เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 65febf0ebecb9

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง

การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร

ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย

วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว และร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เธอเองตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จนกระทั่งสังเกตว่าเขาว่ายเข้ามาใกล้ๆ แล้วถามเธอว่า

“มาเล่นคนเดียวเหรอครับ แบบนี้แสดงว่าโสกหรือเปล่า ?”

แม้ว่าท่าทางของเขาจะดูเจ้าเล่ห์ แต่ก็เหมือนเขาถามด้วยความไม่ได้คิดอะไร อายพยักหน้าแล้วยิ้มเล็กๆ ด้วยแววตาที่ขุ่นมัว เธอนึกถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธอมาอย่างร้ายแรง ก่อนที่จะหันไปหาเขา แล้วถามกลับ

“แล้วมาเล่นคนเดียว ไม่มีแฟนเหรอคะ ?”

“ไม่มีครับ สนใจจะมาเป็นแฟนกันไหมล่ะ ?”

“ไม่สนใจจะมีแฟนค่ะ แต่สนใจอยากมีคนมานอนด้วย เข้ามาทำแบบนี้ มั่นใจว่าเย็ดเก่งเหรอคะ ?”

คำพูดที่เปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นอีกคนไปเลย แตกต่างจากคนเดิม ไม่เฝ้ารอ และรุกไล่อย่างถึงที่สุดเท่านั้น เขาดูหยุดนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเอามือมาจับมือของเธอที่ใต้น้ำ แล้วเอาไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเป็นลำ นั่นทำให้เธอใจเต้นตึกตัก

ควยใหญ่กว่าแฟนเก่าของเธออีก

“เย็ดเก่งหรือเปล่าไม่รู้ แต่ควยใหญ่ครับ แบบนี้ชอบไหม ?”

“ชอบค่ะ งั้นเราไปหาที่สงบๆ คุยอะไรกันหน่อยไหม ?”

“ไม่ครับ ไม่คุย ครางได้มั้ยครับ ?”

……

“อูยยยยยย….ซี้ดดดดดดด….ไหนบอกควยใหญ่แล้วไม่กล้าไง อูยยยยยยย….ทำไมดูดควยเก่งจัง”

ชายหนุ่มคนนั้นนอนนิ่งอยู่บนพื้นหญ้าที่ห่างไกลออกมาไม่น้อย พื้นที่บริเวณนี้เป็นของเขาทั้งสองคนแล้วในเวลานี้ และเธอก็กำลังทำในสิ่งที่เธอมีความสุข ด้วยการอมควยของอีกฝ่าย ที่ทั้งใหญ่และยาวกว่าแฟนเก่าของเธออีก

ไม่รู้ว่ามันจมปลักกับเรื่องเดิมๆ ทำไม เมื่อตอนนี้สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่อีกฝ่ายจะลุกขึ้นมาแล้วเลียหีเธออย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นที่ขยับไหวลงมาอย่างถี่รัว เน้นจังหวะหนักเบาได้อย่างดีที่สุด นำมาซึ่งความเสียวซ่านให้ร่างกายของอายนั้นถึงกับแอ่นสูงขึ้นมาให้เขาดอมดม

ดีกว่า ใหม่กว่า ใหญ่กว่า และเสียวหีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายของทั้งสองก็ขยับไหวอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะแห่งความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม เสียงครางร้องกระเส่าดังขึ้นไม่ขาดในจังหวะนั้น ส่งให้อายปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ สิ่งที่กอดเธอเอาไว้ให้เศร้าใจ เวลานี้เธอยอมให้เขาได้เสพสมร่างกายเธอตามที่เขาต้องการ

เธอชอบที่ได้ยินเสียงของเขาถามว่าเสียวไหม ชอบที่ได้ยินว่าเธอหีสวย หีแน่น และตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ชอบที่เขาเร่งเร้าจังหวะขึ้นเพื่อให้เธอนั้นได้รับความสุขอย่างเต็มที่ เขาเอาใจใส่เธอเสมอจนกระทั่งในจังหวะที่เริ่มเร่งเร้าความเร็วของการกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นขึ้นไปเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียงจังเลยค่ะ แรงๆ เลย แรงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย….เสียวครับ จะแตกแล้วครับผม ซี้ดดดด….อะ อาห์ แตก แตกแล้วครับบบบ”

เขารัวเอวเข้ามาในครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วชักลำควยนั้น นั้นแตกใส่หน้าท้องของเธอจนเปียกแฉะ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายแต่กลับถี่รัวอย่างเห็นได้ชัด

เขาโน้มตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้แนบกาย ให้ร่างกายของเธอที่เพิ่งเสร็จนั้นได้มีที่พักพิง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางหลงเหลือเพียงความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นในที่แห่งนี้

“ไปเล่นน้ำกันครับ” เขายืนขึ้นแล้วยื่นมือให้เธอ

“ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน ..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม…

เรื่องเสียว ขอเอาสักทีเถอะ โชว์เสียวในออฟฟิศ คือเมื่อ2เดือนก่อนตอนเช้าวันทำงานเก๋ไปทำงานตามปกติค่ะคือเก๋ทำงานเป็น เลขาค่ะ ที่ทำงานเก๋เป็นตึกแถว3ห้องห้องแรกจะเป็น office ค่ะห้องที่2จะเป็นห้องนั่ง เล่นทานอาหารค่ะห้องที่สามจะเป็นห้องประชุมค่ะ คือห้องที่เป็น office จะมีโต๊ะทำงานเรียงกันแล้วก็มีโต๊ะเก๋อยู่ในสุดแล้วก็ ห้องผู้จัดการ ที่เป็นกระจกใสค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะคือวันนั้นก่อน ไปทำงานตอนอยู่ที่บ้านเก๋ก็แต่งตัวชุดทำงานวั้นนั้นเก๋ใส่ชุดทำงานสีฟ้าใส่ กระโปรงสั้น ห่างจากเข่า2คืบได้แล้วเก๋ก็ใส่เสื้อในลายลูกไม้บาง ใสเชียวค่ะใส่กางเกงในTแบ็คค่ะวันนั้นใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้าค่ะพอแต่งตัว เสร็จแฟนเก๋เค้ามาเล้าโลมเก๋แต่เช้า เลยค่ะ เก๋ก็แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไม่อยากถอดแล้วแฟนเก๋เค้าก็ไม่ยอมเค้าเข้ามาหอมที่ซอกคอเก๋ค่ะ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเค้าก็เอานิ้วเกี่ยวกกน.เก๋ แล้วก็ แหย่นิ้วเข้าไปในจิ๋มเก๋ค่ะตอนนั้นเก๋เริ่มเสียวค่ะน้ำเหนียวๆ ก็ไหลออกมาค่ะเก๋ก็เริ่มตอบรับนิ้วแฟนเก๋ โดยการขมิบตามค่ะ แล้วเก๋ก็ก้มลงไป ดูดไอ้จู๋เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เก๋ดูดค่ะ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…