เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b882 65febf98a5f35

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน

เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ

บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง

แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ฉันสวมกระโจมอกแล้วตากผ้าอยู่ พัสดุก็มาส่งตามเวลาเกือบทุ่มแล้ว ตอนนั้นเขามาส่งแล้วแซวฉันเลยว่าแต่งตัวแบบนี้ระวังผู้ชายแอบมองนะครับผม ผัวรู้ผัวตีตายเลย ฉันเลยพูดว่าไม่มีผัวค่ะ กำลังหาผัวเป็นคนส่งพัสดุอยู่พอดีเลย

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า ถ้าจะเป็นผัวต้องได้เย็ดก่อนนะครับ ไม่งั้นไม่ได้เป็นหรอกผัวน่ะ

มาถึงขนาดนี้ ฉันจะไปรอช้าอะไร รีบเปิดประตูบ้านให้เขา แล้วบอกว่า “ก็เข้ามาสิ รออะไรล่ะคะ”

เอาเป็นว่าเย็นวันนี้ฉันมีอาหารเย็นเป็นควยของผู้ชายสุดหล่อนั่นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นทันทีที่เขาเข้ามาในบ้านของฉันแล้วนั่งลงบนเตียง ผู้ชายสุดหล่อหน้าบิดหน้าเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันอย่างไม่ยั้ง หน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันไม่รอช้าที่จะมอบความเสียวให้เขาอบย่างเต็มที่ ทั้งดูดควย เลียไข่ เน้นเรียวลิ้นลากไล้ตรงหัวควยที่บานทะโร่สีชมพูหวาน จนเขาต้องกดหัวฉันให้ลงไปอมควยของเขาจนสุดโคน

เขาครางเสียวออกมาตลอดเวลา ที่ฉันจัดการให้เขาอยู่ตรงนั้นพร้อมๆ กับผ้าขนหนูที่สวมอยู่ก็ถอดมันโยนทิ้งไปทันทีเลย ก่อนที่เขาจะกอดฉันแล้วยกร่างฉันขึ้นมา อุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียงในห้องนอนแล้วลงมือเลียหีให้ฉันทันที เข้าใจแหละว่าเขาตอนนี้เองก็คงเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แต่ก็คงจะอดใจยากหน่อยเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของฉันที่อ้ารอยู่ พร้อมกับเนื้อในหีชมพูหวาน เขาเองก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลย ทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งเลีย จนฉันยอมรับว่าตอนนั้นดิ้นพล่านไปทั่วเตียงจริงๆ มันเสียวยิ่งกว่าตอนทำเองด้วยฝักบัวด้วยซ้ำ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียให้ฉันอีกสักพัก ก่อนที่เขาจะพูดว่าไม่ไหวงแล้ว อยากจะเย็ดหีฉันใจจะขาด นั่นแหละ จึงเป็นตอนที่เขาเริ่มสอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านขึ้นไปมากกว่าเดิมอีกไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันที่ทั้งแนบแน่นและตอดรัดควยของเขาอย่างหนักหน่วงในทุกๆ การเคลื่อนไหว

จากช้า เนิบนาบ นุ่มนวล ก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออะไรต่างๆ มันเริ่มลงตัว จากวินาทีนั้น ร่างกายของฉันก็กลายเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ เขากระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่หนักหน่วง หนักแน่น และถี่รัว จนฉันขยับไหวไปตามแรง หายใจแทบไม่ทัน มือไม้ป่ายปัดไม่ทั่วไม่รู้ว่าจะเอามันวางไว้ตรงไหนดี เพราะว่ามันช่างเกะกะเสียเหลือเกิน สุดท้ายฉันก็จิกมือกับผ้าห่มผืนโปรดจนยับย่นแล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาปรนเปรอด้วยความเสียวอย่างเต็มที่

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นตลอดเวลาที่เขาอัดกระหน่ำเรี่ยวแรงเข้ามา ก่อนที่เขาจะเริ่มกัดฟัน เน้นน้ำหนักในการเคลื่อนไหวมากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิม และเร็วขึ้นจนฉันครางออกมากระเส่าสั่น เพราะในที่สุดแล้วฉันก็ได้เห็นใบหน้าอันเปี่ยมสุขของเขาที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาเป็นน้ำควยที่รูหีของฉัน

เขาดันควยเข้ามาแตกในคารู แล้วย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โน้มตัวลงมาซุกไซ้ฉันจนกระทั่งเรี่ยวแรงของเราทั้งคู่ต่างหมดลงแล้วเขาจึงค่อยๆ ดึงควยออกไปทิ้งตัวลงนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆ ฉัน

เขาหันมายิ้มแล้วถามฉันว่า แบบนี้จะเป็นผัวฉันได้หรือยัง ?

ฉันเลยตอบกลับว่า ถ้าเป็นผัวฉัน นอกจากขยันทำมาหากินแล้วต้องขยันทำการบ้านด้วยนะ

เขาหัวเราะแล้วบอกว่า งั้นหลังจากนี้ จะมาเย็ดฉันทุกวันให้มันจุกความสุขตายไปเลย

นั่นแหละ เขาเลยได้กลายเป็นผัวฉันโดยสมบูรณ์ เพราะฉันเองก็ปรารถนามาตลอด ไอ้ความรู้สึกที่โดนเย็ดจนตายคาควยเนี่ย มันจะเสียวแค่ไหนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้ตัวนี้ทีไร เพลีย หมดแรงเลย..(ไอ้ดำ) คุณพ่อและคุณแม่ของผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาลที่มีชื่อเสียง ชีวิตภายในครอบครัวของเราจึงเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์เข้มงวดกวดขันเหมือนอยู่ใน โรงเรียน ท่านทั้งสองไม่สูบบุหรี่ ไม่เสพย์สุรายาเมา ไม่เที่ยวเตร่ การดำเนินชีวิตจึงเป็นเสมือนการเดินบนเส้นบรรทัดที่ตรงเผง คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งตัวง่าย ๆ แต่เรียบร้อย สะอาด ในครอบครัวของเรา มีผมซึ่งเป็นลูกชายคนโต และ น้องสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่นทั้งคู่ แล้วก็มีสุนัขพันธ์เกรตเดนตัวใหญ่สีดำ ขนเป็นมันขลับ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน เราเรียกมันง่าย ๆ ว่าไอ้ดำ มันอยู่กับเราตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ แต่พอมาถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ สมัยที่ผมต้องไปเตรียมสอบเข้ามหาลัย แม่จะให้ผมไปนอนอยู่ที่บ้าน้าฟ้า เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ที่อ่อนกว่าแม่ราวๆ ปีเศษ ด้วยความที่เธอเองก็มีลูกชายที่กำลังจะต้องเตรียมตัวสอบเข้าเหมือนผม ก็เลยสนิทกันและไปขออาศัยอยู่ที่นั่นได้บ่อยๆ เพราะใกล้เมืองมากกว่านั่นเองละครับ แต่ว่าผมเองก็เริ่มสังเกต คำพูดคำจา สายตาของน้าฟ้าที่มองผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก…

เรื่องเสียว ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน “ไม่กินพิซซ่าสักหน่อยเหรอ ?” เขาถามขึ้น ในตอนที่เธอกำลังโอบกอดพร้อมทั้งมือข้างหนึ่งล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา สอดลึกลงในกางเกงในตัวบาง แล้วลูบคลำควยของเขาอย่างสนุกมือ สิ่งที่ตามมาก็คือ ควยของชายหนุ่มแข็งเป็นลำคามือของเธอ จนพื้นที่กางเกงในไม่สามารถกักเก็บมันเอาไว้ได้ไหว เธอจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที นั่นส่งผลให้ควยใหญ่ยาวของเขาเด้งออกมาตั้งตรงต่อหน้าต่อตาของเธอในที่สุด “ไม่กินหรอก ตอนนี้มีอย่างอื่นที่น่ากินกว่าพิซซ่าแล้ว” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน และแววตาที่เต็มไปด้วยความออดอ้อนอย่างเต็มที่ นั่นทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็น เพราะว่าตอนนี้ มือของเธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้มั่นแล้วเริ่มชักมันเบาๆ จนความเสียวส่งผลให้ร่างกายกระตุกเร่า ความเงี่ยนถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่ “งั้นก็ไม่ต้องกินแล้ว ทำเราเงี่ยนขนาดนี้ มากินควยเราแทน เร็วๆ เลย”…

เรื่องเสียว ทั้งคว่ำทั้งหงายทั้งตะแคง โดนหมด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน ใครได้ฟังอาจจะคิดว่ามันเป็นไปได้ไง แต่มันก็เป็นไปแล้ว หลายท่านคงจะรู้จัก เด็กที่เช็ดกระจกตามสี่แยก ผมเองก็เจออยู่เป็นประจำครับ ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรเวลาที่มีเด็กมาเช็ดกระจกให้ผม แต่เหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น หลายท่านคงจำช่วงที่อากาศหนาวสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมาได้ ในช่วงนี้ผมเองยังคงทำงานช่วงดึกอยู่ กว่าจะกลับบ้านก็ราวๆ ตี 2 ตอนที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน ผมก็มาติดที่สี่แยกยอดฮิตของผม สิ่งที่ผมไม่แปลกใจคือเด็กเช็ด กระจกตามสี่แยกหายไปหมด แต่ไอ้ที่ผมแปลกใจก็คือ ดันมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเช็ดกระจกผมได้ ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ เหมือนกัน หนาวขนาดนี้ยังออกมาอีก ด้วยความสงสารผมจึงให้เงินเธอไป 10…

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…” เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…