เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม”

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b881e0b987e0b89ee0b8b5e0b988e0b980 64fbee9a43bcb

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม”

เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา

เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี ฉันเลยตอบกลับไปสั้นๆ ว่า “วันนี้ ให้หนูเอาพี่ก็ได้นะคะ” แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ที่ห้องของเขา กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยคลุ้ง ในขณะที่ร่างของฉันถูกผลักให้ติดกับบานประตูห้องทันทีที่ก้าวเข้ามา ไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวอะไรเลย เขายกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้น ก่อนที่ฉันจะเกี่ยวเอวของเขาไว้ด้วยขาข้างนั้น เขาบดร่างเบียดฉันเข้ามาพร้อมกับรสจูบที่เร่าร้อน มีกลิ่นของเหล้าอ่อนๆ แต่นั่นก็เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลำตัวที่เบียดๆ เข้ามาทำให้ฉันรู้ว่าควยเขาแข็งแล้วเพราะเขาให้มันบดเข้ามาที่ตัวของฉัน ฉันไม่รอช้า เพราะหมายเขาไว้นานแล้ว รีบคุกเข่าลงแล้วถอดกางเกงเขาลง ก่นจะควักดุ้นควยของเขาออกมา มันมีกลิ่นความเป็นชายอ่อนๆ ลำควยยาวๆ และขนาดกำลังพอดีถูกฉันจับเข้าปากอมและดูดอย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

แต่แล้วไม่นาน เขาก็เริ่มยันมือกับประตูแล้วเริ่มกระเด้าปากฉันอย่างถี่รัวมากขึ้น ฉันทำได้แค่เพียงรับอารมณ์เงี่ยนจากเขา ดูดลำควยที่เข้าๆ ออกๆ ที่ปากฉันอย่างต่อเนื่อง เขาเย็ดปากฉันถี่รัวมากๆ จนฉันซ่านเสียวไปทั้งตัว ไม่อยากจะคิดว่าตอนโดนเย็ดมันจะหนักหน่วงแค่ไหน และไวเท่าความคิด เขาถอดถอนควยออกไปจากปากฉัน แล้วเริ่มที่จะดึงร่างฉัน ถอดเสื้อผ้าให้ฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปที่เตียง บุกเร้าเร่งพุ่งตัวเข้ามาแยกขาฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

“หีสวยจริงๆ ที่รัก อูยยยย….หีใหญ่แบบนี้พี่จะซัดให้เรียบเลย” ไม่รู้ว่าเพราะเมาหรืออะไร แต่เขาเลียหีเก่งมากๆ จนฉันทำได้แค่เพียงครางกระเส่าออกมาแล้วจิกหมอนที่หนุนอยู่อย่างแรง เพราะเขาทั้งดูดทั้งดุนไปรอบๆ กลีบหีและแคมหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว อูยยยย….อูวววว….เสียวหีไปหมดแล้ว อื๊ออออ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อ๊ายยยย….พี่จ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเถอะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้วววว”

ฉันร้องขอ ไม่คาดคิดว่าคนเมา เขาไม่พูดอะไรมากมาย เขาจัดหนักทั้งดูดหี เลียหี เย้าหยอกกับเม็ดแตดแล้วเริ่มดันร่างกายเข้ามา สวมสอดลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องแล้วกระแทกเย็ดทันทีโดยที่ฉันยังไม่ได้ตั้งเตรียมตัวอะไรสักอย่าง

เสียงหายใจดังอย่างต่อเนื่อง ฉันไม่เคยรู้ว่าการเป็นชู้อย่างจำยอมมันจะสุขสมมากมายขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบ ปั้บบ

ไม่ต้องพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น ฉันรับสัมผัสจากลำควยและการกระแทกของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะโอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้ รับสัมผัสการเล้าโลมต่อสอง อ้าขาออกกว้างๆ ให้เขาเย็ดหีฉันได้อย่างรุนแรงและต่อเนื่อง เขาชื่นชมความสวยของฉันหลานต่อหลายครั้งและชื่นชมว่าฉันดีกว่าแฟนของเขามากมายก่ายกอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่อาร์มจ๋า หนูเสียว อื๊ออออ…..เสียววววว”

“ซี้ดดดดด…..พี่ก็เสียวเหมือนกัน อืมมมม…..มาเถอะ เรามามีความสุขกันเถอะ หีฟิตๆ แบบนี้พี่ชอบ ตอดควยเสียวๆ แบบนี้พี่อยากเย็ดทั้งคืนเลยได้มั้ยจ๊ะ ?”

“ได้สิจ๊ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จะเย็ดหนูเท่าไหร่ก็ได้” ฉันยินยอมไม่ว่าทางไหนก็ตาม เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันมันรุ่มร้อนไปหมดแล้วจริงๆ เขาให้ฉันเย็ดในสารพัดท่า ทั้งพาดบ่า ตะแคง และท่าหมา ฉันยอมให้เขาทุกๆ อย่าง เพราะมันคือความสุขและความต้องการที่เราต่างมี แม้ว่ามันจะจบลงในคืนนี้ก็ตาม ฉันโอเค แค่ขอให้ได้เย็ดเขา และได้กินน้ำควยของเขาก็พอแล้ว

“ซี้ดดดดดด……อาห์….สุดสวย พี่จะเสร็๗แล้วครับ” เขาพูดพร้อมหายใจฟืดฟาด

“มาแตกใส่ปากหนูค่ะพี่ มาเลย หนูอยากกินน้ำควยพี่จังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

“ได้เลยจ้ะ” เขากระแทกควยเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่จะขยับขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน แล้วยันมือกับผนัง ก่อนที่จะเย็ดปากฉันอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้มันทั้งเสียวและตื่นเต้น ร่างกายของฉันสั่นระริก เมื่อเห็นใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่ก้มลงมามองแล้วกัดฟันเม้มปากแน่นแสดงถึงความเสียวที่เขาได้รับจากฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ อุ๊กก อ๊อก อ๊อกกกก…

“ซี้ดดด……อีกนิด อีกนิดเดียว โอยย โอ้ยยยยย!!!!” เขาเค้นเสียงหนัก แล้วกระแทกควยเข้ามา ก่อนที่น้ำควยของเขาจะหลั่งทะลักอบอวลอยู่ในปากฉัน ฉันรีบกลืนทันที ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะคว้าลำควยนั้นมาดูดดุนเพื่อเก็บเล็มเลียเอาน้ำควยที่เหลือจนหมด เขาหลับตาแน่นแล้วสูดฟันอย่างแรง

“น้ำควยหวานจังเลยค่ะ” ฉันพูดยวนยั่ว แล้วจูบที่หัวควยซึ่งกำลังอ่อนตัวลงเบาๆ เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะหายใจฟืดฟาดด้วยความเหนื่อยหอบ เขาทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้แบบนั้นก่อนจะหลับไปดื้อๆ ฉันนอนซึมซับความรู้สึกอยู่สักพัก ก่อนจะแต่งตัวเก็บข้าวของแล้วเดินออกมา เป็นจังหวะที่ฉันเกือบจะสวนกับพี่ฟ้าที่เดินขึ้นไปอีกทีหนึ่ง ฉันหันมองแล้วยิ้ม…

ถ้าหากว่ายังทำตัวไม่น่ารักอีก…หนูจะเอาผัวพี่มาทำผัวหนูจริงๆ นะคะ

วันนี้เป็นชู้ก่อน…วันหน้าหนูเอาจริงแน่ๆ ค่ะ!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้ คิดถึงรสสวาทพี่บัว เมื่อสิบปีที่แล้ว ผมได้ไปสมัครเป็นลูกจ้างชั่วคราวในหน่วยอนุรักษ์ป่าไม้แห่งหนึ่งในภาคกลาง ในหน่วยมีบ้านให้คนงานพักอาศัยมีทั้งแบบหลังเดียวสองห้อง และแบบห้องแถวรวม ผมมีโอกาสได้เข้าพักในบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่เกือบติดลำน้ำ บ้านหลังนี้มีเจ้าหน้าที่คนเก่าอยู่กับครอบครัว คือพี่วัช กับเมียชื่อพี่บัวซึ่งอายุมากกว่าผมสี่ปีกับลูกชายอายุประมาณสองปี ชื่อน้องหนึ่ง หัวหน้าจัดให้ผมพักอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่วัช ในหน่วยไม่มีไฟฟ้าใช้ ค่ำมาเราต้องจุดตะเกียง บ้านหลังนี้มีห้องน้ำห้องเดียวกั้นกลางระหว่างสองห้องนอน ผมอยู่ห้องด้านทิศตะวันตกซึ่งอยู่ติดลำห้วย ส่วนพี่วัชอยู่ห้องทิศตะวันออก ผมกับพี่วัชสนิทกันดี แต่เรามักจะออกตรวจป่ากันคนละเวร ไม่ค่อยได้ไปพร้อมกัน ผมอยู่ที่นั่นประมาณเดือนเดียวก็สนิทกับพี่บัวและลูกเป็นอย่างดี น้องหนึ่งชอบขอแม่มาเล่นที่ห้องผมบ่อยๆ บางวันนอนหลับในห้องผม พี่บัวต้องเข้ามาอุ้มเอาไปนอนอยู่บ่อยๆ บ่ายวันหนึ่ง พี่วัชออกตรวจป่า พี่บัวไปซักผ้าอยู่ริมห้วย ผมนั่งวาดรูปเล่นอยู่กับน้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กอยากโดนเสียว เลยจัดให้ ผมต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าไข้ญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เพราะท่านไม่มีลูกเมียมาอยู่ด้วย ผมก็อาสาไปดูแลให้ด้วยความเต็มใจ ส่วนใหญ่ญาติผมจะหลับตลอดเวลา เหลือแต่ผมที่เดินไปเดินมาเพราะไม่รู้จะทำอะไร คืนหนึ่ง ดึกมากแล้ว ผมออกไปยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้องพัก ชมวิวไปเรื่อยๆ สายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ห้องฝั่งตรงข้ามต่ำกว่าที่ผมยืนอยู่ไปหนึ่งชั้น มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาที่ระเบียง เธอคงจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ จากจุดที่ผมมอง สามารถเห็นได้อย่างถนัดตาแต่ค่อนข้างจะมืดไปหน่อย เป็นเด็กสาวอายุไม่เกินยี่สิบเท่านั้นเอง ผมยาวสลวยประบ่า ผิวขาวรูปร่างสูงโปร่ง ไม่อ้วนไม่ผอม เธอออกมายืนที่ระเบียง หยิบแป้งกระป๋องมาโรยใส่มือแล้วผัดหน้าช้าๆ อย่างอารมณ์เย็น เธอไม่ได้สังเกตเลยว่าระเบียงฝั่งตรงข้างเหนือเธอขึ้นไป มีผมยืนจ้องอิริยาบถเธออยู่ ผัดหน้าแล้วเธอก็เอาแป้งลูบไล้ไปตามแขนเรียวงาม เมื่อเธอก้มลงไปทาแป้งที่ขา ผมก็ชักใจไม่ค่อยดี เพราะรูปร่างเธอสวยมาก ผ้าขนหนูที่เธอนุ่งอยู่มันก็สั้นจนแทบจะปิดอวัยวะที่เธอหวงแหนไว้ไม่มิดแล้ว…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองนักเรียนสาวพานิชณ์ ทั้งรูหี รูตูด เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้วคับ (ไม่อยากบอกเวลา) คือผมนัดกับเพื่อนร่วม 10 คนได้ว่าจะไปเที่ยวบ้านของเพื่อนอีกคนกันคับ แล้วบ้านของเพื่อนที่ผมจะไปก็เป็นสวนด้วย เป็นบ้านที่อยู่ในสวนแถวพระราม 2 คับ แถวบ้านเพื่อนคนนี้ตอนกลางคืนจะเปลี่ยวมากๆ เคยมีข่าวคนโดนข่มขืนแล้วฆ่ามากมาย บ้านของมันจะตั้งอยู่หลังเดียวเลยคับ เข้าซอยไปก็ลึกทีเดียว วันนั้นเป็นวันศุกร์คับ ผมกว่าจะไปถึงก็เย็นแล้วคับจนเพื่อนๆ โทรมาตามผม ตอนนั้นผมเข้าซอยบ้านมันแล้วคับเข้ามาลึกพอดูก็เห็นเด็กผู้หญิงสองคนแต่งตัวจี๊ด…มากเลยคับ เธอใส่สายเดี่ยวคนนึงเกาะอก คนนึงกางเกงขาสั้นสีชมพู ยืนอยู่ตรงป้ายรถเมล์คับสงสัยจะเป็นเด็กแว๊น ผมก็จอดรถถามคับ จริงๆ จะถามทางด้วย พอจอดรถผมเห็นหน้าตาถึงกับค้างเลยคับเธอไว้ผมยาว หน้าไร้สิว…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…