เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b8e0b894e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b896e0b8aae0b8b8e0b894 65febfa2351d8

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย

ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้

แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก ตอนที่เขาเห็นฉันเดินเข้าไป เขายังคงผิวปากอย่างสบายใจอยู่ตรงนั้น ฉันเลยรีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยความรู้สึกที่วาบหวิวในใจเหลือเกิน ห้ามตัวเองว่าไม่ให้จินตนาการอะไรเกิดไป เรื่องเสียวจะต้องไม่เข้ามาในหัวฉันตอนนี้

แต่ให้ตายเถอะ ใจฉันอมควยเขาไปแล้วด้วยซ้ำ

พยายามสลัดเรื่องราวในหัวออกไป กระทั่งเดินออกมา เขาก็ยังคงยืนชักว่าวอยู่อย่างนั้น ถ้าหากไม่ใช่ฉัน คงจะตะโกนว่าโรคจิตแล้วก็โทรเรียกตำรวจไปแล้ว แต่กับฉันตอนนี้ ยืนนิ่ง จ้องมอง เขาหันมาสบตาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพยักเพยิดหน้าไปทางห้องน้ำ ราวกับจะถามฉันว่าสนใจหรือเปล่า ที่จะเข้าไปกับเขา แต่นอนว่าควยที่กำลังชักว่าวอยู่นั้นคือคำเชิญที่มีคำตอบเดียว

ฉันพยักหน้า เขายิ้ม แล้วเดินนำเข้าไปในห้องน้ำห้องแรง ซึ่งเป็นห้องอาบน้ำที่ขนาดใหญ่พอประมาณ ก่อนที่จะเริ่มเปิดน้ำลงอ่างทันทีเพื่อให้เสียงของมันนั้นกลบบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น

เช่นตอนนี้ที่ฉันเดินตามเข้าไป ก่อนที่จะเห็นเขาถอดกางเกงขึ้นพาดราวตรงผนัง แล้วยืนแอ่นตัวพิงขอบอ่างเอาไว้ พร้อมกับกระดกควยร้องเรียกฉัน

เขาบอกโดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมา

“มาอมควยผมสิ” มันบอกแบบนั้น

หัวใจฉันเต้นโครมคราม ตอนที่กำลังเดินเข้าไปแล้วจับลำควยของเขาที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือแล้วเริ่มชักว่าวไปเรื่อยๆ ความรู้สึกที่เคยนึกขึ้นหวนกลับมา แล้วความเงี่ยนก็กลืนกินฉันไปแล้วในตอนนี้ ไม่มีคำทักทาย ไม่มีคำพูดคุย สิ่งเดียวที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันคือควยของเขาที่อยู่ในปากฉันตอนนี้

ฉันกำลังอมควยให้เขาอยู่ เสียงดูดควยโดนเสียงน้ำกลบจนหมด และรู้ได้เลยว่าจะไม่มีใครได้ยินเสียงของเราทั้งสองคนในตอนนี้ ฉันออกแรงดูดควยของเขาจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา จึงรีบกลืนทันทีเพราะว่ามันทั้งหอมและหวานมากๆ เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากฉัน แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ฉันก็ดูดควยให้เขาแรงขึ้น ได้ยินเสียงครางเสียวออกมาครู่เดียว เขาก็ดึงร่างฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงฉันลง สลับตำแหน่งให้ฉันนั้นยืนพิงขอบอ่างเพื่อยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาวางพาดบ่าเขาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

เขาไม่ได้พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่เห็นหีสวยๆ ของฉัน ไม่ได้สนใจว่าหีชมพูของฉันนั้นน่าสนใจแค่ไหน แค่เพียงหลับตาแล้วละเลงลิ้นเรียวนั้นเลียหีให้ฉันจนเรียกเรียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่เพียงเท่านั้น แม้ว่าเสียงน้ำจะดัง แต่ฉันก็ยังต้องยกมือขึ้นปิดปากเพื่อไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไปตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านตลอดหลายนาที จนกระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วยกฉันขึ้นนั่งบนขอบอ่างที่มีพื้นที่พอประมาณ ก่อนที่จะยกขาฉันอีกข้างขึ้นมาประคอง

ด้วยความที่กลัวตกลงไป ฉันต้องโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้โดยอัตโนมัติ ในขณะที่เขาเริ่มแนบร่างกายเข้ามาประชิดแล้ว และกำลังจะเอาควยค่อยๆ แทงเข้ามาเย็ดหีของฉัน

ฉันตื่นเต้น แต่ไม่ได้หวาดกลัว แค่คิดว่าตอนอมยังอ้าปากจนกรามแทบค้าง ตอนโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนกันนะ แล้วคำตอบที่ต้องการก็ปรากฏทันทีเมื่อเขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า น้ำลายจากการอมควยช่วยให้สัมผัสทั้งหมดนั้นลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มขยับไหวได้ ก็เริ่มเย็ดหีฉันทันทีทั้งๆ ที่ยังดันควยใหญ่ๆ ของเขาเข้ามาไม่สุดโคนด้วยซ้ำ

ฉันครางออกมาทันทีเมื่อการเคลื่อนไหวเริ่มเกิดขึ้น เสียงกระแทกเย็ดดังระคนกับเสียงน้ำที่ไหลลงมาสู่อ่างขนาดใหญ่ และดูเหมือนว่ามันจะไม่เต็มง่าย แต่ด้วยความแรงและความเร็ว รวมทั้งความยาวของควยผู้ชายคนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน เราไม่ได้เอ่ยทักทายแม้แต่คำว่าสวัสดี เพียงแค่พยักหน้าแล้วตามเข้ามาก็โดนเย็ดแล้ว

เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นจนเสียงน้ำเอาไม่อยู่ เขาเลยเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากฉัน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาที่แสนนุ่มนวลนั้นอย่างแผ่วเบา ใบหน้าหล่อเหลา ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง นี่คือสวรรค์ของฉัน

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนในที่สุดก็ถึงปลายทาง

เขากระชากควยออกมา แล้วปล่อยให้น้ำที่แตกนอกนั้นพุ่งขึ้นมาเป็นสาย น้ำควยพวยพุ่งเปรอะเต็มหน้าท้องของฉันเป็นปริมาณเยอะมากพอสมควรจนฉันแอบสงสัยว่าทำไมน้ำควยเยอะขนาดนี้กันนะ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถาม เพราะตลอดเวลาเราไม่มีบทสนทนาเลย ส่งผ่านทุกๆ อย่างผ่านการที่เขาเย็ดหีฉันเท่านั้น

เย็ดเสร็จเขาก็สวมกางเกงให้เขาที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมให้ฉันเช่นกัน แล้วเดินนำออกไปโดยที่หันมาพยักหน้าให้ราวกับบอกว่าปลอดภัย แล้วฉันจึงค่อยๆ เดินออกไปพร้อมๆ กับเขา

คืนนั้นเราทำความรู้จักกันตอนที่มานั่งทานบะหมี่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มากพอให้เกิดความสัมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เราเย็ดกันแล้วก็กินบะหมี่ด้วยกัน เราก็แยกย้ายกันไป โดยที่เหลือเพียงความทรงจำการโดนเย็ดหีจากคนแปลกหน้าควยใหญ่คนนั้นอยู่กับฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเข้ามาช่วยพาฉันไปห้องน้ำ ตอนที่ฉันหลงกับเพื่อน แล้วเดินตามหากันไม่เจอ เพราะนัดกันไว้ว่าถ้าหลงให้มาเจอกันที่ห้องน้ำ วันนั้นคือวันที่เราเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว อายุไม่สนใจ แค่ควยใหญ่หนูก็ยอมให้เย็ดแล้ว บางคนอาจจะแค่สบตาแล้วพามาโรงแรม แต่สำหรับฉัน ไม่ได้สบตาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่ฉันเข้าไปนั่งบริการเขาที่โซฟานั้น ฉันก้มลงไปมองที่ขาของเขา กางเกงที่รัดแน่นขนาดนั้น ยังนูนขึ้นมาเด่นชัด ให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีของดี จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แต่ฉันไม่ใช่ เพราะว่าฉันชอบ และชอบมากๆ เลยทีเดียว ของดีแบบนี้ มันเลยทำให้ตอนที่เขาถามฉันว่า “ไปด้วยกันไหม ?” ฉันพยักหน้าตอบก่อนสมองจะคิดด้วยซ้ำ แค่จินตนาการว่าเรื่องเสียวซี๊ด…ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันเป็นเขาแล้วน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่การกินดื่มจบลง เด็กเสิร์ฟอย่างฉันที่ถูกเรียกออกไปซึ่งน้อยครั้งที่ฉันจะมากับแขกก็มาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว งานนี้เขาเองก็คงจะชื่นชอบฉันที่เป็นเพียงเด็กสาวอายุ 21 ปีเท่านั้น ในขณะที่เขาอายุมากกว่าฉันเกือบ 2 เท่าตัว…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…