เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65febf6662d80

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม 

ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา

จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด เสียวควยจังเลย อาห์ ไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกตั้งหลายเดือน วันนี้ขอจัดเต็มหน่อยเถอะน่า”

เขานอนให้อีกฝ่ายค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ หญิงสาวทั้งดูดทั้งชักจนเกิดเสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลา ลำควยของกายแข็งโป๊ก ด้วยอารมณ์และความเงี่ยนที่กักเก็บมาหลายเดือน ในเวลานี้ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เขาต้องการที่จะปลดปล่อยมันออกไปอย่างเต็มที่

จับหัวของเจนั้นกดลงไปย้ำๆ แล้วกระเด้าปากของเธอ เด้งเอวขึ้นมาเป็นจังหวะถี่รัว ก่อนที่จะกดลงไปจนเจนั้นอมควยให้เขาลึกสุกโคน นิ่งค้างเอาไว้ ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมา

“ซี้ดดดดด….โอยยยย….เสียว เสียวควยฉิบหายเลย ดูดแรงๆ ดูดอีกที่รัก จะแตกแล้ว กินน้ำควยเขาให้หายคิดถึงหน่อย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดดดด” เสียงครางลากยาว ก่อนที่เขาจะกดหัวคนรักลงไปอีกครั้งพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยระลอกแรกที่อัดอั้นไว้แสนนานออกมาจนเปรอะเต็มปากไปหมดเลย แต่เธอก็กลืนมันทันทีพร้อมๆ กับเลียเก็บส่วนที่เหลือค้างเอาไว้จนหมดจด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามอคนรัก แล้วเช็ดริมฝีปากของเธอด้วยเสียงลม

“น้ำควยเยอะจริงๆ เลยนะเนี่ย”

“ก็ปกติแหละ เงี่ยนนี่นา มาเถอะ ได้เวลาที่รักของผมแล้ว” เขาพูดแล้วดึงเธอขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันเป็นพัลวัน ก่อนที่จะผลักร่างของเธอนั้นลงไปกับเตียงแล้วแยกขาออก ตรงเข้าไปเลียหีให้เธอทันที คิดถึงเหลือเกิน หีสวยๆ ของเธอที่ห่างหาย รวมทั้งหีชมพูที่เคยคุ้น

เจาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เสียงมูมมามตะกละตะกลาม สร้างเสียงครางจากเจได้เป็นอย่างดี รวมทั้งกระตุ้นความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นถึงขีดสุดอีกด้วย

“ที่รัก เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊ายยยย…..ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

กายลงลิ้นให้เธออย่างหนักหน่วง ในขณะที่เธอก็กดหัวเขาลงไป ความสุขนี้คือสิ่งที่เธอต้องการ อดทนรอมาตั้งนานเพื่อวันนี้ที่เขาจะมามอบทุกๆ อย่างให้กับเธออีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะมาถึง กายค่อยๆ เลียลิ้นลากไล้ขึ้นมาจากหน้าท้อง หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะไซ้คอของเธอ พร้อมๆ กับจับลำควยที่แข็งรออยู่แล้วกระแทกเข้ารูหีของเธอเพียงครั้งเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อาหหหหห์….เสียวควยจริงๆ ไม่ได้เย็ดมานานแล้ว หีฟิตๆ ที่คิดถึง โอ้ยยยย”

“อื๊ออออออ….ที่รัก เค้าก็เสียวหี ไม่ไหวแล้ว เย็ดเค้าเลย เย็ดเค้าแรงๆ เค้าเงี่ยน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องการ คนหนึ่งร้องขอ อีกคนก็ไม่รอช้าที่จะทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ หรืออีกนัยหนึ่งมันคือความต้องการของทั้งสองคน ตอนนี้ในห้องเล็กๆ นี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครวญครางอย่างเปี่ยมสุขของคนทั้งสองคนอยู่ตลอดเวลา

ร่างกายกอดก่ายกันไปมา เล้าโลมกระตุ้นส่วนเสียวให้อีกฝ่าย ขณะที่ร่างกายก็ไม่หยุดเคลื่อนไหวเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ ที่รัก เสียวหี ไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลยยยย”

เธอเกร็งร่างกายในตอนที่เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามา ขมิบหีจนรูหีของเธอที่ตอดรัดแน่นอยู่แล้วเกร็งมากขึ้นไปอีก จนทำให้กายแทบเสียอาการ สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ทำให้เขายิ่งรัวเอวกระแทกเข้าไปอีกอย่างหนักหน่วง จนเสียงกระเด้าเย็ดหีดังขึ้นทั่วห้อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด เสียวควย ทำไมตอดควยขนาดนี้ที่รัก อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….แตกเลยที่รัก แตกในเลย อ๊ะ….อ๊ายยยยยย”

เสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงคำรามราวกับสัตว์ร้าย พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในใส่รูหีเธอ แม้ว่าจะเป็นน้ำสอง แต่มันก็ยังคงทะลักฉ่ำแฉะอยู่ในรูหีของเจออย่างเต็มที่

ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ให้ทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นเบาบางลง กระทั่งกายควยอ่อนคารูหีของเธอ จึงค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมา ทั้งๆ ที่ความเงี่ยนนั้นยังไม่หายไป

การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ทำให้ทั้งสองรู้สึกเหมือนเป็นข้าวใหม่ปลามัน

และค่ำคืนนี้ ข้างบ้านอาจจะรำคาญหน่อย เพราะว่าพวกเขาคิดไว้แล้ว

ว่าจะเย็ดกันจนตะวันโผล่ ให้มันสมกับที่อดทนอดเงี่ยนมาหลายเดือน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…