เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 65febf867e463

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ

“อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด”

ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น

เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน มือหนึ่งค่อยๆ ยอดเข้าใต้เสื้อช่วงอกที่แหวกกว้าง จับนมของเธออย่างเบามือ แล้วค่อยๆ เขี่ยสะกิดที่หัวนมสวยๆ ของเธอ

สายตาอีกข้างหนึ่งมองดูนาฬิกาที่เดินไปเรื่อยๆ

ความสุขของเราในวันนี้มันช่างเร่งรีบเหลือเกิน เพราะว่าวันนี้ภรรยาผมมีธุระแถวนี้เลยมาเอารถไป แล้วกำลังจะกลับมารับ ดังนั้นเรื่องเสียวแห่งความลับของเราในวันนี้อาจจะต้องแข่งกับเวลาเสียหน่อย

ผมไม่ค่อยชอบเย็ดเมียผม ไม่ใช่ว่าเบื่อนะ เธอยังสาว สวย รวย เก่ง แต่เพราะความที่ว่ามานั่นแหละ ทำให้เธอเมินเฉยเรื่องเสียวแล้วไปโฟกัสเรื่องงานทุกๆ ครั้ง ดังนั้นเมื่อเจอสาวงามที่คล้ายว่าจะเป็นใจเลยลองตะล่มดู ปรากฏว่ามันสำเร็จได้ด้วยดี เธอติดกับผม แล้วนับตั้งแต่วันนั้น ผมก็มอบรางวัลให้เธออย่างสมใจ แลกกับการที่เธอต้องมาเป็นเมียให้ผมตราบเท่าที่ผมต้องการ

เธอดูดควยของผมจนมันแข็งและเจ็บหนึบไปแล้วในเวลานี้ ไม่มีอะไรเสียวได้เท่านี้แล้ว แต่เวลามันน้อย ผมเลยสั่งให้เธอหยุด ยืนขึ้น แล้วไปนอนหงายบนโต๊ะส่วนตัวของผมที่ถูกเก็บข้าวของซึ่งไม่จำเป็นออกไปหมดแล้ว เธอทิ้งตัวลงนอนหงายที่โต๊ะตัวนั้นแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ

หีชมพูสวยนั้นรอผมอยู่ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ ควยกระดกราวกับว่าอยากจะเย็ดเธอแล้ว แต่หีชมพูแบบนี้ ไม่เลียหีก่อนเย็ดก็คงเสียดายตายเลย ผมพุ่งตัวเข้าไปยกขาของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที กวาดเรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีใหญ่ของเธอ ขบเม้มอย่างเย้าหยอกแล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นไปจนถึงส่วนที่เป็นเม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ดูดดุนส่วนนั้นแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งครางออกมา

เสียงครางของเธอนั่นแหละ คือส่วนประกอบของความสุขที่ผมปรารถนาและโหยหามาเนิ่นนาน การที่มีเมียเก่ง แต่เรื่องบนเตียงแข็งเป็นท่อนไม้ ทางเดียวที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าต่อคือการหาอะไรมาทดแทนสิ่งที่เธอขาดหาย นั่นคือเย็ดหีพนักงานคนสวยนี้ไงล่ะ

ผมเลียหีให้เธอจนร่างกายสั่นระริก เลยรีบจัดการยืนขึ้น เลื่อนขาทั้งสองข้างลงมาประคองด้วยแขนทั้งสอง จับควยจรดไปที่รูหีของเธอแล้วเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอจนเธอต้องเว้าวอนให้ผมเย็ดหีเธอสักที คงเงี่ยนแล้วสินะ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดโคน หน้าขาของผมแนบกับข้างโต๊ะทำงานพอดี เลยขยับเธอให้ห่างออกมาเล็กน้อยเพื่อที่จะได้ทำอะไรให้สะดวก ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงเสียวทันที ความเงี่ยนไม่อาจจะหมดลงง่ายๆ สำหรับชายวัย 30 กว่าอย่างผมหรอก เพราะฉะนั้นในวันนี้ มีเพียงแค่เธอที่จะมาให้ผมได้เย็ด

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมรัวเอวกระเด้าหีของเธออย่างถี่รัว กัดฟันแน่น พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาแม้ว่าจะเสียวแค่ไหนก็ตาม หีชมพูของเธอนี่นอกจากจะน่าเลียแล้ว ยังตอดควยสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ นั่นยิ่งทำให้ผมใส่แรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ แม้ว่าปกติแล้วเราจะเย็ดกันอย่างอลังการดิ้นพล่านไปทั้งห้องก็ตาม

เพราะมัยผมกำลังมา

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วยกเอวขึ้นร่อนสวนควยของผมที่กระหน่ำเข้าไปอีก ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เร่งอัดกำลังที่มีเย็ดหีของเธอเต็มแรงแล้วค่อยๆ ดันควยค้างเข้าไป นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าอยากจะให้ของฝากกับเธอเอาไว้ ด้วยน้ำควยรสหวานที่ปกติแล้วเธอจะกินมัน ขอร้องให้ผมแตกในปาก

แต่วันนี้ผมแตกในรูหีของเธอเลย เพื่อให้เธอรู้ว่าผมคลั่งไคล้ในเรือนร่างและหีสวยๆ ของเธอมากแค่ไหน

กิจกรรมเสียวของเราจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะปล่อยเธอให้รีบกลับเท่าที่จะทำได้ ส่วนผมก็จัดแตงเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วเดินไปรอภรรยาที่ชั้นล่างของตึก รถของเธอแล่นเข้ามา ไกลออกไป เธอคนนั้นยืนยิ้มให้ผมอยู่ ผมยกมือโบกทักทายเธอตามปกติ แล้วขึ้นนั่งบนรถที่มาจอดรับ

ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาเธอ

ไว้คราวหน้าผมจะเย็ดให้ครบทุกท่าเลยนะครับ พนักงานที่รักของผม

แค่คิดเรื่องเธอ ควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมเอากระเป๋าเอกสารขึ้นมาวางปิด และหวังว่าเธอจะไม่เห็นมันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว แม่ กับ น้องสาวแท้ๆ ”ครอบครัวหรรษา” เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม3ช่วงนั้นผมกลับบ้านซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้… เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิดผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้โรงเรียนที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาวันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรมจนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่เต๊นท์นึง น้าน้อยกับอ๊อดและผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมาผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ นอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว จะออกไปก็กลัวผีก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่าเราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อ แน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้าแต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่ เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย “พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี “ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…