เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988 e0b8a1e0b8a7e0b899e0b980e0b894 65febf5d52c5d

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

“หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ”

เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ

เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้

คุณเชื่อเรื่องความรักไม่มีเหตุผลหรือเปล่า

ผมเคยเชื่อ เพราะว่าผมเคยได้เย็ดสาวสวยหีชมพูคนหนึ่งหลังจากที่ไปเจอกันในผับ ก่อนที่จะหิ้วกันมาเย็ดที่ห้อง

แต่นี่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นจากบุหรี่แค่สองมวน มันแปลกๆ เหมือนกัน แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เพราะทันทีที่บานประตูปิดลง เธอคือคนที่เข้ามาจู่โจมผมด้วยการผลักร่างของผมให้ติดกับบานประตูแล้วดันร่างขึ้นมาจูบกับผม บดริมฝีปากเข้ามาอย่างหนักหน่วง กลิ่นเหล้าอ่อนๆ ส่งผ่านรสจูบที่หนักหน่วงเข้ามา แน่นอนว่าผมเป็นชายชาตรี โดนสาวสวยแต่งตัวเก๋จู่โจมแบบนี้ ไม่มีทางที่จะอยู่นิ่งแน่นอน ผมยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาโอบรัดเอวของผมเอาไว้ แล้วอุ้มเธอขึ้นด้วยท่าอุ้มแตง ขณะที่เรายังคงแลกจูบกันอยู่แบบนั้น

ผมพาเธอไปที่เตียงราวกับว่าที่นี่เป็นห้องของผมแล้วโยนเธอลงไป

ถอดกางเกงออกด้วยความรวดเร็ว ควยแข็งเป็นลำตั้งโด่รออยู่แล้ว เธอเด้งตัวขึ้นมาแล้วเสยผม มองหน้าผมด้วยรอยยิ้มขณะที่กำควยของผมชักรูดไม่เป็นจังหวะ แววตาของเธอนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดจนแก้มตอบ ดุนด้วยลิ้น ลากเลียสัมผัสไปทั่วๆ ลำควยของผมจนผมที่ยืนอยู่นั้นแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เท้าเอวแล้วปล่อยอารมณ์เสียวให้หลุดลอยตามเธอไปอย่างสวยงาม

ดูดควยโคตรเก่ง เธออมควยจนเหมือนผมจะแตกคาปากเธอให้ได้เลย จึงผลักไหล่เธอเบาๆ แล้วเราก็ต่างที่จะถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ผมพุ่งตัวโถมใส่เธอด้วยความเร็ว ยกขาพาดบ่าแล้วเลียหีให้เธอทันที ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหีชมพูหรือเปล่า แต่แค่ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว แค่ได้เย็ดหีผมก็ไม่เกี่ยงอะไรทั้งนั้น

เธอบดเอวใส่หน้าของผมตอนที่เริ่มเลียหีให้เธอ ก่อนที่ผมจะแทรกลิ้นลงไปในรูหีของเธอ ดุนอยู่อย่างนั้น ทั้งดูดเม้มและลากสัมผัสที่หนืดแน่นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

มันไม่มีจังหวะหรือแผนการใดๆ ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วไปหมด ราวกับเปลวเพลิงที่มันติดแล้วไม่มีวันดับลง

ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวทันทีตอนที่ผมดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเย็ดหีเธอไปตามอารมณ์เร่าร้อนที่เธอเป็นคนจุดมันขึ้นมาด้วยตัวเธอเอง

เสียงครางดังขึ้น ผมหลับตาแน่น เสียวควยจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่ นมของเธอกระเพื่อมไหวเย้ายวน เสียงครางเล็กแหลมกระตุ้มความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นไปมากกว่าเดิม ไม่มีอะไรที่จะวิเศษมากไปกว่านี้แล้ว คืนนี้จากที่ลงมานั่งรอเพื่อนแล้วก็กลายเป็นว่าได้สาวมาเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนตัวเองเหมือนกัน

ผมเสียวควยสุดๆ เมื่อตอนที่เริ่มจับขาของเธอแนบชิดเข้ามา ในขณะที่เธอเองก็ตะโกนออกมาว่าไม่ไหวแล้ว

ผมรัวจังหวะกระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิด เสียงซี้ดซ้าดไม่อาจจะหยุดลงในวินาทีนี้ จนกระทั่งความอดทนทั้งหมดพังทลายลงด้วยน้ำควยที่พุ่งทะลักออกจากปลายควยของผมที่ดึงออกมาจากรูหีของเธอแทบจะไม่ทัน

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะไปจนถึงหน้าของเธอ ซึ่งเธอกลับแลบลิ้นมาเลียกินน้ำควยของผมราวกับว่ามันช่างเอร็ดอร่อยเหลือเกิน ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ผมแล้วปล่อยตัวให้นอนลงอย่างหมดแรงอยู่บนเตียง

ผมลุกขึ้นแต่งตัว เพราะว่าเพื่อนส่งแชทมาบอกว่าเสร็จแล้ว

งานนี้บุหรี่สองมวนมันช่างคุ้มค่าอะไรแบบนี้ ผมบอกลาเธอ ก่อนที่จะเขียนไอดีไลน์ทิ้งไว้ พร้อมกับกล่าวว่าวันไหนอยากดูดบุหรี่มวนพิเศษก็ทักมาหาผมได้เสมอ ก่อนที่จะหันไปตอบเพื่อนรัก

“กูก็เสร็จแล้วเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…

เรื่องเสียว โดนทั้งปู่ ทั้งพี่ชาย และพ่อเอา วันครอบครัว สมาชิกในครอบครัว อยู่กันครบร่วมโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา อ้อ จะว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีจ๊ะจ๋าสาวน้อยวัย 13 ที่เบื่อแสนเบื่อ น้องจ๊ะจ๋าจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วมโต๊ะอาหารกับสมาชิกอื่นในครอบครัว น้องจ๊ะจ๋านอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่มนั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใส กำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิอูริ นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ จ๊ะจ๋าเกร็งเอวกดหนอกถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัย 60 กว่าของเธอ ปู่วัย 60…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…