่องราวในครั้งนั้นแหละ ที่ทำให้ฉันกลับไปทำงานหาเงินเพื่อกลับมาที่งานปาร์ตี้แห่งนี้ในทุกๆ ปี เจนขึ้น และได้ผู้ชายกลับไปเย็ดจนอิ่มท้องในทุกๆ ปี ราวกับเป็นวันปล่อยผีของสาวโสดขี้เงี่ยนอย่างฉันจริงๆ

ฉันรู้…ว่าคุณรู้ว่างานนั้นมันคือที่ไหน

ลองไปสักครั้งสิ เงี่ยนแค่ไหน ก็โดนเย็ดจนยืนไม่ไหวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นด้วยอะไร ความอ่อนไหว ความหวั่นไหว หรือความใจง่ายกันแน่ ผมไม่สามารถนิยามมันได้เลย ในเรื่องที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ระหว่างผมกับ ฟ่าง เธอเป็นเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผม และเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะสุข หรือว่าทุกข์ใจ แล้ววันนี้ ผมมาหาเธอที่ห้อง กอดเธอเอาไว้ ในวันที่แฟนของผมชวนทะเลาะจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอคอยให้คำปรึกษา คอยบอกว่าผมควรจะทำยังไงต่อ บอกให้ผมกลับไปหาแฟน คุยกันดีๆ แต่ว่าเวลานี้ผมกลับมีความสบายใจที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า แล้วในตอนนั้น ตอนที่เรามองหน้ากัน ผมก็เผลอจูบเธอ ตอนแรกเธอผลักผมออก แล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจ เธอพูดออกมาว่า ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอาจจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ สวัสดีค่า น้องอายนะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั่งค่ะ ทำให้ที่บ้านเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจนิดนึง และด้วยความที่ตามใจเยอะ ทำให้คนเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ แต่เห็นบอกมีเพื่อนหลายคน ไม่ใช่ว่าได้กับเพื่อนนะคะ ได้กันกับแฟนหนุ่มนี้แหละ เป็นการเปิดซิงด้วย เรื่องราวเป็นมายังไง ก็ขอเริ่มเลยดีกว่า หนูคบกับต่อมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ หนูอยู่ม.5 ค่ะ ส่วนพี่เขา ม.6 แล้ว เหตุการณ์เพิ่งเกิดมาได้เดือนเดียวเองค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ในวันนั้นนั่งเล่นที่บ้านของต่อค่ะ เพราะต่อชวนหนูมาดูหนัง ก็คบกันมาตั้ง…

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…