เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b8abe0b899 65febf94325ad

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

“ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด”

เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น

เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง

เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู เพราะว่าอาจจะต้องย้ายไปที่ต่างจังหวัด

ก็ในเมื่อเด็กมันเงี่ยนเลยมายั่ว เขาก็เป็นคนผู้ชายคนหนึ่งธรรมดาๆ จะไม่รู้สึกอะไรเลยก็ไม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วการเปิดประตูรับเธอเข้ามาแล้วเริ่มเสพความสุขสมก็คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

เสียงครางและเสียงลมหายใจดังปนกันอย่างไม่เป็นจังหวะ เมื่อร่างกายของเธอตกเป็นของคิงแล้วทั้งหมด ในระหว่างที่ริมฝีปากกำลังที่จะเลียไล้ดูดดุนหัวนมที่เริ่มตั้งเต้าเต่งตึง มืออีกข้างหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีสวย แคมหีใหญ่อวบอูมน่าสัมผัส แค่เพียงลูบไล้และเล้าโลม น้ำเงี่ยนของเธอก็ปริ่มออกมาแล้ว เขาจึงวางร่างเธอลง

แยกขาเรียวสวยของอีกฝ่ายออกช้าๆ เผยให้เห็นหีชมพูที่มีขนเพียงหร็อมแหร็มเท่านั้น

ไม่ต้องอดทนอะไรอีกแล้ว เมื่อความเงี่ยนมันมาถึงขนาดนี้ เขากดหน้าลงเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวตามที่เขาเคยทำมาโดยตลอดและไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนหลุดพ้นจากความเสียวซ่านในลีลาการเลียหีของเขาเลยสักคน และเธอคนนี้เองก็เหมือนกัน

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ในตอนแรกเธอก็ส่งเสียงครางเสียวซ่านเป็นปกติ รวมทั้งค่อยๆ ที่จะบิดเร่าร่างกายไปมา แต่เมื่อโดนลิ้นของเขาได้ไม่นานนัก ทั้งร่างก็ทิ้งตัวลงนอนแผ่หลา ส่งเสียงครางออกมาเพียงอย่างเดียว เขาได้ยินเพียงคำว่า ครูคะ หนูเสียวหีจังเลย เสียวหี แล้วนอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว

เขาเล้าโลมอีกฝ่ายจนควยแข็งเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

อยากเสียวหีมากกว่านี้ คนเป็นครูจะไม่ทำให้ก็กะไรอยู่

เขายกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าทันที ใช้มือลูบไล้หีสวยๆ ของเธอเพื่อให้น้ำเงี่ยนค่อยๆ อาบชโลมภายในที่คับแคบนั้น ก่อนจะจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ จนร่างของเธอแอ่นขึ้นอีกครั้ง ร้องครางออกมาสุดเสียงด้วยความเจ็บระคนความเสียว

แต่สำหรับคิงที่ได้เย็ดหีเด็ก ในเวลานี้มันมีเพียงความเสียวและความสุขสมเท่านั้น คุ้มค่าเหลือเกินที่เก็บกักอารมณ์ทั้งหมดจนมาถึงวันนี้ วันที่ได้กินลูกศิษย์ตัวเองที่ทั้งสวยและร่านควยขนาด

เขารัวเอวเข้าไปในร่างกายของเธอทันที แม้ว่าอีกฝ่ายจะพยายามดิ้น แต่ทว่าเมื่อก้าวขาเข้ามาหาเขาแล้ว ไม่มีวันจะได้ออกไปถ้าเขาไม่ได้น้ำแตก เขาเลยไม่ยอมให้เธอดิ้นไปมากกว่านี้ รัวเอวกระแทกควยเย็ดหีสวมสอดเข้าไปในร่างายที่อุ่นร้อนและฟิตแน่นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนความเจ็บและความจุก โดนความเสียวเข้ามาแทนที่ เสียงครางหลังจากนั้นจึงอวบไปด้วยความสุข

เธอยอมทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาจะเย็ดเธอท่าไหน ไม่ว่าจะจับร่างกายพลิกไปทางใดก็ตาม จนในที่สุด เขาก็ให้เธอหันกลับมาในทิศทางปกติ เพื่อที่จะได้เย็ดหีเธอในท่าธรรมดา แล้วมองดูใบหน้าของเธอที่เสียวซ่านตอนที่ควยของเขานั้นกำลังขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง

สองมือกำแน่น หลับตาพริ้ม บิดใบหน้าไปมาก่อนที่จะส่งเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมๆ กับเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย เพราะว่าจนถึงตอนนี้ คิงยังไม่ได้มีจังหวะพักให้เธอได้หายใจเลย ความเสียวมันมาจ่อที่ปลายควยแล้ว ถ้าหยุดตอนนี้เขาจะไม่ให้อภัยตัวเองแน่นอน

เขาก้มโน้มตัวลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอจนกระทั่งน้ำแตกในคารูหี

เขาจึงหยุด แล้วแช่ควยเอาไว้ในร่างกายของเด็กสาว ดันย้ำเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าให้เธอได้ซึมซับความสุขของเขาที่ปรารถนามาโดยตลอด ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้มีจังหวะหายใจ หลังจากที่โดนเขาเย็ดอย่างต่อเนื่องมาหลายนาที

เขานั่งมองดูเธอจนกระทั่งหมดแรงหลับไป ร่องหียังมีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมาตลอดเวลา

จนกระทั่งเกือบชั่วโมงที่เธอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาจึงถามเธอต่อ

“ยังอยากโดนครูเย็ดอีกไหม ?”

“ค่ะ อยากค่ะครู”

คำตอบที่ได้ทำเอาคิงยิ้ม และรู้สึกโชคดีบารมีควยจริงๆ ที่มีหีเด็กสาวมาให้เย็ดถึงบ้าน แถมยังขอเบิ้ลอีก เอาเป็นว่าคืนนี้ครูจะเย็ดหีเธอให้เดินกลับบ้านไม่ตรงเลย คอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม เป็นวันที่ผมสามารถเข้าผับได้อย่างถูกกฎหมาย ผมและเพื่อนๆ สองสามคนจึงมาเลี้ยงวันเกิดที่นี่ และมันเป็นการปลดปล่อยตัวตนที่ดีมากๆ เลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลัวตำรวจจะเข้ามาตรวจบัตรแล้ว ตอนนี้ผมสามารถยื่นบัตรให้ตำรวจได้ทันทีเลยทีเดียว แต่เพราะที่แห่งนี้คือสถานที่ของคนที่รักความสนุกมารวมตัวกัน แสง สี เหล้ายา ทำให้ทุกๆ คนดูมีความสนุกและสนุกสนานกัน ในตอนนั้นมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาเต้นยั่วๆ ผมอยู่ใกล้ๆ บดเบียดร่างกายใกล้เข้ามาแล้วเอ่ยคำทักทาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประหม่าสุดๆ เพราะว่าผมเองไม่เคยมีประสบการณ์ที่ถูกรุกไล่ขนาดนี้มาก่อนเลย เลยทำให้ผมยืนตัวแข็งไปพักหนึ่ง พี่เขาก็มาชนแก้ว มาชวนกินเหล้า เปิดเหล้าเลี้ยงเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ก่อนที่จะมาเต้นร่วมวงด้วย จากเดิมที่ผมยืนแข็งไม่กล้าเต้น…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน เสียงเพลงเชียร์ดังขึ้นมาจากสนามที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตร ในเวลานี้ นักเรียนทั้งหมดและบรรดาครูอาจารย์ก็กำลังที่จะเตรียมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่อไปในงานกีฬาสีปีระจำโรงเรียน ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาจารย์บอส ที่ตอนนี้ เขาก็กำลังเตรียมทำการบางอย่างอยู่เหมือนกัน สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นใจสุดๆ เพราะห้องน้ำที่อาคารสามไม่มีใครสัญจรเข้ามา เขาแขวนป้ายชำรุดเอาไว้แล้ว ตอนที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาคาบเรียน เธอจะเป็นนักเรียนที่แสนเรียบร้อยตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง เธอคือเมียที่แสนร่านควย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองเขาได้อย่างเต็มที่ตราบใดที่เขานั้นต้องการอย่างไม่เลือกเวลา เหมือนกับตอนนี้ ทันทีที่ทั้งสองเข้ามาในห้องน้ำที่ไร้ซึ่งผู้รบกวน ความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ทำให้เขานั้นรีบปลดซิปกางเกงลงทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถอดเข็มขัดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เด็กสาวสุดร่านควยก็นั่งย่อตัวลง จ้องมองบางอย่างที่กำลังถูกกระชากออกมาอย่างรีบร้อน ก่อนที่ดวงตาของเธอจะเป็นประกายเมื่อได้เห็น ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มของอาจารย์ดีดเด้งออกมา มันแข็งจนสั่นระริกกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ…