เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 65febf62101a0

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว

ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่

เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง

ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้ โอบกอด แล้วดึงเธอเข้ามาจูบด้วยความเต็มใจของตัวครูเอง ความเงี่ยนมันไม่มีเวลาอยู่แล้ว แค่ได้นั่งข้างเธอควยก็ตื่นตัวแล้ว ยิ่งในตอนที่เรากำลังจูบกันแล้วเธอเริ่มลูบไล้เรือนร่างของผมลงมาเรื่อยๆ จนถึงควย

ผมก็ควยแข็งสิครับ รออะไรอยู่กันล่ะ ?

จากบนโซฟาที่เรานั่งแนบชิดกัน กลายเป็นเธอเริ่มขยับลงไปเรื่อยๆ กระทั่งมานั่งคุกข่าลงที่ตรงหน้า ระหว่างขาทั้งสองข้าง มือจับควยผมชักว่าวไปอย่างช้าๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวของผมออกมากลายเป็นน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มหัวควย

“คุณพ่อไม่ได้บอกเลยนะคะ ว่าควยจะใหญ่ขนาดนี้”

“ก็อยากให้คุณครูรู้ด้วยตัวเองนี่นา ถ้าใหญ่แล้วอมได้ไหมครับ ?”

เธอไม่ได้ตอบคำถามผมครับ แต่เธอเลือกที่จะอ้าปากแล้วครอบมันลงมาอมควยให้ผมทันที เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอครอบปากลงมา เธอก็ทั้งดุนและดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ ทำให้ผมถึงกับเสียวควยจนต้องแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วปล่อยให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยของคุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้อย่าตามที่ใจเธอต้องการ

ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว จัดการรวบหัวรวบหางเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วผลักเธอนอนลงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด ร่างกายที่เปลือยเปล่าแสนยั่วยวนตอนนี้ทำเอาควยผมตั้งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเงี่ยน มองเห็นแคมหีใหญ่อวบของเธอแล้วก็อดไม่ได้ที่จะแยกขาของเธอออกช้าๆ พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ หีชมพูหวานเยิ้มขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละครับ

ผมเริ่มจัดการแสดงลีลาของคุณพ่อคนนี้ให้เธอรับรู้ทันที เพียงแค่ลิ้นพลิ้วๆ ของผมสัมผัสกับหีของเธอไม่กี่วินาที เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของเธอที่พยายามดีดดิ้น แต่คงไม่สามารถหลุดพ้นจากความเงี่ยนของผมได้หรอก ผมทั้งเลียหีเธอ ดูดดุนลิ้นเข้าไปในรูหีนั้น จนเธอต้องพยายามผลักหัวของผมออก ท้ายที่สุดผมก็ทำตามที่เธอต้งการ ไม่ใช่เพื่อให้เธอผ่อนคลายหรอกนะครับ

แต่เพราะว่าของจริงมันจะเริ่มขึ้นจากนี้ต่างหาก

ควยของผมถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ จนเธอส่ายตัวเองไปมา ร้องขอเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอเสียที เพราะว่าเธอไม่ไหวแล้ว ไอ้คนอย่างผมจะไม่ยินยอมก็ไม่ได้สิครับ เลยจัดการเสียบควยกระแทกเย็ดหีเธอเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนสวยแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเธอคาโซฟา จนมันขยับไหวไปตามแรงเย็ด เกิดเสียงเอี๊ยดอ๊าดระคนกับเสียงครางลั่นห้องของเธอในตอนนี้

นมสองเต้ากระเพื่อมไหวในจังหวะที่ผมเร่งแรงกระเด้า เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเรื่อย พร้อมกับสองมือที่เริ่มบีบคลำนมของตัวเองด้วยความซ่านเสียว เธอคงไม่รู้ตัวหรอก ว่าตอนนี้เธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนขนาดไหน ผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ตอนนี้แค่ต้องการทำให้เธอรู้ว่า การที่จะมาเป็นเมียผมในอนาคตนั้น เรื่องเสียว เรื่องเย็ด ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ผมจับเธอลุกขึ้นแล้วเย็ดท่าหมาเป็นท่าปิดท้ายบนโซฟา คว้าเอวของเธอตอกกระแทกเย็ดหีจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะดึงควยออกมาในจังหวะที่ความเสียวมาถึงปลายทางแล้ว ชักควยปล่อยน้ำเงี่ยนจนเปรอะทั่วแผ่นหลังของเธอ ก่อนที่จะรูดรั้งลำควยเอาน้ำที่ค้างรูควยออกมาจนหมด

พร้อม กับเรี่ยวแรงที่เหมือนโดนกระชากไปหลังจากที่เกมสวาทครั้งนี้จบลง

ผมถามเธอว่าการเยี่ยมบ้านครั้งนี้ดีไหม เธอกลับบอกว่า ยังไม่สามารถเอาไปเขียนรายงานได้

ท้ายที่สุดผมเลยนัดเธอมาอีกครั้งหนึ่ง ไว้วันที่ลูกชายอยู่บ้านก็แล้วกัน แต่เธอกลับยิ้มแล้วส่ายหน้า

บอกผมว่า “ถ้าจะนัดมาเย็ดที่บ้าน เอ๊ย เยี่ยมที่บ้าน ครั้งหน้าขอเป็นตอนที่ลูกชายผมไม่อยู่ก็แล้วกัน”

เอาละครับงานนี้ คุณครูคนสวยติดควยผมเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…