เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b8aae0b8b2e0b8a7 65febf8f87cbc

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ

“วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ

และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา

เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน

มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่ เลยไม่รู้ว่ามันต่างอย่างไร แต่มันกลับทำให้เธอรู้สึกรื่นรมย์ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในตอนนี้ จนเพื่อนคนหนึ่งเริ่มเห็นว่าเธอจะลอยเกินไปแล้ว อยากให้เธอนั้นกลับบ้านได้แล้ว เพราะมันก็ดึกมากแล้ว เมื่อคนอื่นเห็นด้วย “เมือง” จึงอาสาไปส่งเธอที่บ้านของเธอ ซึ่งวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เธอจึงออกมาหาพวกเขาได้

แล้วในระหว่างทาง ไม่รู้ว่าด้วยเหล้า เบียร์ หรือว่ากัญชา ที่ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เอื้อมมือไปคว้าหมับเข้าที่ควยของเมืองที่กำลังขับรถอยู่จนรถเกือบจะเซตกลงไปข้างทาง แต่ก็พยายามที่จะทรงตัวขึ้นมาให้เป็นปกติ แม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มล้วงมือเข้ามาในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาชักรูดไปตามความต้องการแล้ว

ซึ่งจากที่เมืองประหม่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เขาเริ่มเสียวควย และเริ่มเงี่ยนแล้ว

วีถามย้ำไปอีกครั้งหนึ่ง ว่าเย็ดกันไหม

ไม่มีคำตอบจากเมือง แต่เขาพาเธอกลับบ้านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม คืนนี้ก็ขอให้ได้เย็ดหีของเธอก่อนเป็นพอแล้ว แล้วทันทีที่มาถึงบ้าน วีเป็นคนที่จับแขนของเมืองลากเข้าไปในบ้านทันที แล้วผลักเขาลงบนเตียง กระโจนเข้ารุกหนักอีกฝ่ายด้วยการถอดกางเกงออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เมืองตั้งตัวไม่ทัน รู้แต่ว่าวีอมควยเสียวมากจริงๆ เสียวจนเขาแทบจะวางตัวไม่ถูก นอนนิ่งๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายใช้ปากและลิ้นมอบความเสียวให้เขาอย่างเต็มที่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลีลาการอมควยของวีจัดว่าเสียวควยมากๆ เลยทีเดียว ทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างแรงจนแก้มตอบ แต่เธอก็ยังใจสู้พยายามอมลงมาจนสุดโคนควยทั้งๆ ที่ควยของเขาก็ไม่ได้เล็กอะไรเลย

นั่นยิ่งปลุกความเงี่ยนของเมืองขึ้นมาจนถึงจุดสูงสุด และไม่สามารถที่จะทนความเสียวจากการอมควยได้แล้ว มันเสียว แต่มันไม่เร็วพอ

เขานึกเสียใจและขอโทษวีอยู่เล็กๆ ในใจ ที่วันนี้เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะตอบแทนความเสียวด้วยการเลียหีให้เธอ แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่หีสวย แถมกลีบหีชมพูสวยก็ตามเถอะ

เธอปลุกเขาขึ้นมาเอง ดังนั้นในวันนี้เขาจะทำให้เธอได้สมใจอยากที่เลือกเขา

ที่ชวนเขามาเย็ดกันในวันนี้

ร่างกายของวีที่เมามายถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เมืองจะจับควยของเขาค่อยๆ ดันย้ำๆ เข้าไปทีละน้อยในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เองวีก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ทั้งๆ ที่สองมือแทบจะป่ายปัดไปทั่ว ดวงตาหลับแผ่วเบา มองเห็นแพขนตาและเครื่องหน้าที่แสนสวย ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปจนสุด ขยับออกมา แล้วเริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีของเธอในที่สุด

ร่างกายของทั้งสองสอดสัมผัสกันในช่วงเวลาที่แสนฉาบฉวย แต่มันกลับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ต่างฝ่ายเองก็ต่างโหยหา

เสียครางดังแทรกขึ้นก่อนที่เสียงกระแทกจะตามท้ายมา

สองขาของวีถูกยกขึ้นพาดบ่าทันที ในขณะที่เมืองเองก็โน้มตัวเข้าไปหาเธอเรื่อยๆ ให้สะโพกยกขึ้นและสามารถเย็ดเธอได้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนเขาทุ่มทุกเรี่ยวแรงที่มีในตอนนี้กระหน่ำลงไปที่เธอ ต่อให้เธอตื่นมาจะลืมมันไป หรือจำได้บางส่วน ก็อยากจะให้รู้ไว้ว่า คืนนี้

เธอโดนเขาเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว

เมืองอัดควยกระแทกเย็ดหีของวีไปต่อไป เสียงครางเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วงเวลานั้น ก่อนที่เขาจะกัดฟันแน่น ส่งเสียงในลำคออย่างหน่วงหนัก แล้วดึงควยออกมาพร้อมๆ กับการที่ขึ้นไปคร่อมหน้าอกของเธอเอาไว้ จับควยจ่อปากแล้วชักควยเร่งจังหวะ เร่งความเงี่ยนให้ไปถึงปลายทาง

สั่งให้วีอ้าปากด้วยน้ำเสียงที่แสนอัดอั้น ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งเป็นสายเข้าไปในปากของวีอย่างแม่นยำ

เสียงครางของเธอดังขึ้นไม่ขาดสายระหว่างที่กำลังรูดน้ำควยให้ออกมาจนหมด ก่อนที่วีจะอ้าปากรอรับแล้วกลืนน้ำควยลงคอไปอย่างง่ายดายในจังหวะสุดท้าย หนำซ้ำยังลืมตาขึ้นมายิ้มแล้วบอกเขาว่าน้ำควยหวานเจี๊ยบเลย

ก่อนที่จะคอพับหลับไปต่อหน้าต่อตา

เขารีบเอาเสื้อผ้ามาสวมให้เธอตามเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ออกจากบ้านเธอไปในค่ำคืนนั้นเพื่อไม่ให้ทุกอย่างมันเลวร้ายถ้ามีคนเข้ามาเห็นว่าเขาอยู่กับเธอสองต่อสองในยามวิกาล

ก่อนที่จะขับรถกลับไปหาเพื่อนด้วยความเบาตัวและสบายใจ

คืนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหี

โคตรโชคดีเลยโว้ย อยากเย็ดทุกวันเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัวของผม ”แม่ครับ ผมก็จะแตกแล้ว” ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางเพศต่างจากคนทั่วไป ไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวให้ใครรู้ แต่เมื่อได้มาอ่านเรื่องเสียวของบรรดาเพื่อนหลายๆคนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่เราที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ จึงอยากจะระบายความรู้สึกที่สุดแสนสนุกนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กามซึ่งกันและกัน ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัวตอนนี้เรียนชั้น ม.4 มีน้องชายเรียนอยู่ ม.2 พ่อผมเป็นครูขณะนี้ใกล้เกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นลูกศิษย์ของพ่อเอง เนื่องจากแม่กับผมสนิทกันมาก แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักเรียน พ่อซึ่งเป็นครูพละได้หลอกแม่ไปเย็ดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา บนเบาะยิมฯ หลังจากนั้นแม่ก็โดยอีกหลายทีจนท้องผม ในที่สุดพ่อก็ต้องยอมรับเลี้ยงดู แม่ก็ต้องออกจากโรงเรียนมาอยู่กับพ่อที่บ้านพักครู จนท้องได้สัก 6 เดือนถึงรู้ว่าพ่อมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่ป้านวลซึ่งเป็นเมียหลวงไม่เอาเรื่อง อีกอย่างแม่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ในที่สุดแม่ก็เลยกลายเป็นเมียน้อยของพ่อ แต่เวลาส่วนใหญ่พ่อจะอยู่กับกับแม่ตลอด จนเมื่อผมเรียน…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6 พอผมกลับมาอยู่เมืองไทย ก็ได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรามคำแหง ผมก็ประมาณว่า playboy นิดๆ แหมก็ มีรถ benz ขับ ใช้เงินเต็มที่ สาวไหนล่ะครับจะไม่เอา แต่ผมไม่เคยได้สาวในมหาวิทยาลัยเดียวกันเลยน่ะครับ เพราะสาวๆ มองผมว่า เป็นพวกขาฟันอย่างเดียว ผมเลยต้องออกล่าสาวๆ มหาวิทยาลัยอื่น ช่วงปี 1 นั้น ก็เที่ยวเกือบทุกวัน มีเพื่อนฝูงมากมาย ก็มีครั้งหนึ่งที่ไปงานวันเกิดของเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ชวนเพื่อนๆ สาวๆ มากันเต็มงานเลย…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…