เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b1e0b899e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894 65febf4b0923d

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย

แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย แต่เรื่องทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความลับ เพราะถ้าหากว่ารู้ถึงหูของผู้ใหญ่เข้า ชีวิตเธอคงจะหาไม่แน่นอน

และเรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้ชายซึ่งเคยมาบำบัดความเงี่ยนให้เธอนั้นต่างมีแฟนกันไปหมดแล้ว เลยไม่มีใครอยากจะมาเสียวชั่วครากับเธออีก สุดท้ายกลายเป็นว่าเธอคือของสำรองที่ถูกทิ้งขว้าง แต่ความเงี่ยนของเธอนั้นไม่ได้หายไปไหนเลยจริงๆ เธอยังรู้สึกเงี่ยนอยู่ตลอดเวลา และโหยหาควย โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ มาเย็ดหีเธอให้เสียวซ่านเข้าไปถึงทรวงเลยทีเดียว

จนเธอได้พบกับคนงานใหม่ที่ไร่ข้างๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มชาวเมียนมาร์ที่พูดไทยชัดเจนมากๆ เพราะว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ ทำให้ปรางเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขาและหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแล้ว รู้ทันทีว่าเป้าหมายของเธอนั้นคือเขาคนนี้ เธอเขาหาเขาอย่างรวดเร็วและรุนแรง ซึ่งเด็กน้อยไร้ประสบการณ์คนนี้น่ะเหรอ ที่จะทันเกมของเธอ แค่เพียงไม่นาน ไม่กี่วัน เธอก็สามารถคว้าเขามาเผด็จศึกได้อย่างที่ใจหมายเอาไว้แต่แรก

ท้ายไร้ ซึ่งเป็นป่าละเมาะที่ไม่ได้ลุกและหนาอะไรมากมาย แต่ก็สามารถบดบังสายตาของคนจากด้านนอกที่มองเข้ามาได้อย่างมิดชิด มันคือสถานที่ในการพลอดรักของเธอและเขา ความเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นหนักหน่วงมากๆ จนตอนนี้ปรางก็ได้เข้าใจแล้วว่าเด็กชายคนนี้ไม่ได้ติดกับเธอ แต่เธอต่างหากที่ติดกับเขาอย่างจัง เพราะชายคนนี้เป็นเสือผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุด

นั่นก็เพราะว่าทันทีที่เธอนั่งลงไปอมควยให้เขา เด็กหนุ่มคนนี้ก็จับหัวของเธอแล้วกระแทกเข้ามาโขกเอวของเขาอย่างถี่รัว ควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่าหนักหน่วงจนแทบจะหายใจไม่ทันเลย ที่สำคัญควยใหญ่ยาวขนาดนี้ มันยิ่งทำให้ปรางนั้นรู้สึกเสียว่านขึ้นมาอย่างถึงที่สุดจริงๆ

เขาจับหัวเธอกดอมควยให้เขาอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงแล้วจับหัวเธอกดค้างไว้ กระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางของเขชาที่กระตุ้นความเงี่ยนให้เธออย่างถึงที่สุด กว่าที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระได้นั้น ปรางก็แทบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ปรางเงยหน้าขึ้นมาแล้วอ้าปากหอบหายใจ ในขณะที่อีกฝ่ายกลับยิ้มให้เธอได้เห็นแววตาของผู้ชนะ

แต่ปรางไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เธอชอบเสียด้วยซ้ำ เพราะไอ้พวกผู้ชายในหมู่บ้านที่ว่าเย็ดมันส์ที่สุด ยังสู้เขาคนนี้ในตอนที่ยังไม่ได้เย็ดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

แล้วในตอนนี้ ปรางก็ทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ หีชมพูของเธอที่ผู้ชายในหมู่บ้านพากันหลงใหล ด้วยการขึ้นไปคร่อมแล้วร่อนเอวใส่หน้าของเขาให้เขาเลียหีของเธออย่างหน่วงหนัก จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่ได้รู้สึกว่ากำลังเสียเปรียบเลย เพราะว่ายิ่งเธอร่อนเอวใส่เขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลียหีและดูดดุนหีของเธอได้อย่างเสียวซ่าน จนกลายเป็นว่าเธอเริ่มจะเสียอาการเสียเอง

นี่เป็นการเย็ดที่หวือหวาที่สุดตั้งแต่ปรางเคยโดนผู้ชายเย็ดมาเลยก็ได้ เพราะว่าเขาลุกพรวดพราดขึ้นมา ก่อนที่จะจับเธอกดแล้วยกสองขาขึ้นพาดบ่า จัดการเอาควยของเขานั้นเสียบเข้ามาในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดความยาวของลำควย ก่อนที่จะยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ

ที่เขายิ่งเย็ดกระแทกแรงเท่าไหร่ ปรางก็ยิ่งส่งเสียงออกมามากเท่านั้น จนเขาต้องเอามือข้างหนึ่งเอื้อมมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วดันควยกระแทกหนักๆ เข้ามาอีกครั้ง อีกครั้ง จนร่างกายของเธอไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเหลืออยู่อีกแล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอพยายามต่อสู้อีกแล้ว

เรื่องเสียวเกมนี้เธอไม่ใช่ผู้ชนะ แต่กลับเป็นเขาที่เอาเธออยู่หมัด

เธอเสียวหีจนครางออกมาสุดเสียง ลำคอแหบแห้ง จนเสียงของเธอขาดหายไปแล้ว ร่างกายเริ่มไร้เรี่ยวแรงจะหยัดยืน เธอรู้สึกอิ่มเอมจากลวดลายลีลาของเขา กระทั่งยินยอมให้เขาเย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น เสียงกระแทกเย็ดเงียบลงไปแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มน้อยจากเมียนมาร์นั้นเสร็จสมไปแล้วเรียบร้อย ควยยังคารูหีของเธอ และขาเธอยังคงพาดบ่าของเขาอยู่เลย

เธอไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไง ที่ช่วยบำบัดความเงี่ยนของเธอได้

ปรางเลยบอกกับเขาไปว่า จากนี้เงี่ยนเมื่อไหร่ให้สะกิด ครั้งนี้เธอแพ้แล้ว เธอจะยอมให้เขาเย็ดตลอดเวลาตามที่เขาต้องการ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ข้อเสนอที่ปรางจะเสียเปรียบ

อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมาพร้อมเย็ดแบบนี้ ยังไงเธอก็ชนะเห็นๆ

งานนี้คงไม่ต้องอดทนกับความเงี่ยนกลางสวนผักอีกแล้ว!

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

ผมกับแฟนอยู่กินกันมา 8-9 ปี เรื่องเซ็กส์นี่แฟนผมถ้าดูภายนอกจะเป็นคนเงียบๆ และจะว่าผมทุกครั้งที่พูดเรื่องเอากัน แต่เวลามีอะไรกันเธอจะร้อนแรงมากผมเคยถามเธอว่าจะให้คนอื่นมาร่วมวงด้วยเธอจะยอมไหมเธอก็ด่าว่าผมเนี่ยบ้าแล้วจะให้คนอื่นมาล่อเมีย แต่ผมถามบ่อยๆเข้าเวลาเธอมีอารมณ์เต็มที่เธอบอกว่าแล้วแต่ผมแล้วกันตอนนี้ขอให้กระเด้าซอยแรงๆก่อนเงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขา พอแฟนผมพูดอย่างงี้เข้าทางผมเลยแต่ต้องวางแผนก่อนจะหั้ยคนอื่นมาล่อแบบตรงๆเลยเธอคงไม่ยอม แล้ววันที่ผมวางแผนไว้ก็มาถึงวันนั้นผมนั่งกินเบียร์กับแฟนปกติแฟนผมจะไม่ค่อยทานเบียร์จะทานแค่ปีละครั้งคืองานเลี้ยงที่บริษัทจัดเลี้ยงเท่านั้น ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยดื่มผมก็คะยั้นคะยอให้เธอดื่มเธอก้อดื่มกินไปสัก5ขวดแฟนผมก็ชักมึนๆเลยเข้าทางอีกคราวนี้ผมเลยเอาวีดีโอxมาเปิดเป็นแบบหนังสวิงกิ้งชาย3หญิง1ตอนแรกๆที่แฟนผมดูก็ว่าผมบ้าลามกเอาหนังอะไรมาดูแต่พอดูไปสักพักเทอคงเกิดอารมย์มานั่งใกล้ๆผมและถามว่าผู้หญิงคนเดียวโดนล่อข้างล่างแล้ว ข้างบนยังมีชายอีกคนดูดนม ส่วนปากก็ดูดของผุ้ชายอีกคนคงเสียวน่าดูร้องซะลั่นเชียว ตอนนี้แฟนผมเธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้วแต่จะให้เพื่อนผมเข้ามาตอนนี้เธอก้อคงไม่ยอมต้องทำหั้ยอารมย์ของแฟนผมเต็มที่กว่านี้อีก ผมเลยเอามือแยงหีแฟนผมแล้วปากก็ค่อยๆเลียหัวนมแล้วดูดนมเน้นๆแรงๆแฟนผมชอบหั้ยดูดนมแรงๆเธอจะเสียวมากขึ้นแฟนผมเงี่ยนจัดน้ำนี่เยิ้มเต็มหีเลย เธอบอกวาผัวขาเสียวจังเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยกระแทกหีเลยผัวขา ผมเลยบอกว่าเดี่ยวซีแล้วผมก็เลียและดูดนมแบบแรงๆแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียลงมาต่ำที่หน้าท้องแล้วต่ำลงมาที่หีเธอแล้วดูดหีดูดแตดเธอเน้นๆจนเธอร้องผัวขาเสียวจังเลยเย็ดเมียเถอะผัวขาเมียจะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาควยผมค่อยถูไถตรงร่องเสียวของเทอแฟนผมยิ่งร้องดังขึ้นยกตุดรับควยผม ผมเลยกดซะมิดโคนเทอร้องโอ้ว..โอ้ว.ชื่นหีจังเลยผัวขาแล้วผมก้อค่อยกระเด้าจากช้าไปหาเร็วปากก้อดูดเลียนมจนแฟนผมบอกว่าเมียมีความสุขจังแล้วผมก็บอกหั้ยแฟนผมร้องแข่งกับหนังxที่เปิดอยุ่แฟนผมก็ร้องซี๊ด..ซีด..โอ้วมันหีจังส่วนในหนงก้อล่อกันยังมันแฟนผมร้องไปดูไปยิ่งดุยิ่งร้องดังขึ้นเรื่อยๆผมกะว่าอารมย์แฟนผมเต็มที่ผมเลยถามว่าอยากลองเหมือนในหนังปะ แฟนผมก็ด่าว่าบ้าจะให้คนอื่นเย็ดเมีย ผมบอกว่าไม่บ้าอยากให้เมียเปลี่ยนรสชาติขนาดในหนังยังเสียวขนาดนี้ถ้าของจริงจะเสียวขนาดไหน ทีแรกแฟนก็ไม่ยอมผมเลยชักควยเข้าควยออกเร็วและแรงขึ้นถี่ขึ้นจนเทอบอกว่ามันหีเสียวหีน้ำจะแตกแล้ว จนเทอเงี่ยนสุดๆผมจึงหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมละผัวขา ผมบอกว่าอยากให้ลองเหมือนในหนังแล้วเมียจะเสียวสุดๆ แฟนผมตอบว่าจะทะอะไรก็ทำเหอะตอนนี้เมียเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วรีบๆเอาควยกระแทกหีเมียให้หายเงี่ยนหน่อย พอแฟนบอกอย่างนั้นผมเลยส่งซิกให้เพื่อนผมที่รออยุ่ข้างนอก2คนเข้ามา แต่ตอนที่เพื่อนผมเข้ามาแฟนผมไม่เห็นหรอกกำลังเสียวอยุ่กับร่องหีตัวเองอยุ่หลับตาพริ้มเลยเมียผม หลังจากนั้นผมก็เลยค่อยๆกระแทกควยผมลงหีเมียผมเร็วขึ้นถี่ขึ้น โอ้ว..เสียวจังเงี่ยนจังมันจังแฟนผมครางออกมาอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนผม2คนเข้ามามันก้อก้มดูดนมกันคนละข้าง เมียผมตกใจลืมตาขึ้นมาดูร้องว้ายนี่ผัวเอาคนอื่นมาเย็ดเมียจริงๆเหรอผมเลยพยักหน้ารับ แล้วเมียละยอมเปล่าแฟนผมไม่พูดแต่ครางต่อไอ้2คนนั่นเลยดูดนมเมียผมต่อ…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว เย่อน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว รูมเมทสาวโดนเสียว”แอบล่อเพื่อนแฟน” แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็น”รูมเมท”อยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว เมานักลักหลับเลย ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ  แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก  ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ  ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ  แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก  ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม  ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ  แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ  ใหญ่ไปหน่อยนึง  แต่ก้อช่างมันเถอะ  ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม  ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย  แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน  เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน  มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน  ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก  แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน  โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…