เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89c 65febf58c3eb7

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ

เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้

แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ

ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า

และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร

ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย แต่ด้วยความหวาดกลัวต่อบารมี และสำนึกในบุญคุณของกานดาที่รับเธอเข้ามาทำงาน เลยพยายามบ่ายเยี่ยงและปฏิเสธเต็มที่ จนกระทั่งได้เห็นภาพแสนอุบาทว์นั่นแหละ เธอถึงตัดสินใจ

คุณนายแย่งผัวฉัน ฉันก็จะแย่งผัวคุณนายคืนเหมือนกัน

และแล้วค่ำคืนที่เธอต้องการก็มาถึง ในเมื่อคุณนายเรียกให้วิทย์ช่วยพาเธอไปซื้อของ บ้านหลังนี้จึงเหลือเพียงเธอและคุณสนเพียงสองคนเท่านั้น และเป็นอีกครั้ง ที่เขาพยามจะเข้าถึงตัวของเธอ โดยที่ไม่เคยลดละความพยายาม แม้ว่าที่ผ่านมาเธอจะปฏิเสธเขามากเพียงใดก็ตาม

แต่ครั้งนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปแล้ว

“ได้สิคะคุณสน ถ้าคุณสนอยากเย็ดฉัน ฉันก็จะยอม แต่ขออย่างเดียวนะคะ ฉันอยากจะรู้สึกเหมือนเมียคุณสนจริงๆ เพราะงั้น ฉันขอโดนคุณสนเย็ดในห้องคุณสนได้ไหม ?”

คุณสนตาโตทันที เมื่อได้ฟังข้อเสนอแล้ว มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ ขอมาตั้งนาน เข้าหาก็หลายรอบ แค่ขึ้นไปเย็ดกันบนห้อง สนเองก็ตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้ว เขาจึงมองซ้ายมองขวา เมื่อไม่มีใครก็คว้าร่างของแจ่มขึ้นไปบนห้องทันที

“อื๊อออออ…..คุณผู้ชายขา เสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูวววววววว”

ทันทีที่ร่างกายของแจ่มถูกผลักให้นอนลงบนเตียง คุณสนก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วจัดการยกขาทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าก่อนจะเลียหีให้เธอทันที นี่มันหนังคนละม้วนกับที่คุณกานดาเล่าให้ฟังเลย ว่าสามีของเธอนั้นเฉยชาเรื่องเสียว ราวกับว่าไม่มีสมรรถภาพ แต่เปล่าเลย เพราะความจริงแล้ว ผัวเธอหมดรักกับเธอมากกว่า

ผัวคุณนายน่ะ หลงรักแจ่มอย่างหัวปักหัวปำ ทันทีที่ได้เลียหีให้เธอ ก็เอาแต่พูดว่าหีสวยจัง หีใหญ่เชียว หีชมพูน่าเลียจริงๆ แล้วก็ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายที่ตอนแรกมันจะรู้สึกเหมือนฝืนใจเพราะความโกรธ กลับเริ่มมีอารมณ์เริ่มขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เขาเลียหีให้เธอ จนร่างกายของแจ่มเริ่มดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงหลังใหญ่นั้น ก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างของเธอแล้วเอาควยยัดปากเธอ แน่นอนว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่ากับของวิทย์ แต่มันก็ไม่น้อยเกินกว่าที่จะไม่ต้องการ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่คุณสนจะโน้มตัวเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

อ๊อก อุ๊ก จ๊วบ จ๊วบ อุ๊กกก อ๊อกกกก

“ซี้ดดดดดดด……ดูดเลยแจ่มจ๋า ดูดแรงๆ เลย เดี๋ยวฉันจะเย็ดหีให้เธอเสียวจนลืมไม่ลงเลยละ”

เขากระเด้าเย็ดปากแจ่มจนเธอเกือบหายใจไม่ออก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต่อให้ควยไม่ใหญ่ แต่ลีลาของอีกฝ่ายนั้นเร้าใจเหลือเกิน เขาเย็ดปากเธอครู่หนึ่ง ก่อนที่ขยับร่างกายถอยร่นลงแล้วแล้วจับขาของเธอออก ค่อยๆ เอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดโคนควย แล้วไม่รอช้าที่จะกระแทกเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยค่ะคุณผู้ชาย แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอววววว…..ทำไมหีตอดควยขนาดนี้เนี่ย ฉันไม่ไหวแล้วนะ ซี้ดดดด…..เสียวริงๆ เลยแจ่มจ๋า”

เธอปล่อยร่างกายให้คุณผู้ชายเย็ดหีอย่างอิสระ ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร เย็ดท่าไหนก็ยินดีทั้งหมด เพราะตอนนี้เธอเองก็เสียวด้วยลีลาท่าทางที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ จนเรี่ยวแรงที่มีมันได้หายไปจนหมด กระทั่งเขาจับเธอเย็ดท่าหมาแล้วกระแทกควยเข้ามาแตกในอย่างสุขสม

เสียงครางดังลั่น ก่อนที่คุณผู้ชายจะค้างเอาไว้แบบนั้นจนควยเริ่มอ่อนคารูหี แล้วค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง เธอจูบเขาเบาๆ เป็นการส่งท้าย แล้วกระซิบว่า ครั้งหน้าถ้าอยากเย็ดเธอขอให้บอกได้เลย เธอพร้อมมากๆ ก่อนที่จะปล่อยให้คุณสนนอนหลับตาพริ้มอิ่มเอมที่ได้เย็ดหีสาวใช้สุดสวยที่เขาเคยปรารถนามานาน

ก่อนที่แจ่มจะเดินออกไปหน้าห้อง ทันทีที่ปิดประตูลงแล้วหันกลับมา เธอเห็นคุณกานดามองอยู่ด้วยสายตาตกตะลึง

“แก กับ ผัวฉัน นี่แก…”

“คุณนายกับผัวหนูก็เหมือนกันนี่คะ” เธอตอบแล้วยิ้มร้าย “ถือว่าหายกันนะคะ”

“แกกล้าดียังไง ฉันจะแฉ”

ได้ยินคำนั้น แจ่มหันกลับมายิ้มโดยที่ไม่มีท่าทีกลัวเกรงเลย

“ลองดูสิคะ ว่าคุณผู้ชายเย็ดสาวใช้ กับคุณนายเย็ดผัวสาวใช้ อะไรมันจะแย่กว่ากัน”

พูดจบเธอก็เดินจาไปโดยไม่สนใจเลยว่าอีกฝ่ายจะเป็นอย่างไร เพราะว่านนี้เธอสะใจมากพอแล้ว แต่จะว่าไป

คุณผู้ชายก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว โดนจับเป็นทาสครั้งแรก เสียวจนแตกใน ฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาไม่น้อย รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่จะมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ฉันเองก็รู้สึกว่าผ่านมาหมดแล้ว ทั้งยั่วเย็ดเอง ทั้งโดนเย็ด ทั้งสวิงกิ้ง ทั้งเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน เผลอ ๆ เมียเขาชวนเราให้ไปร่วมวงเย็ดก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ว่าไอ้การเล่นเจ้านายกัลป์ทาสนี่ฉันไม่เคยจริง ๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเรื่องเสียว 18+ ที่เหมือนจะมีอยู่แค่ในการ์ตูนนี่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงเข้าให้ เพราะว่าฉันดันมาเจอกับหนุ่มหล่อ รวย ขับรถหรู ที่ขวนฉันขึ้นไปคอนโดกับเขา แน่นอนว่าหล่อมันไม่สำคัญเท่าควยใหญ่หรอกค่ะ ฉันไม่ใช่พวกที่เลือกคนจากหน้าตา ชนิดที่ว่าคลำดูไม่มีหางก็เย็ดได้ ขออย่างเดียว ควยใหญ่ก็พอ ให้คนที่ผ่านควยมาโชกโชนเหมือนฉันนั้นได้เจอกับความใหญ่โตโอฬารอย่างสาแก่ใจเสียหน่อยเถอะ…

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมียหม้อใหญ่ สวัสดีครับท่านผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับมือพี่เมียผมชื่อแอ๋วครับอายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี๊ควยแข็งอยากเย็ดแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่แก รัญจวนใจมากผ มเลยเอามาสาวชักว่าใส่จนเลอะกกน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่ขางสั้นไม่ได้ใส่กกนมันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…