เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b989e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5 65febf3ce23b8

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน

อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด

“มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ”

“ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ ฉันยิ่งไม่ใช่คนดีอยู่ด้วย โชคร้ายหน่อยนะครับที่มาเจอฉันเนี่ย”

เราต่างพูดคุยกันไปโดยที่ไม่ได้มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ มนุษย์ทุกคนคู่ควรกับเรื่องเสียว และเราก็เกิดขึ้นมาได้เพราะว่าพ่อแม่เราเย็ดกัน ดังนั้นเรื่องเย็ดหี อมควย อะไรต่างๆ ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะมาบอกว่าเด็กสมัยนี้ไม่ควรรู้ เพราะไม่รู้ไงล่ะ เลยมีปัญหาในสมัยก่อนที่มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง

“งั้น ถ้าอยากเห็นเดี๋ยวขึ้นไปข้างบนผมจะให้ดูครับ เอาเป็นว่าตอบแทนที่ให้โดยสารขึ้นมาด้วยก็แล้วกัน”

“ดูอย่างเดียวเหรอคะ ค่าโดยสารรถฉันแพงนะคะ ป้ายแดงด้วย เห็นมั้ย ?”

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“อูยยยยยย…….ซี้ดดดดดดด…..เอาอีกครับ ดูดแรงๆ เลย อูยยยยยย”

ความเงี่ยนไม่ปรานีต่อใครอยู่แล้ว เมื่อเราต่างมีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เขาจะไปหาห้องพักด้วยตัวเองฉันเลยเรียกเก็บค่าโดยสารที่ห้องของฉันก่อน

เขาเป็นชายหนุ่มร่างกายกำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ใบหน้าคมเข้ม กล้ามท้องเป็นมัดๆ ควยใหญ่คับปากไปหมดในเวลานี้ที่ฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตาอมควยให้เขาอยู่ ลำควยสีเข้มงอนขึ้นเล็กน้อยยิ่งช่วยให้ฉันสามารถอมควยของเขาได้สะดวกมากขึ้น ยิ่งดูดดุนไปเรื่อยๆ เขาก็ครางออกมาพร้อมกับเริ่มกดหัวฉันลงไปช้าๆ ในขณะที่มุมหนึ่งของบานหน้าต่างที่เปิดเอาไว้ เห็นเมฆสวย แต่หมอกบางๆ ในยามบ่ายแก่ๆ ที่อากาศ ณ จุดสูงเหนือน้ำทะเลหลายพันเมตรนั้นเย็นกว่าข้างล่างเยอะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อมควยเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโสกครับ อ๊ะ อาหหหหห์”

“ก็เพราะว่าไม่มีใครทนความต้องการของฉันได้ไงคะ ฉันน่ะว่างไม่ได้เลย”

“งั้นดีแล้วครับ ที่มาเจอผม เดี๋ยวผมจะจ่ายค่าโยสารให้แบบจัดหนักเลย” เขายิ้ม ก่อนที่จะผลักฉันออกเบาๆ แล้ววางร่างฉันลงบนเตียง เรือนร่างที่เปลือยเปล่าถูกยกสองขาขึ้นแนบลำตัวก่อนที่จะแยกออก เขาเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของฉันตั้งแต่การจูบที่แสนดูดดื่ม ลำรอระหง หน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า ก่อนที่จะไล่ลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มพรมจูบที่หีของฉัน

“หีชมพูแบบนี้ ขี้เงี่ยนแบบนี้ ผมว่าผมคงจะเงี่ยนตามแน่ๆ เลยครับ อืม” เขาเริ่มจูบลงไปที่รูหีของฉัน ก่อนจะดุนเรียวลิ้นลงไปแล้วเพิ่มจังหวะรวมทั้งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันที่นอนเฉยๆ เริ่มกระเส่าสั่น ครางออกมาเรื่อยๆ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะได้ยินฉันไหม ลิ้นของเขายกร่างของฉันให้ลอยลิ่วครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มเอาควยมาถูๆ ตามร่องหี แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาในที่สุด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..สะ….เสียวจังเลยยยยย”

“ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับ เสียวแล้วเหรอ งั้นแบบนี้ผมต้องทำให้เสียวหีสุดๆ แล้วละครับ”

เขาพูดพร้อมๆ กับการขยับโยกร่างกาย ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันด้วยท่าทางที่นุ่มนวล จนกระทั่งลำควยใหญ่ๆ ของเขานั้นถลำเข้ามาจนสุดโคนควย ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่เพียงแค่เขาเริ่มขยับในจังหวะเบาๆ ความเสียวก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างง่ายดาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ” ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่โน้มลงมาประคองอุ้มร่างกายของฉันที่แอ่นสูงจากเตียงไว้ แล้วอัดแรงที่มีอยู่กระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันแทบจะไม่มีจังหวะที่เว้นว่างหายใจเลย ยิ่งเขาขยับไหวมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องออกมาเสียงดังเท่านั้น

อากาศเริ่มเย็นขึ้นแล้ว หมอกอ่อนๆ เริ่มลอยคล้อยเข้ามาในหน้าต่าง ในขณะที่ร่างกายของฉันกับเขากลับมีแต่เหงื่อที่ไหลซึมออกมา ฉันเว้าวอน ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ ซึ่งเขาก็ทำให้ตามคำขอ ร่างกายของเขาอดทนกับสภาพอากาศและการเย็ดมาก เขาแทบจะไม่มีเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเลย จนกระทั่งในตอนที่เขากำลังใกล้จะแตก

เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้น เขากัดฟันแล้วเม้มปากแน่น

“จะแตกแล้วครับ พร้อมรับค่าโดยสารหรือยัง”

“พร้อมค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…มาเลยค่ะ อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีครั้งสุดท้ายดังขึ้น เขาเม้มปากแน่นแล้วหลับตา ก่อนที่ฉันจะสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในใส่รูหีของฉันได้อย่างชัดเจน เขาดันควยกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น จนกระทั่งหมดแรงไป แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างฉัน

ตอนนี้ก็เย็นแล้ว อาจจะลำบากในการหาที่พักเสียหน่อย

เลยชวนเขาพักด้วยกันที่นี่ เพราะยังไงห้องนี้ก็พอสำหรับการนอนสองคนอยู่แล้ว

แต่เขาก็ต้องจ่ายค่าห้องในรูปแบบของเขาเช่นกัน และแน่นอนว่าตั้งแต่วินาทีที่เขาตอบตกลง

ที่นี่ก็กลายเป็นเตียงนอนที่ไม่ได้นอนทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว พี่สาวและน้องสาว แม้แม้แต่พ่อก็ตาม…” นั่นแหละคำกล่าวขอของแม่ผม เมื่อ 15 ปีก่อน แต่ปัจจุบันนี้ผมอายุ 32 แล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน “วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่” “ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย “ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย” “ฮืม…! พี่หมายความว่าไง” “แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี “ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่” “หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น” “ไม่มีครับ” “ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม” “เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ “งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ” “งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด เย็นนี้มาที่ห้องพักครูสิ เดี๋ยวครูจะสอนให้ตัวต่อตัว…เรื่องเสียวของฉันที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันมาจากคำพูดนี้ของคุณครูประจำชั้นของฉัน ฉันเองไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากรู้สึกเพียงว่าตัวเองนั้นช่างเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และพิเศษมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพราะว่าเมื่อราวๆ 15 ปีก่อน การที่นักเรียนม.ต้นนั้นเป็นที่รักของครูที่ปรึกษา และถูกเรียกหาบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น และนั่นคือวันที่ฉันจะต้องประกวดคัดลายมือระดับภาคในเทอมสุดท้ายของฉันก่อนที่จะเรียนจบม.3 ถ้าแพ้ครั้งนี้ หรือว่าไม่ได้เหรียญทองครั้งนี้ ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกแล้วเพราะว่าพอเรียนต่อฉันก็คงจะไปอีกสายหนึ่งอย่างชัดเจนเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันในวัยใสตอบตกลงกับครูไปแล้วบอกพ่อแม่ว่าให้มารับค่ำๆ หลังจากที่ท่านมารับ บ้านของครูอยู่ไม่ได้ห่างจากโรงเรียนมาก ฉันเดินลัดเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก็ถึงแล้ว มันเลยทำให้ฉันมาถึงห้องพักครูหลังจากที่โรงเรียนเลิกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วฉันก็เข้าไปในห้องของครูเขา เอาจริงๆ ในสายตาของฉัน ครูเขาเป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีมากๆ ครูอุดมคือคนที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจว่า…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพวก พี่ๆ สอนให้เอง…พี่สาวเธอเสียวกว่าเยอะ ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ครับเป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวยมีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ “ส้ม” เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอและผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อ กับแม่ของเธอตายหมดแล้วเธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ซึ่งพี่สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่งเพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียนเธอเองก็ไม่อยากเรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่าเทอมมันแพงแต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆจะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอแต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้าเทอมนี้เธอไม่จ่ายอีกเธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอเอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลยจนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่าสองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักแต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับเจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกินสมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ…

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ …….. ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว***จากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลัง บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม ***ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…