เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b8a1e0b98ae0b884e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b888 65febf746122b

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี

หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน

จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด

เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ และเขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นไปทุกๆ ครั้งที่เราได้กินดื่มด้วยกัน และเริ่มตกหลุมรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ

เราสนิทกันจนกระทั่งเขามานั่งกินข้าวกับฉันที่บ้านได้ ด้วยความที่เป็นสาวโสด เลยไม่ได้สนใจที่ใครจะเข้ามา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคน ตอนนี้เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าอยากอยู่กับเขา อยากโดนเขาเย็ด

ฉันพูดได้อย่างไม่อายเลย นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ตื่นขึ้นมาในตอนดึกคืนหนึ่ง เขานอนอยู่ข้างๆ ฉันที่ห้องรับแขก เราคงดื่มด้วยกันจนเมามาย และเขาก็หลับไปทั้งอย่างนั้น ซึ่งในเวลานี้ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ทำอะไร แต่มือกลับไม่รับฟังเสียงห้ามในสมอง หัวใจเต้นแรง

เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาภายใต้กางเกงบอลตัวบางเนื้อลื่น

แล้วเขาก็ค่อยๆ ควยแข็งคามือของฉัน แล้วฉันก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ สอดมือเข้าใต้กางเกงของเขาทางขากางเกง ก่อนที่จะพยายามจับควยของเขา แต่ในตอนนั้นมือของเขาก็คว้าหมับเข้าที่มือฉัน

ฉันดึงมือออกทันทีแล้วนั่งมองเขาด้วยความอึ้ง เขาตื่นอยู่

เขาลุกขึ้นมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“อยากได้ผมทำไมไม่บอกกันดีๆ ล่ะ ถ้ามาลักหลับแบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ปล่อยมือ ถอดกางเกงตัวนั้นออกต่อหน้าฉันแล้วค่อยๆ นั่งแยกขาออก

“มาสิครับ อยากทำอะไรก็ทำได้เลย ทำตอนผมรู้ตัวนี่แหละ ดีที่สุดแล้ว”

ฉันมองหน้าเขาราวกับถามว่าทำได้จริงเหรอ แต่ควยแข็งของเขาที่กระดกอยู่สองสามครั้งก็บอกฉันชัดเจนแล้วว่า สามารถทำอะไรก็ตามที่ใจต้องการได้ นั่นจึงไม่มีเหตุผลเลยที่ฉันจุหยุด คลานเข่าเข้าไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางดังลั่นจะแว่วขึ้นมา ควยของเขาหวานมากๆ จนฉันไม่หยุดที่จะดูดควยเขาจนแก้มตอบแล้วขยับใบหน้าขึ้นลง โม๊คควยให้จนสุดโคน เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาก่อนที่เขาจะกดหัวฉันแล้วเริ่มกระเด้าปากฉันช้าๆ จนเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหว

เขาบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วค่อยๆ ผลักฉันลงนอน ก่อนที่จะเข้ามาถอดเสื้อผ้าของฉันแล้วเลียหีให้ฉันทันที แสงสลัวแค่นี้ทำให้ฉันรู้ว่าเขาควยใหญ่ แต่น่าเสียดายที่มันไม่มากพอที่จะทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเขาฉันอยากให้เขามอง แต่แค่เขาลงลิ้นเลียหี ตวัดเรียวลิ้นแสนพลิ้วไหวไปตามความเสียวซ่านที่ระหว่างขาของฉันมันก็เพียงพอแล้ว

เขาทำทุกๆ อย่างโดยที่ฉันไม่ต้องบอกเลย เลียหีจนฉันอ่อนแรง ร่างกายชาวูบวาบไปทั้งตัว แล้วจึงพุ่งเข้ามา จับควยที่ฉันปรารถนานั้นแทงเข้ารูหีของฉันทันที เขาทำมันอย่างแผ่วเบา ในตอนที่ค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาในร่างกายฉัน แล้วเมื่อมันสุด ความอ่อนโยนของเขาก็หายไปโดยสิ้นเชิง เมื่อเขานั้นเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกดังขึ้น แต่ก็ไม่ดังเท่ากับเสียงครางของฉันที่เหมือนได้ปลดปล่อยความรู้สึกต่างๆ มากมายออกไป

ร่างกายของฉันถูกเขาเป็นเจ้าของไปแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ท่าที่เขาสั่งให้ฉันทำ ฉันทำอย่างเต็มใจ

ขอเพียงแค่เขาเย็ดหีฉันต่อไปเรื่อยๆ ก็พอ และมันไม่มีอะไรจะสุขไปมากกว่าที่เขายิ่งเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันสั่นไปทั้งตัวแบบนี้ อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ถูกเย็ดไปพร้อมๆ กับการจูบที่แสนเร่าร้อน และมือไม้ที่ลูบไล้เรือนร่างก่อนเอื้อมมาจับนมของฉันบีบขยำไปตามอารมณ์ที่พุ่งขึ้นอย่างเต็มที่

มันเริ่มขึ้นที่เหล้า แต่ตอนนี้มันไม่ได้เกิดจากเหล้า

มันคือความสุขของเราทั้งคู่ ฉันครางออกมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเขา เสียงลมหายใจดังขึ้นในช่วงจังหวะที่เขาเริ่มอัดลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยตัวเองให้จ้วงแทงเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค้างเอาไว้ ส่งเสียงที่สุขสมกว่าทุกๆ วินาทีที่ผ่านมาเมื่อได้แตกในรูหีของฉัน

เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้ ในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้แน่น ไม่อยากให้เขาเอาควยออกไปเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าน้ำควยของเขาเยิ้มรูหีฉันไปหมดแล้ว

เราอยู่ในสภาพนั้นชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูว่า

“ผมเบิ้ลได้นะ ถ้าคุณอยาก”

ฉันพยักหน้าโดยไม่คิดอะไรเลย ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะปฏิเสธคำพูดนี้หรอก เพราะยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด

ฉันยินดีให้เขาเย็ดหีฉันจนถึงเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว อยาก ทดลอง สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก…

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…