ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b981e0b895e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbee9581688

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก

เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป

ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่

ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว จนวันนี้ ที่ผมมากินเหล้าบ้านของเธอกับเพื่อนอีกครั้ง…มันก็เกิดความแตกขึ้นมา เพราะว่าเธอนั้นพูดขึ้น หลังจากที่เพื่อนของผมเมาหลับไปแล้ว

“ครั้งก่อน พี่รู้นะ ว่านายทำอะไรพี่…อย่าคิดว่าพี่จะไม่รู้สิ” คำพูดของเธอนั้นทำเอาผมหน้าชา ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว แก้วเหล้าในมือแทบจะร่วงลงพื้นทันที มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะอธิบายหรือว่าแก้ตัวในเวลาแบบนี้ ผมสามารถโดนลากเข้าคุกได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ ที่ไปข่มขืนคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต

วินาทีนั้นถ้าผมสามารถลุกขึ้นไปกราบตีนเธอได้ผมก็จะทำ แต่เพราะประโยคต่อมาที่ได้ยิน ทำให้ทุกๆ อย่างมันเบาบางลง…

“ไม่คิดจะทำตอนที่พี่ไม่หลับบ้างเหรอ ?” เธอพูดแบบนั้นแล้วกระดกเหล้าในแก้วลงจนหมด ก่อนที่จะคลานเข้ามาหาผมด้วยท่าทางเย้ายวน ก่อนที่มือของเธอจะเอื้อมมาตะปบเข้าที่ควยของผม ที่นั่งถ่างขาอยู่ด้วยความตกใจทันที มือของเธอคว้าเอาควยของผมติดไปทั้งยวง ก่อนที่จะเริ่มขยับนิ้วบีบคลำคลึงไปอย่างเต็มที่

ก็เมื่อเรื่องมันเป็นใจขนาดนี้ มีเหรอครับ ที่ผมจะปฏิเสธ ผมกระดกเหล้าในแก้วจนหมดแล้ววางมันลง ก่อนที่จะยกตัวขึ้นถอดกางเกงโยนทิ้งไปเลยทันที มองไปดูเพื่อนที่อยู่บนเตียง เธอยังคงหลับไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว เธอมองดูควยของผมแล้วยิ้มออกมา จับควยผมเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชัก

“ควยใหญ่จนรู้สึกเสียใจเลยนะ ที่ครั้งก่อนตื่นมาในตอนท้ายๆ แล้ว” เธอพูด พร้อมๆ กับเริ่มใช้นิ้ววนไล้ที่หัวควยของผม ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มเงี่ยนจนสั่น น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยออกมาแล้ว เลยเอื้อมมือด้วยความวิสาสะ ไปจับหัวของเธอเพื่อนกดลงมาให้ผมควยของผมทันที

ซึ่งเธอเองไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เธออ้าปากงับควยของผมแล้วทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่พร้อมๆ กับค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเธอพลิ้วจนผมต้องทิ้งตัวลงไปนอนในที่สุด เพราะว่ามันเสียวควยสุดๆ จนนั่งแทบไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงมาเรื่อยๆ จนพอใจ เลยเปลี่ยนให้เธอลงไปนอนบ้าง…ก่อนที่จะเลียหีให้เธอในครั้งนี้ที่เธอรู้ตัวอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มที่จะลูบไล้ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีชมพูของเธอ พลางปากก็ค่อยๆ ขมิบเม้มขบตามกลีหีสวยของเธอ และมืออีกข้างก็กระตุ้นความเงี่ยนด้วยการลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วยกมือขึ้นมาปิดเอาไว้เพราะกลัวว่าน้องสาวของเธอจะตื่นขึ้นมา

ผมใช้เวลาอยู่กับหีของเธอไม่นาน เพราะว่าเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดแล้วในตอนนี้ จึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอเม้มปากแน่น หลับตาด้วยความเสียวหี ตอนที่ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไปในโพรงสวาทที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง ยิ่งกว่าตอนที่เธอหลับด้วยซ้ำ เธอเอื้อมมือขึ้นมาโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ในขณะที่ผมเองเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอแล้วบีบคลำพร้อมๆ กับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที

ความเสียวซ่านไล่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงร้องของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเธอเองก็เม้มปากพยายามฝืนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอนั้นแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ มันเลยทำให้ผมยิ่งรัวควยกระแทกเข้าไปแรงและเร็วยิ่งกว่าเดิม ฟิตขนาดนี้ จะมานั่งขยับเนิบนาบก็คงไม่ใช่เท่าไหร่

ผมมองดูร่างกายของเธอขยับไหว นมใหญ่เต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรง เสียงครางด้วยความเสียงหีดังเงียบอยู่ในลำคอ

ตอนที่เธอกัดริมฝีปากล่างมันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนขึ้นไปอีก…คนอะไร ทั้งสวย ทั้งยั่วขนาดนี้

ผมกดมือลงไปที่ข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะรัวลำควยเข้าไปสุดกำลัง กัดฟันแน่น ไม่ให้ตัวเองส่งเสียงครางออกมาเช่นกัน จนสุดท้าย เหงื่อที่ไหลออกมาเต็มใบหน้าและร่างกายก็ไม่มากเท่าน้ำควยของผมที่หลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ

ผมดันร่างกายอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะขมิบเกร็งลำควยให้น้ำควยหยดสุดท้ายนั้นออกมาจนหมด แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่เป็นรูโหว่ มีน้ำควยสีขาวขุ่นของผมค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ พร้อมกับร่างกายของเธอที่หอบตัวโยน

เราจ้องหน้ากัน…รู้สึกว่าคุ้มค่าเหลือเกิน ที่ตัดสินใจลักหลับเธอวันนั้น

จนได้มาเย็ดหีของเธอวันนี้

หวังว่าลีลาและขนาดลำควยของผมจะทำให้เธอติดใจและเรียกใช้บริการอีกครั้งหนึ่งนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว ฉันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าการมีผัวนี่มันง่ายแสนง่าย คนสมัยนี้ปรารถนาเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น ทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างฉันสามารถออกหาประสบการณ์เสียวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรื่องล่าสุดที่ฉันได้ประสบพบเจอก็เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคืนข้ามปีเลยทีเดียว ฉันไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ที่เทศบาลของฉันจัดขึ้น ซึ่งมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว ที่นี่มีคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่อยู่ด้วย การได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและชนแก้วฉัน ตอนที่ศิลปินวงโปรดกำลังขึ้นเล่นกันอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเริ่มถึงเนื้อถึงตัวฉันทันที ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูฉันว่า “ไปนั่งเล่นที่ในรถผมไหมครับ ?” จากศิลปินที่ฉันชอบนั้นกำลังขึ้นแสดง ตอนนี้ผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นสำคัญกว่าเสียอย่างนั้น แล้วเขาก็พาฉันเดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งมันมีรถเยอะมากๆ เป็นพันๆ คันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะพาฉันไปยังรถตู้สุดหรูคันหนึ่ง เขาบอกกับฉันว่าเขานั้นเหมารถมากับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้คนขับรถก็อยู่ในงาน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี “กินแต่ข้าวร้านพี่ คิดอะไรกับพี่ไหม? ถ้าคิดพี่ก็คิดนะ” เธอพูดออกมาแบบนั้น ด้วยแววตาที่หยาดเยิ้ม จนดูท่าแล้วเธอเองต่างหากที่คิดกับผม ไม่ใช่หมายความว่าผมคิดกับเธอ การที่ผมมาอุดหนุนข้าวใต้หอพักบ่อยๆ ก็มีเพียงเหตุผลเดียวนั่นแหละ ว่ามันใกล้ และด้วยความที่ผมชอบเก็บตัว เลยทำให้ไม่ค่อยชอบไปไหน เลยกลายเป็นว่าทำให้เธอคิดลึกเกินไปไกล ว่าการที่ผมมากินข้าวร้านเธอปล่อยๆ นั้นผมกำลังต้องการสัมพันธ์สวาท หรือเรื่องเสียว เธอคิดไปเองทั้งนั้นแหละ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะค่อนข้างน่าเย็ดในระดับหนึ่งก็ตามที ตอนแรกผมไม่คิดอะไรจริงๆ นะครับ ภาพในหัวมี ความคิดในหัวเองก็เช่นกัน แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะมาคิดเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมานั่นแหละ ผมเลยเริ่มคิดจริง หมายถึงคิดว่าอยากจะเป็นแฟนเธอเหรอ…

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กเลว 10 ขวบลูกแม่บ้าน หนูชื่อเป้ อายุ 27 สูงราวๆ 169 เรื่องมีอยู่ว่า หนูพักอยู่หอพักแถวๆ รัชดา เป็นหอพักสตรี มีเด็กชายลูกแม่บ้าน เรียนอยู่แค่ชั้นป.5 จะขึ้นป. 6 ชื่อว่าดำ ดำเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา ออกแนวอันธพาลๆ รังแกเพื่อนร่วมก๊วน ชอบไถตังค์เด็กแถวนั้นประจำ แรกๆ หนูเห็นเขาเป็นลูกแม่บ้าน ก็คุยเล่นกับเขาตามประสาพี่สาวกับน้อง แต่ดำจะชอบมองตาขวางๆ และใช้คำหยาบ เช่นอยู่ๆ ก็ทักว่าหีใหญ่นะน่าเย็ดดี แต่มาระยะหลังดำเริ่มได้ใจไม่ค่อยเห็นหัวเรา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…