เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895 65febf1838b17

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้

มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง

มันถามฉันขึ้นมาว่า จะมาอยู่ในห้องกับมันสองต่อสองแบบนี้ไม่ดีนะ เพราะว่าเวลามันเมาแล้วชอบเงี่ยน ฉันก็ยิ่งสวยๆ อยู่ เกิดเผลอจับกดขึ้นมาจะทำยังไง มันพูดขำๆ แน่นอนว่าฉันรู้มานานแล้วว่ามันชอบฉัน แต่ไม่ได้กล้าเข้ามาจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้อะไรนะ ตอนนี้อาจจะยังไม่ได้ชอบมันมาก แต่ถ้ามันจีบก็ไม่แน่ เพราะว่ามันไม่ใช่คนไม่ดีอะไร

แต่จะให้มายอมให้เย็ดหีเลยมันก็จะง่ายไปเสียหน่อย แบบนั้นฉันคงไม่ชอบตัวเองที่ใจง่ายขนาดนั้น

แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นตามที่ฉันได้บอกไปนั่นแหละ

ไอ้ตามมันไม่ชอบนอนแบบไม่ได้อาบน้ำ เพราะฉะนั้นแม้ว่ามันจะเมามากแล้วมันก็ยังพยายามที่จะลุกไปอาบน้ำ สวมผ้าขนหนูรอบเอว แล้วถอดเสื้อ ถอดกางเกงลง แต่ด้วยความเมามายของมันนั่นแหละ ที่หมันหมุนตัวเหมือนจะล้มในจังหวะที่มันกำลังจะถอดกางเกงในแต่ดันพลาดจับที่ขอบผ้าขนหนูแล้วถอดลงมาพร้อมๆ กัน บอกได้คำเดียวว่าฉันเห็นทั้งหมด เห็นควยของมันเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

และควยของมันนั่นแหละคือข้อยกเว้นที่ฉันบอกมาตั้งแต่แรก

ดุ้นควยของมันใหญ่ทั้งๆ ที่ยังหัวตกอยู่เลย ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่แข็งขึ้นมามันจะเป็นยังไง แล้วถ้าโดนควยใหญ่ดุ้นนี้เย็ดหีคงจะเสียวจนบอกไม่ถูกแน่ๆ เลย

และด้วยความที่ไม่อยากเสียเชิง ไม่อยากกลายเป็นคนโดนจับเย็ด ฉันเลยลุกขึ้นแล้วเดินไปหามัน เป็นฝ่ายรุกมันก่อน คว้าหมับเข้าที่ลำควยของมันทันทีโดยที่มันก็ตกใจ ยืนพิงผนังอยู่ เรามองหน้ากันแบบงงๆ แต่ฉันมีเป้าหมายแล้ว มันรู้ว่าฉันจะทำอะไร เพราะทันทีที่ฉันบอกให้มันยืนตรงๆ ฉันก็นั่งลงไปแล้วคว้าควยของเขาเข้ามาอมทันที

มันยืนนิ่งๆ ให้ฉันอมควยอยู่ไม่นาน ควยก็เริ่มแข็งขึ้นมาจนใหญ่คับปาก ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ที่เลือกจะทำแบบนี้ มันเริ่มจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ก่อนที่จะเร่งในบางครั้งทำให้ควยของมันถลำเข้ามาในคอของฉัน มันพูดขึ้นมาว่า โดนอมควยทีสร่างเมาเลยว่ะ

ฉันเหลือบตามองหน้ามันที่มองลงมาด้วยความเสียวซ่าน สีหน้าสุขสมยิ่งช่วยกระตุ้นให้ฉันอมควยมันถี่มากขึ้น ดูดแรงขึ้นจนเสียงครางของมันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะตะโกนขึ้นมาว่า – ไม่ไหวแล้วโวย

หลังจากนั้น ก็กลายเป็นฉันที่โดนมันจับกด ไม่สิ ฉันตั้งใจโดนกดต่างหาก

เตียงนุ่มๆ ของมันรองรับร่างกายของฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราจะเริ่มถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไป มันจู่โจมเข้ามาเลียหีของฉันทันทีโดนไม่ได้สนใจหีชมพูของฉันเลยด้วยซ้ำ มันลงลิ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันทนไม่ได้ ครางออกมาด้วยความเสียวหี เรียวลิ้นที่ขยับสอดส่ายไปทั่วๆ พื้นที ในบางจุดก็ทำให้ฉันถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ไม่พอ ยังเลียหีเก่งอีกงั้นเหรอ จะสมบูรณ์แบบไปไหนกันนะ

ฉันกดหัวเขาลงไปให้เลียหีฉันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะฝืนเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนปวดไปหมด แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะเอาควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ยิ่งลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งจุก แต่ยิ่งจุกเท่าไหร่มันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น

จนที่สุดแล้วฉันก็ยอมให้มันเย็ดหีจนได้ ทุกๆ การขยับไหวของมันนั้นช่างหนักหน่วง เสียวหี มีความสุขที่สุด แรงกระแทกที่อัดเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องระคนกับเสียงครางของเขานั้นราวกับสายเชือกสักเส้นที่ดึงฉันให้ล่องลอยอย่างถึงที่สุด

มันหอบหายใจเหนื่อยไปเรื่อยๆ ระหว่างที่อัดควยเข้ามาเย็ดฉันไปพร้อมๆ กับการซุกไซ้ร่างกายฉัน

ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ฉันยอมโดนเย็ดไปนานแล้ว ไม่เสียเวลาไปตามหาผู้ชายดีแต่ปากควยเล็กเย็ดไม่มันส์ตั้งหลายคนหรอก

เขาครางขึ้นมาในจังหวะสุดท้าย แล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนร่างกายของฉันสะเทือนไปทั้งตัว แล้วปลดปล่อยความเงี่ยนด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีของฉัน เขาแตกในโดยที่ไม่ได้บอกฉันสักคำ แต่ฉันกลับไม่มีท่าทีโกรธเขาเลย เพราะมันเป็นความรู้สึกที่ดีเกินกว่าจะต่อว่าอะไรออกไป

เขาปล่อยทุกๆ อย่างออกมาจนหมดแล้ว แล้วล้มทับทาบร่างฉันทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่แท้ๆ

แล้วคืนนี้ก็เป็นคืนแรก ที่เขาหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำ

แต่กลับให้น้ำฉันแล้ว แค่นั้นก็พอแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

เรื่องเสียว มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย “อูยยยยย……พี่จ๋า ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ะ อ๊ายยยย…….หนูเสียวหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดด” ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอจะถามทำไม เมื่อเธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวน่ะผมเซียนขนาดไหน เธอเองนี่นา ที่แอบดูผมนอนชักว่าวทุกๆ คืนผ่านทางรูเล็กๆ ที่ห้องของเธอ ซึ่งมันมีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะมาเช่าแล้ว ผมเองก็ไม่ได้สังเกต รวมทั้งไม่ได้สนใจอีกด้วย ผู้ชายโสดขี้เงี่ยนอย่างผมจะชักว่าวทุกๆ คืนมันผิดตรงไหนงั้นเหรอ ? และเพราะมันไม่ผิดนี่แหละ เธอเลยมีภาพเสียวๆ ให้ดูได้ในทุกๆ คืน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า ให้ผมช่วยไปปิดรูที่ห้องเธอให้หน่อย…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา “อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ”…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…