เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b899e0b895e0b8a3e0b899e0b8b2e0b8a3e0b8b5e0b899e0b989e0b8ad 65febfbd25f46

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย

ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน

ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา

ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม

ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ ก็ใจจะขาดให้ได้แล้วละครับ และแล้ววันที่ทำกิจกรรมก็มาถึง ผมทำหน้าที่ของผมเป็นอย่างดี ไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ เลยตลอดช่วงเวลาในวันแรก และทุกๆ ฐานกิจกรรม จนในที่สุด ผมก็เจอเป้าหมาย

หัวหน้าหมู่นกอะไรสักอย่าง เธอเป็นเด็กสาวที่ดูหน้าตาจิ้มลิ้ม ตาเล็กๆ หน้าหมวย เวลายิ้มแล้วตาเป็นสระอิ ซึ่งบอกเลยว่าแม้จะสวมชุดที่มันเทอะทะ แค่ถอดมันออกมา นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ได้แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วได้ใช้ปลายลิ้นเสียหีชมพูของเธอนั้นจะเสียวซ่านแค่ไหน ผมเอาความตลกเข้าหาเธอ จนท้ายที่สุดแล้ว ก็ได้นั่งพูดคุยกับเธอช่วงกิจกรรมในคืนแรก เธอมาปรึกษาเรื่องงานรอบกองไฟคืนที่สองว่าจะทำอย่างไรดี แล้วท่าทางก็ดูเหมือนจะอ่อยผมหน่อยๆ ด้วย

ผมเลยลองเอื้อมมือไปจับมือเธอเอาไว้เบาๆ ปรากฏว่าเธอยอม ดังนั้นแล้วเป้าหมายต่อไปก็เลยไม่ได้ยากเย็นอะไรนัก เหมือนว่าเธอเองจะปันใจให้ผมมากพอสมควร ดังนั้นระหว่างที่เริ่มคุยกันไป เวลาก็เริ่มดึกขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยฉวยโอกาสคว้าเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ซึ่งเธอเองก็โอนอ่อน

ให้มันได้แบบนี้สิแม่สาวน้อย ดูท่าซื่อๆ ใสๆ ก็น่าจะแรดพอประมาณนะ

เพราะว่าเธอไม่ได้ปฏิเสธตอนที่ผมชวนไปหาที่สงบๆ คุยกันให้มากกว่านี้ ซึ่งมันหมายความว่าเย็ดนั่นแหละครับ ผมพาเธอมาที่รถของผม ซึ่งมันค่อนข้างกว้าง ก่อนที่เราจะขึ้นไปที่เบาะหลัง แล้วเธอก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ร่างกายเปลือยเปล่าขาวจั๊วอย่างที่จินตนาการเอาไว้จริงๆ หมอยที่ขึ้นมาหรอมแหรมนั้นประดับหีชมพูของเธอให้ชวนเงี่ยนมากขึ้น ผมยืนอยู่นอกประตูรถยังควยแข็งเลยตอนนี้

ลานจอดรถที่ว่างเปล่า ไม่มีใครมาวุ่นวายกับเรา ผมยืนอยู่นอกรถแล้วโน้มตัวลงไปแยกขาของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหีของเธอให้หนำใจเลย หีสวยเซี้ยะขนาดนี้ แคมหีใหญ่น่าเลีย จะปล่อยพลาดได้ยังไง หีเด็กสาวรุ่นนี้ช่างหอมหวานเหลือเกิน ผมเลียหีให้เธอจนเธอเผลอร้องครางออกมาด้วยความสุขสม ยิ่งได้ยินเสียงบางๆ ใจผมยิ่งเต้นรัว ซอกซอนลิ้นเข้าไปซอกนั้นซอกนี้ ดูดกลีบหีชมพูของเธอจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะเบิกโพรงสวรรค์ของเธอด้วยปลายนิ้ว จนกระทั่งเธอเริ่มแสดงให้เห็นว่าไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนผมเย็ดหีเสียเต็มประสา

ผมเลยสงเคราะห์ด้วยการปีนขึ้นไปบนรถ แล้วจัดการเอาควยที่แข็งขืนอยู่แล้วเสียบกระแทกเข้ารูหีของเธอทันที

ผมปิดประตูแล้ว จะเย็ดแรงแค่ไหนก็ได้ และเธอจะร้องครางแค่ไหนก็ได้

แม่จ้าโว้ย

เสียวควยฉิบหายเลย ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่หรือว่าหีฟิตกันแน่ ยิ่งตอนที่กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุด ข้างในที่อุ่นร้อนตอดควยผมดีฉิบหายเลย ในเวลานั้นผมสลัดคราบชายหนุ่มยิ้มง่ายกลายเป็นเสือโหยที่พร้อมจะตะปบเธออยู่ตลอดเวลา จนเสียงครางของเธอดังลั่น รถทั้งคันขยับไหว แต่ไม่มีใครสนใจเราแล้วตอนนี้

เธอเองก็คงจะเสียวหีไม่น้อยเหมือนกัน เพราะจับแขนของผมแน่นเชียว แล้วครางออกมาตลอดเวลา ทั้งๆ ที่พูดว่าพอแล้ว แต่กลับไม่หยุดที่จะครางออกมาเลย งานนี้คงติดใจควยของผมไปแล้วแน่ๆ ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง เสียงครางของผมกับเธอประสานกันเป็นหนึ่งเดียวในวินาทีที่ควยของผมสอดเย็ดเข้าไปลึกสุดโคนและกระแทกสุดแรง

แตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็สมยอมแบบไม่ได้พูดอะไรออกมาสักคำ มีเพียงดวงตาที่หลับเบาๆ แล้วก็เสียงครางในลำคอ

ผมหอมแก้วเธอฟอดใหญ่ ที่ช่วยให้ความเงี่ยนของผมนั้นถูกกำจัดไปเร็วขนาดนี้ เด็กสมัยนี้ไวไฟดีจริงเชียว หาเรื่องเสียวใส่ตัวได้ไม่เลือกจริงๆ แต่แบบนั้นก็ดีแล้ว เพราะว่าผมจะได้ไม่เสียประวัติ ไปที่ไหนก็ได้เย็ดที่นั่น

คืนนั้นผมคิดว่าเธอคงหลับฝันดีแน่เลย เพราะว่าตอนเช้าที่ตื่นมาเจอกัน

หน้าตาของเธอสดใสกว่าเมื่อวานมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด โตๆ กันแล้ว เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่จะมากระมิดกระเมี้ยนแล้วบอกว่าไม่เคย ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ มนุษย์เป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยกิเลส เพราะฉะนั้น คงอยู่ไม่ได้หรอก ถ้าขาดอะไรพวกนี้ไป ดังนั้นแล้ว วันที่เพื่อนสนิทของฉันมาขอเป็นแฟน ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรที่ฉันต้องการหรือเปล่า การจะหาผู้ชายสักคน นอกจากนิสัย และหน้าตาแล้ว มันก็ต้องมีอย่างอื่นด้วย แน่นอนว่าสองหัวข้อแรกเขาผ่านฉลุย อย่างแรกคือเขาเป็นคนที่หน้าตาดี มีสาวๆ ตามกรี๊ดทั้งโรงเรียนเลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเขาเป็นประธานนักเรียน ทำให้นิสัยและบุคลิกต่างๆ ของเขาดีไปหมด ทว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ขี้ริ้วที่เหล่อะไร การที่เขาจะมาขอคบ…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…

เรื่องเสียว ทั้งโยกและเสย สาวแคชเชียร์ ดิฉัน เป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้ง ผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…