เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b881e0b8a5e0b896 65febf2a74954

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู

ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง

แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ” เป็นรุ่นน้องของฉันประมาณ 3 ปี แต่แน่นอนว่าอายุไม่ได้มีผลกับแนวราบค่ะ ฉันจินตนาการไปถึงตอนเย็ดกันแล้ว ตอนที่เขามาจีบกัน และด้วยความที่เป็นสาวร่านคนหนึ่ง เลยอ่อยเขชาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนสุดท้ายแล้วเราก็ตกลงเป็นแฟนกัน ค่ะ…เป็นแฟนกันกลางไร่ผักนั่นแหละค่ะ

กระทั่งเย็นวันนั้นที่ฉันเคลียร์อุปกรณ์จนเย็น อยู่ๆ เขาก็เดินมาหาฉัน แล้วชวนไปหาอะไรสนุกๆ ทำ

บอกเลยว่าฉันใจฟูฟ่องมากๆ เลย ในหัวมีแต่คำว่าโนเย็ดนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว

แล้วเขาก็พาฉันมาที่โดมแห่งหนึ่ง ที่ใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ เป็นโดมที่คุลมด้วยผ้ายางครบรอบทุกด้าน รวมทั้งมีแท่นที่คล้ายๆ เบาะยางพาราวางอยู่ มาถึงเขาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย จู่โจมฉันด้วยการกดร่างฉันแนบเบาะ แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบพร้อมๆ กับที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน

ความเงี่ยนปะทุขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ฉันเองก็ไม่ยอมรามือเช่นกัน จัดการลูบไล้เรือนร่างเขาไปเรื่อยๆ จับตรงไหนก็โดนกล้าม ลูบตรงไหนก็โดนเนื้อ โดยเฉพาะตอนที่ฉันเริ่มลูบจากหน้าท้องของเขาลงไปที่ส่วนซ่อนเร้นนั้น เขาก็ควยแข็งรออยู่แล้ว จึงไม่รอช้าที่จะลุกขึ้นมาถอดกางเกงออกอย่างรีบร้อนแล้วจัดการจับหัวของฉันกดลงไปอมควยให้เขา

ไม่รู้ว่าควยคนไทยหวานหรือเปล่า แต่ควยหนุ่มเกาหลี ถึงจะไม่ใหญ่แต่หวานเจี๊ยบ ฉันอมควยให้เขาจนเสียงครางดังลั่นโดม ดูดดุนจนแก้มตอบไปหมด ร้าวไปทั่วกระพุ้งแก้ม แต่ยิ่งเขาครางมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเพิ่มแรงลงไปมากเท่านั้นจนเขาบอกให้ฉันหยุด แล้วผลักฉันลงไปนอน กระชากกางเกงของฉันออกพร้อมกับจู่โจมเข้ามาเลียหีทันที

เจานี่ช่างเป็นผู้ชายที่ร้อนแรงจริงๆ ให้ตายเถอะ แค่เห็นหีชมพูฉันหน่อยก็ลงลิ้นเบิร์นหีไม่หยุดพัก ดูดดุนแคมหีใหญ่อวบจนฉันครางแล้วครางอีก ร่างกายบิดไปมาด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหยุดพักได้เลย ลมหายใจร้อนผ่าวดังออกมาในช่วงเวลาที่เขากำลังสร้างความสุขสมให้ฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฝั่งฝันของฉันจะมาถึง เมื่อเขาเริ่มแทรกตัวเข้ามาในร่างกายของฉัน แล้วจับควยแข็งๆ ของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

โอเค มันไม่ได้ใหญ่จนรู้สึกเจ็บ แต่ก็ไม่ได้เล็กจนรู้สึกจั๊กจี้ แต่ด้วยความเร็วของท่วงท่าและลีลาของเขานั้นทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มไปเลยทีเดียว เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนร่างกายของเรากระทบกันหนักหน่วง เสียงครางของสองคนดังขึ้นมาในโดมที่เป็นส่วนตัว ไม่มีใครสนใจฉันและเขาอีกแล้ว ปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ ให้เขากัดกินเรือนร่างของฉันเท่าที่ความเงี่ยนของอปป้าคนนี้จะหมดลง

เขาชื่นชมฉันไม่ขาดปากที่เรือนร่างสุดยอดจนเขาเสียวแล้วเสียวอีก จนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้น เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้แล้วดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนจะปลดปล่อยความเงี่ยนทั้งหมด แตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ โดยที่ฉันเองก็แอบกังวลว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ไหม

แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่า ไม่เป็นไร เขาพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับฉัน และยินดีที่จะเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะแก่ตัวไป คำพูดของเขาทำเอาฉันซาบซึ้งที่สุด จนยอมให้เขานอนกอดอีกพักแล้วต่อน้ำสอง ตามด้วยน้ำสาม กว่าจะกลับบ้านก็ดึกดื่นเลยทีเดียว

แต่มันก็คุ้มนะคะ เพราะว่าตอนนี้เขาคือผัวอย่างเป็นทางการของฉัน และมีสร้อยทองคล้องใจด้วยกันแล้ว

แน่นอนว่าชื่อลูกเขาเป็นคนตั้ง ส่วนชื่อเล่น ฉันตั้งว่า “น้องโดม”

คงไม่ต้องบอกนะคะว่าเพราะอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก สาวโชคดี ออกหาเก็บเห็ด แต่โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าสิ่งที่กำลังทำในตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืน แต่มันเป็นการช่วยให้สาวขี้เงี่ยนที่ขาดเรื่องเสียวมาเยียวยาใจอย่างเธอนั้นได้เจอกับความสมหวังอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่แสนรัดทนของ ก้อย ทำให้แฟนของเธอนั้นทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดี ไปเจอกับสาวที่สามารถหาเลี้ยงเขาได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการเที่ยวหาเก็บผัก ของป่าจำพวกเห็ด หรือว่าหน่อไม้มาขายเท่านั้นเอง และในวันนี้ ยามบ่ายคล้อย ที่เธอข้ามเขามาหาเห็ด เธอกลับเจอชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามารวบตัวเธอจากทางด้านหลัง แล้วจับตัวเธอกดลงกับพื้น หวังที่จะข่มเหงเธอด้วยการข่มขืน แต่เมื่อเธอเห็นหน้าตาของอีกฝ่ายแล้วก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมความเงี่ยนที่รุนแรงราวกับว่าหื่นกระหายเรื่องอย่างว่าที่ฉายออกมาจากแววตานั้นทำให้เธอรู้เลยว่า ทั้งสองต่างมีความต้องการในสิ่งเดียวกัน เธอจึงบอกว่าทำดีๆ ไม่ต้องข่มขืนหรอก เงี่ยนเหมือนกัน เดี๋ยวจะให้เย็ด คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ตั้งใจจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธอนั้นต้องอึ้งไปเลยทีเดียว อาจจะรับไม่ทันกับสิ่งที่เธอบอกก็ได้…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของพ่อ ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สิบสองขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม ผมกับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้ ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้…