เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881 65febf820e727

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

“ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา

ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ

และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม ซึ่งเอาจริงๆ ฉันว่าเขาหน้าตาใช้ได้เลยนะ มีสง่าราศีพอประมาณเลยทีเดียว และเพราะเขามาจีบฉันบ่อยๆ นั่นแหละ พร้อมกับพูดประโยคเดิมๆ ออกมา

ครั้งหนึ่งฉันเลยตัดรำคาญ บอกกับเขาไปว่า

“หน้าตาไม่หล่อพี่ไม่สนใจหรอกนะ อยากจีบพี่ ควยใหญ่ก็พอแล้ว”

ในตอนนั้นเขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่กางเกงของของเขาจะค่อยๆ ตุงขึ้นมา แล้วเขาก็รูดแนวลำควยให้เห็นผ่านกางเกงบอลเนื้อบางนั้น ชั่ววินาทีที่ได้เห็นว่ารูปทรงควยที่ทั้งตรงใหญ่ของเขานั้นน่าสนใจแค่ไหน ฉันก็รู้ขึ้นมาทันทีเลยว่า เจ้าเด็กนี่แหละเนื้อคู่ของฉัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันกำลังขับรถไปหาข้าวเที่ยงกินแล้วเขาตกปลาอยู่ เขาเดินมาดักทักทายฉัน แล้วก็นั่นแหละ ฉันถามเขาในประโยคแรกออกไป

“ถ้าอยากเย็ดพี่ก็ขึ้นรถมา”

เขากระโดดขึ้นมาบนรถโดยไม่ได้มีท่าทางคิดมากใดๆ เลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะจัดการพาเขาไปที่บ้านร้างหลังหนึ่ง จะว่าเป็นบ้านร้างก็ไม่ใช่หรอก มันไม่ได้มีคนตายหรือประวัติน่ากลัว มันแค่เป็นบ้านที่มีคนกรุงมาสร้างไว้แล้วติดขัดเรื่องเงินเลยสร้างไม่เสร็จเท่านั้นเอง

ฉันพาเขาเข้ามาในบ้านด้วยใจตุ๊มๆ ต่อมๆ เพราะว่ามันตื่นเต้นที่วันนี้จะได้เห็นควยของเขาแล้ว หลังจากที่ดึงเขาเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย ก็ไม่รอช้าที่จะคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาก่อนที่จะถอดกางเกงลง ควยของเขาใหญ่จริงๆ ขนาดในตอนที่ฉันคุกเข่าลงไปอมควยให้เขานั้น มันยังรู้สึกคับปากเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ มีเพียงเสียงลมหายใจของฉันและเสียงครางของเขาเพียงเท่านั้น จินตนาการไปถึงวินาทีที่ควยดุ้นนี้กำลังยัดเข้ามารูหีของฉัน หีสวย ก็ต้องคู่ควรกับควยใหญ่อยู่แล้วฉันรู้ดี ดังนั้นฉันจึงค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างช้าๆ ลิ้มรสชาติควยดุ้นนี้จนพอใจแล้วค่อยๆ นอนลงบนพื้น ถอดกางเกงออก ให้เขาเลียหีให้ฉันจนเขาหนำใจ น้ำเงี่ยนไหลปริ่มแคมหีใหญ่ของฉัน เขาจึงค่อยๆ แทรกร่างเข้ามาแล้วยกขาของฉันขึ้นประคองด้วยแขนทั้งสองข้างนั้น แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

คำแรกที่เขาพูดคือหีฉันฟิตมากๆ จนเขาเสียวควยไปหมด

ฉันมีเพียงเสียงครางที่ปลดปล่อยออกมา โดยที่ไม่ได้พูดคำบางคำในใจไป ฉันก็เสียวหีจนตัวสั่นระริกไปหมดแล้ว เพราะว่าควยของเขานั้นใหญ่ไม่แพ้กันเลยจริงๆ

เขาค่อยๆ ดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในร่างกายของฉันช้าๆ พลางครางออกมาอย่างสุดเสียง คงจะไม่ค่อยได้เย็ดสิท่า หรือนี่อาจจะเป็นครั้งแรกใครจะรู้ล่ะ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุด ฉันสัมผัสได้ถึงความตึง และความจุกที่ท้องน้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับเอวออกไปช้าๆ แล้วเริ่มดันควยเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

จากที่ฉันพยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา มันก็ไม่สามารถทำได้แล้ว

ควยใหญ่ขนาดนั้น ขยับไหวเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งแรงและเร็วจนฉันแทบหายใจไม่ทัน ฉันจะอุดอู้เสียงครางได้อย่างไร ไม่รอช้าที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดังขึ้นมาตามความเงี่ยนและอารมณ์ของเราสองคน ฉันเสียวหีจนร่างกายอยากจะบิดหนี ดิ้นพล่านไปทั่ว แต่ก็กลัวว่าสัมผัสที่เสียวซ่านจากลำควยของเขาจะหลุดออกไป

ฉันไม่อยากให้ช่วงเวลานั้นมาถึงเลย

เขาเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาทำอย่างที่ใจต้องการ เพราะว่าไม่มีอะไรจะเสียวไปมากกว่านี้แล้ว ยิ่งตอนที่เขาครางเสียงดังมากขึ้น ตอนที่ใกล้จะแตก เขายิ่งกระแทกควยดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่างกายของฉันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง แล้วเขาก็กระแทกควยเข้ามาสุดแรง ค้างเอาไว้

ปล่อยน้ำควยออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง รู้เลยว่ามันแฉะไปหมดเลยทีเดียว

ความทรมานมีเพียงครู่เดียว แต่ความเสียวนั้นอยากให้มีนานกว่านี้ ทว่าท่าทางของเขาจะไม่ไหวแล้ว คงใส่แรงเข้ามาทั้งหมดตอนที่เย็ดฉันไปแล้ว เขาทิ้งตัวลงนอนกอดฉันแล้วหายใจออกมาราวกับเพิ่งผ่านสงครามมาอย่างไรอย่างนั้น ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ประทับใจในควยของเขาแล้วสิ

ฉันเลยบอกเขาว่า วันหลัง ถ้าเงี่ยนไม่ต้องรอให้ฉันชวน

อยากเย็ดฉันเมื่อไหร่ก็บอก แล้วเราจะมาเจอกันที่นี่

สวรรค์ของเราสองคน

Recommendations

ลูกศิษย์ทั้งห้าคน..ครูสาวร่านสวาท ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. ซึ่งนับเวลาจากตอนนั้น เธอมีเวลาสะสางงานที่คั่งค้าง…

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ร้อยทั้งร้อย ผัวเก่า สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…

“เอ๊ ทำไมไอ้….ลุงพูดจา……ไม่รับผิดชอบแบบนี้ลุงจอง แย่ๆที่สุด” “นี่คุณไพลินครับไม่น่าพูดแบบนี้นะ ผมเองเร่งงานกันเต็มที่แล้วนะ” “เร่งหรือ สัปดาห์ที่แล้วก็ได้งานแค่นี้ ฉันก็ต้องรับผิดชอบงานนี้นะ แล้วลุงก็สบายสิ” “ครับผมจะเร่งงานเอง” ลุงจองหัวหน้าช่างก่อสร้างต้องก้มหน้ารับคำสั่งของสถาปนิกสาวอย่างมิอาจปฎิเสธ ไพลินเองก็แสนจะโกธรเพราะงานที่เธอต้องส่งบริษัทรับก่อสร้างบ้านมันแสนช้า จริงๆ จนไพลินอดจะใช้อารมณ์ไม่ได้ จนทำให้ลุงจองอดแค้นในใจกับสาวคนนี้ไม่อย่างมากแต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องรับ ไปแม้แกจะแสนอายช่างคนอื่นๆก็แกอายุก็ปาไปเลขห้าแล้ว เล่นมาโดนเด็กสาววัย 24 มาว่าแก แกคิดในใจกูอยากเอาควยยัดปากสวยๆของมึงสักทีดูสิจะพูดอะไรออกไหม “ไม่เอาน่าลุง คุณแกผึ่งมาทำงานปล่อยแกไปเถอะ” ไอ้กรดพูดให้ลุงจองไม่คิดมาก แต่แกก็อดแค้นไม่ได้ก็ตอนถูกว่าไอ้พวกนี้มันแอบอมยิ้มแบบสมน้ำหน้าแกทุกคนแก จึงคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแก้แค้นให้ไอ้พวกเด็กก่อสร้างรู้จักไอ้เสือมุกเจ็ด เม็ดอย่างแกให้ดูหกเดือนผ่านไปไพลินและคนทั้งบริษัทไปสัมมานาที่น่าน ที่รีสอดแห่งหนึ่ง ที่ธรรมชาติงดงาม คืนแรกมีกิจกรรมรอบกองไฟ วันต่อมามีการล่องแก่ง…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…