เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989 65febfcfd22fe

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้

“ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?”

เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน ซี้ดดดดดดดดดด”

อาจารย์สาวยังคงครางออกมาไม่หยุด เมื่อลิ้นของอีกฝ่ายนั้นค่อยๆ ซอกซอนดุนดันเข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขบเม้มเม็ดแตกที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น อันเป็นหลักฐานว่าตอนนี้เธอเงี่ยนจนถึงที่สุดแล้ว นี่คือสิ่งที่เธอปรารถนาจากเด็กหนุ่มคนนี้ ลูกศิษย์ของเธอที่เธอหมายปองจะได้รับอย่างอื่นจากเขา นอกจากรายงานชิ้นใหญ่ก่อนเรียนจบ

เรื่องเรียนไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ

เขาเป็นคนตกลงเอง ตอนที่เข้ามากราบกรานขอร้องให้เธอช่วยเขาให้ผ่านการสอบครั้งนี้และเรียนจบเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ความรู้สึกในใจหาได้ใช้จรรยาบรรณในการตัดสินไม่ เธอรักเขาเสมือนชู้สาว ไม่ใช่ศิษย์อาจารย์ ดังนั้นจึงทำให้ค่ำคืนนี้ ทั้งสองมาพบกันเพื่อความสุขสมทางอารมณ์ล้วนๆ

และเด็กนักเรียนคนนี้ก็ทำได้ดีเกินคาดจริงๆ

เธอบดเอวยั่วยวนอีกฝ่ายขณะที่ลงลิ้นให้เธออย่างถี่รัว เสียวหีจนแทบจะควบคุมลมหายใจของตัวเองไม่ได้ แต่ก็ต้องตัดใจบอกให้เขาหยุด แล้วขยับขึ้นมาให้เธอได้อมควยเขา เพราะเธอใจเต้นโครมครามตั้งแต่วินาทีที่ได้เห็นลำควยของเขาตอนที่ถอดกางเกงออกมาแล้ว

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย

เขามานั่งคุกเข่าที่ข้างลำตัวของเธอ ทำให้เธอดันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าปากแล้วอมทันที เธออมควยให้เขาอย่างตั้งใจ ออกแรงดูดเรียกเสียงครางซ่านเสียวออกมาต่อเนื่อง ดูดควยจนแก้มตอบ แล้วรูดลงไปจนสุดโคน ก่อนจะค่อยๆ ดึงขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกที่กลางลำตัวของนักเรียนคนโปรดอย่างถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดด…..อะ อาจารย์ครับ เสียวจังเลยครับ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว อมควยเก่งจังเลย”

ได้ยินเสียงชมราวกับว่าได้แรงยุ เธอจึงดูดควยให้อีกฝ่ายจนอิ่มเอมใจแล้วค่อยๆ นอนหงายลง ยกขาสองข้างแยกออกจากนั้นพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงไปแหวกแคมหีให้อีกฝ่ายเข้ามาในร่างกายของเธอได้แล้ว

“มาสิ มาเย็ดหีครูสิ แล้วครูจะทำตามสัญญา ทำให้ครูมีความสุขที่สุดไปเลยนะ”

เธอยิ้ม ตอนที่เห็นว่าเขาเองก็มีท่าทีเต็มใจเช่นกัน

เรียวขาทั้งสองถูกยกขึ้นพาดที่บ่าแกร่งนั้น แล้วจับไว้แน่น ก่อนที่ควยใหญ่ยาวที่เพิ่งอมไปเมื่อครู่จะค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของเธอช้าๆ สัมผัสจากภายในช่างแนบแน่น และเสียวซ่าน อุ่นจนร้อน และหีของเธอก็ตอดรัดรับลำควยของเขาเป็นอย่างดี เด็กหนุ่มสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านในวินาทีที่เริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของอาจารย์คนดังกล่าวจนตอนนี้เขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีอาจารย์ของเขาแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ร่างกายของผู้เป็นอาจารย์ขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เด็กหนุ่มอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจหนักหน่วงร้อนผ่าวถูกพ่นมารินรถร่างกายของเธอที่โซมไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุด แรงกระแทกเย็ดนั้นทำเอาเธอแทบสิ้นสติ เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันช่างเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษขนาดนี้

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาที่ร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แม้ว่าจะมีเสียงหอบเหนื่อย แต่กลับไร้วี่แววของการผ่อนผันแรงลงมาเลย กลับกัน เขายิ่งรัวกระแทกควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนแทบจะไม่เป็นอันอู่นิ่ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ครูครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับบบ อ๊ะ อาหหหหห์”

เด็กหนุ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอก่อนที่เธอจะบอกด้วยซ้ำว่าให้เขาแตกใน ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมาในโพรงสวาทนั้น น้ำควยอุ่นฉ่ำเยิ้มภายในเรือนร่างของเธอ ก่อนที่เด็กหนุ่มจะดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนช่วงเวลาแห่งความสุขค่อยๆ เจือจางลง

เขาทิ้งตัวแทบอกของผู้เป็นอาจารย์ แล้วเธอก็โอบกอดเขา ลูบไล้ศีรษะราวกับว่านี่คือการประสิทธิ์ประสาทวิชาที่เกินกว่าครูคนไหนจะทำ

“ผมจะเรียนจบใช่ไหมครับ ?”

“ใช่สิ เธอจะเรียนจบ แต่ถ้าเกิดว่าครูยังไม่จบ เธอจะมาหาครูอีกไหม ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้ ครูเสียวหีไปหมดเลย”

“ก็ครูน่าเย็ดนี่ครับ ถ้าครูไม่จบ ครั้งต่อไปก็เรียกผมมาได้เลยนะครับ”

เขายิ้ม

“เพราะว่าลูกศิษย์คนนี้พร้อมที่จะทดแทนพระคุณของครูด้วยควยของผม และความเสียวตลอดเวลาเลยครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เสียวกับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นๆ มามาก ผมขอเล่าเรื่องราคะของตนเองบ้างปัจจุบันนี้ผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย 1 คน แต่ว่าก็ยังอุตส่าห์มีคนมาถูกใจ จนเกิดเหตุ ผมเป็นครูโรงเรียนเอกชน และรับ ”สอนพิเศษ” นักศึษาภาคค่ำที่เรียนเสาร์ อาทิตย์เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าไปสอนในอาทิตย์แรก แล้วมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน ในห้องผมสะดุดตาอยู่คนหนึ่ง ขอใช้ชื่อว่า ”ดาว”ล่ะกัน ดาว เป็นผู้หญิงขาว หมวยตัวเล็กๆสวยมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะ เวลานั่งหากไม่เอากระเป๋าปิดน่าจะมองเห็นกางเกงชั้นในแน่ ผมก็พยามเก็บความรู้สึก ไม่มองดาวมาก กลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่ว่าพอกวาดตาไปจ้องตากับดาวทีไร…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่ขา หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!!เจอของใหญ่แถมอึด นิวมีแฟนแล้วค่ะ แต่สิ่งที่นิวจะเล่าในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของนิวกะแฟนนะคะ เป็นเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้า ขอเริ่มเล่าเลยนะคะ เรื่องมันมีอยู่ว่ากิจการที่นิวทำอยู่เริ่มประสบปัณหาในเรื่องค่าใช้จ่าย นิวจำเป็นจะต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยอุดหนุนค่าใช้จ่ายเพื่อให้กิจการของ นิวดำรงคงต่อไป วันนัดมาถึงนิวแต่งตัวที่คิดว่าสุดสวยที่สุดเพื่อไปพบ พี่เค้าในที่ทำงาน อ๋อก็กระโปรงชุดสีฟ้าอ่อนความยาวของกระโปรงปิดคลุมสะโพกอวบใหญ่ของนิวลงมา เพียงแค่ฟุตเดียวอ่ะคะ ที่ทำงานของพี่เค้าอยู่บนชั้น19บนอาคารเช่าสุดหรูริมฝั่งเจ้าพระยา พี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้ว หลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พา นิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมือแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง…

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…