เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b8a2e0b98c e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6 65febfa6b5984

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี

พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที ผมหันหน้ามาทางพี่ตี๋ พี่เขาก็เหลือบเห็นควยของผมที่อยู่ในกางเกงมันนูนขึ้นมาพี่เขาก็เลยแซวแห๋ม…น้องบาสออกกำลังกายแค่นี้มีอารมณ์เลยหรอ ผมอายหน้าแดงมากเลยครับ ผมจึงขอตัวกลับบ้านก่อน ถึงบ้านผมก็จินตนาการถึงหน้าพี่ตี๋แล้วผมก็ชักว่าวครับได้อารมณ์สุดๆ วันรุ่งขึ้นผมก็ไม่กล้าไปฟิตเนสเพราะผมอายพี่ตี๋จะรู้ว่าผมเป็นเกย์แต่ก็หักห้ามใจไม่ได้ครับเพราะผมอยากเห็นหน้าพี่ตี๋มาก พอไปถึงผมไม่เห็นพี่ตี๋ผมรู้สึกหงุดหงิดมากผมจึงไปที่เคาน์เตอร์เขาบอกว่าวันนี้พี่ตี๋จะมาสายประมาณ 30 นาที

เพราะพี่เขาติดธุระผมจึงออกไป ออกกำลังกายรอประมาณ 20 นาทีได้พี่ตี๋ก็มาพอดีพี่ตี๋เห็นผมเขาก็ตรงเข้ามาหาผมเลยครับแล้วพี่ตี๋ก็พูดว่า น้องบาสเล่นท่าอะไรได้บ้างแล้ว? ไปถึงไหนแล้ว? ยังเลยครับพี่ ผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่เลยครับ ต้องให้พี่สอนผมอีกนานเลย ในใจผมคิดว่าถ้าผมเป็นผมจะแกล้งทำไม่เป็นเพื่อจะให้พี่ตี๋สอนผมนานๆเวลาพี่ตี๋ออกกำลังกายจะถอดเสื้อด้วย ผมจะแอบดูเวลาเหงื่อไหลดูเซ็กซี่มากๆ จริงๆ ผมอยากจะเข้าไปดูทั้งร่างกายเลยครับ ว่าแล้วแผนชั่วๆ ผมก็คิดขึ้นมาในหัว พี่ตี๋ครับเครื่องนี้เล่นยังไงครับพี่ตี๋ก็เดินมาทั้งๆ ที่ถอดเสื้ออยู่กลิ่นเหงื่อและกลิ่นความเป็นชายของพี่แกหอมปลุกอารมณ์ผมมากๆ ครับ ผมจึงแกล้งถามพี่ว่า เออ..พี่ออกกำลังกายนานหรือยังอ่ะ? กล้ามสวยมากเลยครับ ท่าทางจะแข็ง? ก็ลองจับดูสิพี่ตี๋บอกผม ตอนนั้นเข้าทางผมมากเลยครับ

ผมจึงเอามือลูบไปที่กล้ามหน้าอกแล้วลามมาที่หน้าท้องซิกแพคมันแข็งมากครับ แข็งแรงเท่ากับควยผมตอนนี้เลยพี่ตี๋ทำสีหน้าแบบมีอารมณ์ ผมจึงค่อยไล่ลงมาที่เป้าของแก แกซะงั้กแล้วก็ทำท่าตกใจเล็กน้อยครับ น้องพี่ให้จับกล้ามดันจับควยซะงั้น เป็นเกย์หรือเปล่านี่? ผมไม่พูดอะไรครับ พี่เห็นนะว่าน้องชอบแอบมองพี่บ่อยๆ ชอบพี่หรอผมก็ไม่ตอบอะไรครับ งั้นตามพี่มานี่ดิ ผมถึงขั้นตกใจเลยครับตอนนั้น เป็นเวลาที่ฟิตเนสใกล้ปิดแล้วจึงเหลือคนประมาณ 4-5 คนพี่ตี๋พาผมไปห้องเก็บของและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเทรนเนอร์ พอพี่ตี๋พาผมเข้าไป พี่ตี๋เขาล็อคประตู แล้วพี่ตี๋พูดว่า ถ้าน้องบาสรักพี่ น้องบาสต้องยอมให้พี่เอานะ ผมไม่กล้าพูดอะไรเลยครับ ผมอึ่ง ถ้าไม่พูดอะไรก็แสดงว่ายอมนะ พี่เขาไม่ธรรมดาจริงๆ แล้วพี่ตี๋ก็เอาปากมาประกบปากผมเอาลิ้นดันเข้าไปในปากผม เราจูบกันอย่างดูดดื่มมาก พี่ตี๋ถอดเสื้อผ้าผมออก ผมก็ถอดกางเกงพี่ตี๋ออก ในขณะที่ปากก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

พี่ตี๋ก็เอานิ้วแยงเข้ามาในตูดผม ผมสะดุ้งและรู้สึกเสียวอย่างมาก ร่างกายของผมตอนนี้มันเร่าร้อนอย่างมาก ผมก็เอามือลูบไล้ไปตามหน้าอกและท้องของพี่ตี๋ แล้วผมก็ไซ้ร์ที่หูพี่ตี๋ พี่ตี๋เขาครางซี๊ดดด…ออกมาทันทีสงสัยจะเสียวมาก แล้วผมก็ไล่มาที่ลำคอแล้วไซ้ร์มาที่รักแร้ กลิ่นกายของพี่ตี๋หอมมากครับ ตอนนี้สงสัยพี่ตี๋จะเสียวมาก พี่ตี๋บอกว่าน้องบาสหยุดก่อน เดี๋ยวพี่จะแตกเสียก่อน แล้วพี่ตี๋ก็จับผมขึ้นมาดูดปากกัน ตอนดูดปากกันได้อารมณ์มากๆ ครับเหมือนในหนังเกย์เลย แล้วพี่ตี๋เขาจับผมหันหลังไซ้ร์ที่คอผม มาที่แผ่นหลังของผม แล้วลามมาที่รูตูดผม ใช้ลิ้นเลียเป็นวงกลม ตอนนั้นผมเสียวมากเลยครับ จนเผลอครางออกมา พี่ตี๋เอานิ้วแหย่เข้าไป 1 นิ้ว ผมเจ็บปนเสียวแล้วตามด้วยนิ้วที่ 2 นิ้วที่ 3 ผมเจ็บมาก แล้วพี่ตี๋ก็หยิบถุงยางที่ล็อกเกอร์พี่ตี๋ ผมว่าแหมพี่เตรียมไว้เย็ดใครมีพร้อมเลยนะ พี่ตี๋ยิ้มแห๋ยๆ น่ารักมากเลยครับ

ผมใจละลายเลยพี่ตี๋ใส่ถุงยางแล้วพูดว่า น้องบาสสุดหล่อพี่ตี๋ขอนะ เป็นเมียพี่นะ พี่ตี๋พูดไม่ทันจบก็ยัดควยเข้ามาที่ในรูก้นผมจนจุกมาก แต่เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่ามันใหญ่มากครับ พี่ตี๋ก็ใช้น้ำลายทาที่รูตูดผม แล้วก็ดันควยเข้าไปจนมิดด้ามได้อย่างช้าๆ ผมเสียวมาก ผมร้องครางไม่หยุด แล้วพี่ตี๋ก็จับผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วดันควยเข้าไปสุดๆ ท่านี้ทำให้ผมเห็นหน้าหล่อๆ ของพี่ตี๋และควยของพี่ตี๋ยังเต็มตา ทำให้ผมเสียวเพิ่มมากขึ้นพี่ตี๋เย็ดรูตูดผมนานมากครับกับท่านี้ พี่ตี๋ก้มลงมาจูบปากผมไปด้วย ผมดูดปากของพี่ตี๋จนเป็นรอยแดง พี่ตี๋จับผมนอนตะแคงยกขาผมขึ้นข้างนึงแล้วสอดควยเข้ามาด้านหลัง พี่ตี๋กระแทกควยเข้ามาในตัวผมแรงมากครับ ท่านี้ผมเสียวมากเสียวสุดๆ เลยครับ เพราะควยของพี่ตี๋เข้าไปได้สุดและรึกมาก พี่ตี๋เอามือเอื้อมมาชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักพี่ตี๋ก็นอนลงบนพื้น แล้วจับผมนั่งเทียน พี่ตี๋ให้ผมเอามือดันให้ก้นลอยขึ้นแล้วพี่ตี๋ก็เด้งเอว ควยกระแทกเด้งเข้าออกๆ เข้ามาในรูตูดผม พี่ตี๋โคตรเก่งเลยครับสงสัยเคยเย็ดบ่อย

สักพักน้ำของผมก็แตกออกมาเต็มอกพี่ตี๋ แล้วพี่ติ๋วพูดว่าที่รัก..ที่รักพี่เสียวจะออกแล้วพี่ตี๋เด้าแรงขึ้นประมาณ 10 ครั้งแล้วผมก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นไหลเข้ามาในรูตูดผม ผมและพี่ตี๋หมดแรงในขณะที่ควยยังคาตูดผมอยู่เลยครับ ผมก็นอนซบอกพี่ตี๋อยู่สักครู่ ทันใดนั้นก็มีเสียงคนเปิดกุญแจเข้ามา ผมกับพี่ตี๋ไม่ทันตั้งตัวเลยครับ คนพี่เปิดเข้ามาคือพี่อาร์มเทรนเนอร์อีกคน เป็นเพื่อนพี่ตี๋เอง พอพี่อาร์มเห็นผมอยู่ในท่านั่งเทียนนอนซบอกพี่ตี๋อยู่ ควยพี่ตี๋อ่อนแรงคารูตูดผมอยู่ พี่อาร์มก็เป็นอีกคนนึงที่หล่อมาก หล่อคมเข้มออกแนวลูกครึ่ง และหุ่นดีไม่แพ้กัน เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไงค่อยมาต่อกันนะครับตอนนี้ผมเมื่อยแล้วยังไงผมก็ได้โดนเย็ดกับพี่ตี๋สมใจแล้ว แล้วผมก็หวังว่าผมคงจะได้พี่อาร์มมาเย็ดรูตูดผมอีกคนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…