เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b895 65febf1cafe59

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที

ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า

ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ

นั่นจึงเป็นวิธีเดียวที่ทำให้เขาต่อไฟคืนฉันเหมือนเดิมแล้วตามฉันเข้ามาที่โซฟา ก่อนที่จะจบด้วยการที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่

นิ้วเรียวค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านไปรอบๆ สลับกับการขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่เขาจะชมว่าหีสวยของฉันนั้นถูกใจเขาเหลือเกิน พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นดูดดุนกลีบหีชมพูของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันที่นั่งแยกขาอยู่บนโซฟาแทบจะเสียอาการ กดหัวของเขาลงไปให้เลียหีให้ฉันอีก

วิเศษ วิเศษเหลือเกิน เสียวหีสุดๆ ไปเลย

เขาช่างเป็นคนที่เพียบพร้อมจริงๆ แล้วตอนนั้นเขาก็หยุดเลียหี ลุกยืนขึ้นก่อนจะถอดกางเกงลง ควยของเขาแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว แค่มองจากรูปทรงก็รู้ได้เลยว่าควยใหญ่ไม่เบา ทันทีที่ขอบกางเกงในเลื่อนพ้นลงมา ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำก็เด้งใส่หน้าฉันทันที ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มเล็กน้อยนั้นทำให้ฉันคว้ามาอมควยให้อย่างที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลยสักคำก็ว่าได้ เสียงครางของเขาคือหลักฐานที่ชัดเจนว่าตอนนี้เขาติดใจในการอมควยของฉันเสียแล้ว

เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของเขา น้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาในปากให้ฉันได้ดูดกลืนรสหวานนั้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จังหวะการอมควยจะเร็วขึ้นด้วยการกระเด้าของเขาที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ระคนกับเสียงครางพลางกัดฟันแน่นของเขา เขาจับหน้าฉันแล้วโขกเข้าไปกับลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันเริ่มหายใจไม่ออก

โชคยังดีที่เขาจัดการปล่อยฉันออกมาให้ได้รับลมหายใจก่อน แล้วผลักฉันลงพลางถอดกางเกงที่คาตรงข้อเท้าโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี พร้อมๆ กับการผลักให้ฉันเอนตัวนอนลงบนเตียง สีหน้าท่าทางของเขาตอนนี้คงเห็นชัดถึงความเงี่ยนและความต้องการอย่างชัดเจน เขาขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดดันเข้ามาในร่างกายของฉันทันที มันเป็นสัมผัสที่ล้ำลึกและเสียวซ่าน จนฉันไม่อาจจะเก็บความเสียวไว้กับตัวไก้อีกแล้ว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ฉันส่งเสียงครางครวญออกมาอย่างสุขสมทุกๆ ครั้ง ไม่ต่างจากเขา ที่มองหน้าฉันด้วยสีหน้าสุขสม ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่รัวเกินกว่าฉันจะตั้งตัวรับได้ทัน

ฉันส่งเสียงออกมาไม่เป็นจังหวะเพราะแรงกระแทกของเขาที่กระตุ้นให้น้ำเสียงสั่นเครือ พอๆ กับร่างกายของฉันที่ตอนนี้รู้สึกราวกับว่าอยู่ในพื้นที่แผ่นดินไหว ในหัวขาวโพลนไปหมด มีแต่ความเสียวที่เขาอัดประเคนเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แยกขาให้เขาเท่านั้น ที่เหลือเขาก็จัดการทุกๆ อย่างให้ฉันอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นั้น แอร์ที่เปิดไว้เย็นฉ่ำไม่ได้ช่วยให้ความเร่าร้องของเพลิงสวาทครั้งนี้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน เขายิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาเร็วกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าจนฉันยอมให้เขาแล้วทุกๆ อย่าง ในที่สุด ความเสียวซ่านก็มีวันจบลง ด้วยลำควยที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนควย เขากลั้นเสียงครางเอาไว้ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยทุกๆ อย่างออกมา

พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในคารูหีของฉัน

สวยงาม วิเศษ เสียวซ่าน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามคำไหนให้กับเขา ที่มันจะเหมาะสมกับความเสียวหีที่ฉันได้รับ แต่ก็ต้องขอบคุณเขาเหลือเกินที่เดินตามฉันเข้ามาทำให้ฉันได้มีไฟใช้จนกระทั่งเงินโอนเข้ามา และได้จ่ายค่าไฟในที่สุด แต่แล้วในอีกวันหนึ่งที่ฉันเจอเขาในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง เขาก็ยิ้มให้ฉันแล้วเดินมานั่งด้วย

ถามคำถามที่รู้กันแต่เราออกมา

“สนใจให้ผมไปตัดไฟที่บ้านอีกไหมครับ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น “อีกวาง มึงจะไปไหนต่อป่ะ” ตอนนี้เราอยู่กันที่มหาลัยแล้วคนที่ถามฉันเมื่อตะกี้นี้ชื่อข้าวฟ่าง “ว่าจะไปดูหนังอ่ะ มึงไปด้วยป่ะล่ะ” “เออ ๆ ไปดิ” พวกเราตรงดิ่งมาที่ห้างxxx เพื่อที่จะมาดูหนัง “หนังฉายตอนไหนอ่ะ” ยายฟ่างถามฉัน “กูจองตอน 6 โมงกว่า ๆ ตอนนี้ก็ 4 6 โมง 39” “งั้นไปหาอะไรกินก่อนก็ได้” ฉันกับเพื่อนเดินหาอะไรกินถึงเวลาจะเข้าโรงหนัง พวกเราเข้ามา ในโรงหนังแล้วก็ดันเจอแฟนเก่าที่ดันมานั่งข้างฉันซึ่งเขามากับเพื่อนของเขาที่เป็นผู้ชายอีก 2 คน “ไง^_^“…