เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1 65febf8b2ed21

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว

เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่

วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา

เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้

มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ แล้วเริ่มลุกขึ้นพร้อมกับยกร่างของฉันอุ้ม ประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แล้วพาไปที่เตียงตัวเดิมที่เราเคยพลอดรักกันทุกค่ำคืนที่เขามาหาฉัน จำไม่ได้แล้ว ว่าเราเริ่มต้นความรักนี้ได้ยังไง แต่ที่ลืมไม่ได้คือเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปตลอดตราบที่เขายังต้องการฉันอยู่

เขาบดทับร่างกายทาบลงมาแล้วเริ่มเล้าโลมฉันด้วยปลายลิ้นนั้น บรรจงลากไล้ขึ้นมาจากหน้าท้อง หน้าอก ซอกคอ แล้ววนกลับมาจูบอีกรอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขานั้นถอดกางเกงออกเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกครั้งหนึ่ง ควยใหญ่ยาวดุ้นโปรดก็มาจ่อจรดที่หน้าของฉันแล้ว ฉันจับควยดุ้นนั้นมาชักรูดไม่กี่ครั้ง แล้วจึงชะโงกหน้าขึ้นมาอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างชัดเจน ใบหน้าของเขาบิดเบี้ยวเสียวซ่านเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเวลานี้เขานั้นมีความสุขมากๆ และได้ลืมความเครียดที่เกิดขึ้นก่อนหน้าไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ โยกเอวขยับเด้าควยเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วในการเย็ดปากของฉันมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเริ่มรัวเอวต่อเนื่อง ทำให้ฉันเสียวไปทั้งร่างจนแทบจะไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้เลยทีเดียว

ลมหายใจเริ่มขาดห้วงเมื่อควยของเขาย้ำมาอยู่ในปากของฉัน เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาไม่ขาดสายในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วเคลื่อนร่างกายลงไป ใช้มือทั้งสองข้างยกต้นขาของฉันขึ้น ได้ยินเสียงเลียปาก และคำชมมากมายที่บอกว่าคิดถึงหีสวยๆ ของฉันเหลือเกิน แน่นอนแหละ ฉันคือผู้หญิงหีชมพูที่ดูแลมันอย่างดี ไม่ใช่แค่พูดว่ามีผัวแล้วจะไม่ดูแลตัวเอง

รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันรู้สึกหัวใจเต้นตึกตัก ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว เขาอัดเรียวลิ้นปาดเข้ามาอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันแล้วคว้านมันอย่างถี่รัว ร่างกายของฉันบิดเร่า ส่งเสียงครางออกมาให้เขานั้นรู้สึกอิ่มเอม

ฉันไม่ใช่ชู้ ฉันไม่ย้อมรับคำนี้เด็ดขาด เพราะว่าฉันคือเนื้อคู่ชั่วข้ามคืน ที่ช่วยบำบัดความเสียใจ ด้วยการเย็ดเท่านั้นเอง และตอนนี้ เขาเองก็กำลังจะเย็ดฉันเหมือนที่เคยทำ ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันช้าๆ กระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งขึ้นมา ก่อนที่จะดันมันเข้าไปอย่างหนักหน่วง แล้วเมื่อมันสุดลำควย ฉันรู้สึกทั้งเสียวหีและจุก ไม่รู้ว่าทำไม แต่กลับรู้สึกเหมือนว่าเขาควยใหญ่ขึ้นจากครั้งก่อนที่เย็ดกันหรือเปล่า

แต่เมื่อความเร็วของเอวเขาที่รัวเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วเกิดขึ้น ฉันก็ไม่อาจที่จะประคองสติได้อีกต่อไปแล้ว ร่างกายถูกเขาประคองเอาไว้ด้วยวงแขนกว้าง ก่อนที่จะอัดลำควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจหนักหน่วงระคนกับเสียงกระแทกเย็ดที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วโน้มลงมาบดริมฝีปากจูบกับฉันอย่างหนักหน่วงรุนแรง

ร่างกายของเขาแนบชิดกันอยู่แบบนั้น ฉันยกสองขาเกี่ยวเอวของเขาไว้ไม่ให้ทุกๆ จังหวะมันขาดตอนหายไป และเขาก็อัดควยนั้นเข้ามาซ้ำๆ เมื่อรู้ว่าฉันชื่นชอบลีลาในการเย็ดของเขา ฉันบอกเขาตลอด ว่าถ้าเขาเลิกกับเมียเขา โปรดเลือกฉัน
และโปรดเย็ดหีฉันเท่าที่เขาต้องการ ฉันยินดี

เสียงครางของเขาดังขึ้นลากยาว ก่อนที่จะอัดควยเข้ามาแตกในใส่รูหีของฉัน แล้วย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ ทั้งๆ ที่มันสุดความยาวแล้ว แต่เสียงครางหนักๆ นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกชื่นชอบในตัวเขามากขึ้นจริงๆ

คืนนี้ฉันทำหน้าที่ของฉันเสร็จแล้ว นั่นคือเมียชั่วคราวที่ดีที่สุด

และฉันจะรอเขา รอให้เขามาเย็ดหีฉันในครั้งต่อไป ครั้งที่เขามีปัญหา ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ และพร้อมที่จะเย็ดปลอบใจเขาด้วยหัวใจรักจริงของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาออฟฟิศ แอบอมควยเพื่อนร่วมงาน แต่ดันตื่นขึ้นมา เลยโดนจับเย็ด คนหลับใช่ว่าจะไม่รู้สึก เพราะใครต่อใครก็บอกว่าเขาหลับเหมือนตาย ไม่ว่าจะมีระเบิดลงหรือว่าไฟไหม้ก็ไม่มีทางที่จะตื่นขึ้นมาเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ฉันตัดสินใจที่จะทำบางอย่างที่มันไม่ถูกต้องเสียทีเดียว แต่เพราะว่าในหัวของฉันคิดแต่เรื่องเสียวระหว่างตัวเองกับเขา ดังนั้นแล้ว ถ้าเขาหลับลึกจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ต้องทำได้สิ ในเวลานี้ สี่ทุ่มครึ่ง ที่ออฟฟิศที่คนกลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันกับเขา ที่เตรียมงานส่ง เพื่อประเมินขอเพิ่มเงินเดือนปลายเดือนนี้ ตอนที่ฉันเสร็จงานเลยมาหาเขาเพราะกะว่าจะชวนไปกินอะไรก่อนกลับบ้านด้วยกัน แต่ปรากฏซ่า เขาดันหลับไปแล้ว ในท่านั่งเอนกายไปด้านหลัง พิงเก้าอี้อย่างหมดรูป ดูท่าคงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าฉันปลุกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมา ฉันมองเรือนร่างของเขาอีกครั้ง ผิวที่ขาวนวน รูปร่างที่สวยงามของคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน ”น้องโอ๋” น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม เป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้น จนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผม ก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเอง จึงลองจีบและคบกันเป็นแฟน โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามอง เพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆ ตากลม และตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยม รูปร่างก็ยังไม่สาวมากนัก แม้จะมีหน้าอก มีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว แต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลย ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหน ฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่ และหวงตัว หัวโบราณมากๆ ผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไร ชื่อไอ้ชิต…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง…