เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8b7e0b899e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987 65febf13677b7

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย”

“……”

“เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ”

ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น

มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา

ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้

“ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่”

ผมตอบออกไปแบบนั้น เพราะไม่อยากจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มที่ไม่เอาอ่าวอะไร ไม่ได้มีเรื่องเสียวในหัวเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่ามันทั้งตกใจ หัวใจเต้นโครมครามกันเลยทีเดียว

“ถ้าเย็ดเป็นพี่ขอลองหน่อยได้ไหมล่ะ เห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆ โตมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้”

“……”

ผมไม่ต่อไม่ถูกเป็นครั้งที่สอง การถูกชวนไปเย็ดกันนี่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมคุ้นชินเท่าไหร่ แต่เมื่อรวบรวมสติทั้งหมดแล้ว ผมก็เลือกที่จะพยักหน้าให้เธอ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ถ้ารู้ว่ากำลังจะได้เย็ดเธอผมเองก็คงเตรียมพร้อมกว่านี้แล้ว เธอส่งสายตาให้ผม แล้วบอกให้ผมเดินอ้อมรั้วไปหาเธอที่บ้านสิ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยสักคน

แล้วผมก็ตามไปจริงๆ ไม่มีใครจะไม่ตามไปหรอกครับ ผู้ชายไม่มีใครไม่เงี่ยนหรอก ดังนั้นเมื่อผมเข้ามาในห้องของเธอแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เธอได้เห็นว่า ไม่ควรถามกับเสือผู้หญิงในละแวกนี้อย่างผมว่าเย็ดเป็นหรือเปล่า

ควรจะถามตัวเองว่าถ้าโดนผมเย็ดหนักๆ ให้น่ะ จะไหวหรือเปล่าก็พอ

เธอเป็นคนเริ่มก่อน นั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่บอกให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้ ค่อยๆ ที่จะดึงกางเกงผมลง ผมยกตัวเล็กน้อยให้ทุกๆ อย่างมันสะดวกขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาทั้งสองออก เผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ผมภูมิใจกับมันจริงๆ พ่อให้มาเยอะเหลือเกิน และนั่นก็ทำให้ผมปล่อยให้เธอจัดการผมอย่างเต็มที่

อยากรู้เหมือนกันว่าสาวเมืองกรุงจะทำอะไรเป็นบ้าง

เธอค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นช้าๆ แล้วชักว่าวให้ผมจนมันเริ่มแข็งขึ้น ก่อนที่จะดึงลงจนหัวควยเสียวซ่าน เอ็นสองสลึงตึงเปรี๊ยะ แล้วค่อยๆ เลียที่ส่วนรูเสียวนั้นก่อน ตามมาด้วยการครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบบ

“อาห์ เสียวจังเลยครับพี่ อูยย….อมควยเก่งจังเลยนะครับเนี่ย” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวจนเกือบจะเอนนอน ปล่อยให้เธอก้มเงยที่ควยของผมอย่างเต็มที่ จนผมเริ่มเสียวมากจนเกินไปจากลีลาที่แสนเร้าอารมณ์ของเธอ เลยลุกยืนขึ้นแล้วจับเธอไปนั่งที่เก้าอี้แทน ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด แล้วยกสองขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าผมที่นั่งตรงหน้า เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ผมแหวกแคมหีใหญ่นั้นออก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นของผมควานคว้าไปตามซอกหลืบแห่งความเสียวนั้น

“เสียวจังเลย อูยยยยย……เลียหีเก่งแบบนี้ ยังไงก็ต้องเย็ดเก่งแน่ๆ”

เหมือนเธอจะกลับคำพูดนิดๆ ที่อยู่ๆ ก็มามั่นอกมั่นใจในตัวของผมเสียเหลือเกิน ผมเลยจัดการอุ้มเธอไปโยนลงบนเตียงแล้วมอบความสุขให้เธอด้วยการที่จับควยใหญ่ยาวที่เธอชมอยู่นั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีที่อุ่นจนร้อนของเธอทันที

ผมเสียวจนครางออกมาเต็มเสียงเพราะว่าโพรงสวาทของคนตรงหน้านั้นทั้งฟิตแน่น แล้วยังตอดควยตุบๆ อีกด้วย นั้นยิ่งทำให้ทุกๆ การขยับไหวของการเย็ดหีพี่เขามันเสียวมากกว่าเดิม ต่างจากที่เคยเย็ดหีใครต่อใครมาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียววว….เก่งจัง ซี้ดดดดด…..เย็ดเก่งจังเลยยยย”

“อูยยยย…..พี่ครับ เย็ดหีพี่นี่มันมันส์จริงๆ เลย อูยยย…..จะแตกแล้วครับเนี่ย โอยยยยย”

เสียงครางของเราสองคนสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว โน้มใบหน้าลงไปจูบกับเอเพื่อกระตุ้นความเสียว เพิ่มเรี่ยวแรงในการกระแทกเย็ดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไป และเรี่ยวแรงของผมก็เริ่มผ่อนลงไป เมื่อความเสียวมาจ่อที่ปลายควยแล้ว

เขาตั้งตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดเธออย่างหนักหน่วงเต็มแรงที่ยังมีเหลืออยู่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมกัดฟันแน่นแล้วยักควยเข้ารูหีของเธอซ้ำๆ จนในที่สุดร่างกายก็เบาหวิว เมื่อผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่เขาโดยที่เธอไม่ว่าอะไรสักคำ

กลับส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขแล้วเอื้อมมือมาดึงสะโพกให้ดันเข้าไปลึกๆ อีกต่างหาก

ผมค้างร่างกายของเราที่สวมสอดกันเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมาเมื่อควยอ่อนตัวลงแล้ว

ร่างกายของพี่เขานอนแน่นิ่งหลังจากที่โดนผมจัดหนักไปเกือบครึ่งชั่วโมง ลมหายใจแผ่วเบา สีหน้าดูเหมือนสุขสม เธอเองก็คงจะโดนผมเย็ดหีจนเสร็จเหมือนกัน เพราะหน้าแดงเรื่อเสียขนาดนั้น

นั่นคือครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน มันเป็นใบเบิกทางที่ดี เพราะว่าหลังจากนั้นเราก็มักไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพื่อเสิร์ฟเรื่องเสียวให้กันและกันอย่างไม่หยุดหย่อน

ถ้าถามว่าสถานะมีไหม ไม่จำเป็นหรอกครับ

แค่ได้เย็ดกันเช้าเย็ดก็พอแล้ว

ทีนี้รู้แล้วใช่ไหม ว่าอย่าไปท้าใครทั่ว

เจอควยใหญ่เข้าไปทีเดียวติดใจจนร้องหาเลย ครั้งหน้าถ้ายังทำใจกล้า เดี๋ยวจะเบิ้ลน้ำสองให้ขาดใจคาควยเลย คอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด” ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ? จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม อยากสิจ๊ะ…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกันพ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็กกว่าแม่ผมท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีกแค่สนุกคลายเหงาผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่านผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็นเซ็กซ์จัดมากผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควยแล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูกบางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆจนเห็นก้อนหีนูนเด่นวันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหีที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานหีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกันแล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืนผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ดแม่ของผมเอง ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอามะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อนผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้….ซี๊ดดด…วีลูกแม่..แม่เสียวหีจัง…ผมแทบจะกระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจากนั้นมาผมก้ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่าด้วยการบ้างท่านแกล้งโดนนมท่านบ้างท่านก็ได้แต่ยิ้มแล้ววันนั้นผมได้มีโอกาศพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตผมตั้งใจว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริงยิ้มให้ผมแบบนัยๆสามทุ่มกว่าๆท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆยืนหวีผมอยู่หน้ากระจกผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอดแต่ท่อนควยผมนั้นดันก้นท่านอยู่ท่านบอกว่า…นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม……ผมอยากกอดนี่แม่แม่ผมสวยน่ากอด…..แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุมครั้งแรกที่มือผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า….มือซนจังนะลูก….ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่…..ท่านเองก็ใช่จะห้ามผม ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน….แม่ครับ…..อะไรลูก….ท่านถามผมผมมองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า……ผมก็คิดแบบเดียวกัยแม่นะครับ……ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร……ผมบอกท่านว่าผมแอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม ท่านถามว่าแอบมองนานแล้วหรือยัง….ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่…..คราวนี้ผมลูบหีท่านหนักขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า….พอแล้วลูกเดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่…..คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า……แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิครับ…..เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกันพอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม…..ลูกอยากเย็ดกับแม่จริงหรือลูก……ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่…..โอ้ว…ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นจริง…..คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมาที่เตียงท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆมาหยุดตรงโคกหีที่อวดสายตาผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออกหีท่านน่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหีท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก…..โอววว…ลูกจ๋า…แม่เสียวหีจังเลียแตดด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย…..ผมเงยหน้าพูดกับท่านพร้อมบี้แตด….ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง….แล้วผมก็เลียต่อจนแม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ….อูยยย…วีลูกแม่..เย็ดแม่เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน…แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่…..ผมขยับไปกลางเตียงแล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถุที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก้ดูด ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผมเกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม…โอววว…ลูกจ๋า…เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…ผมกดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหีท่านจนจม….โอ้ววว…ลูกจ๋า…เราเย็ดกัน..ลูกเย็ดแม่….ครับแม่ผมเย็ดกับแม่ผมอยากเย็ดแม่….ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมากผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่างเปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง …ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ….. ….ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ.แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ….. ….เอาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ…อูยยย…เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี..แม่ชอบเย็ดกับลูก…..ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ… …..ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย…เย็ด..เย็ด..แม่ครับ..เย็ด..อร่อยควยไม่ไหวแล้ว….. …..โอววว…ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว……ผมพาท่านไปที่ขอบเตียงแล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้ว ผมก้พ่นน้ำควยใส่หีอย่างแรงท่านบอกน้ำควยเยอะมาก แล้วเราก้นอนพักกันผมทำความสะอาดหีท่านด้วยเลียน้ำควยผมเองเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืนเดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก้จะมองหน้ากันแล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…