เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899 65febf09d0ec4

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม

แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ

ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน

ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ ที่แม่เขาทำเอาไว้

นั่นก็คือตัวพี่เกรซเองนั่นแหละ

ความเงี่ยนมันมีเป็นทุนเทอมสำหรับเราสองคนอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แค่สะกิดก็ติดเลย เราไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เพราะว่าทันทีที่เรามองตากันก็เหมือนกับขั้วแม่เหล็กที่ถูกดึงดูดเข้าหากัน เผลอเพียงวูบเดียว ร่างกายของเราก็เปลือยเปล่าของเราก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงแล้ว

ท้ายที่สุดแล้วเธอเป็นคนที่ทำให้ผมนั้นได้รับความเสียวจากรสชาติความสุขของเธอก่อนด้วยการทาบทับร่างกายอยู่บนเรือนร่างของผม ก่อนที่จะจับควยของผมขึ้นมาแล้วทำตาโต เธอรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนตัวของผมสั่นระริก

เธอชมผมว่าควยใหญ่ ผมดีใจแล้วในตอนนั้น ก่อนที่จะได้รู้ต่อจากนั้นว่า เธอยอมรับกับตัวเอง

ผมคือผู้ชายที่ควยใหญ่ที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา ก็แน่นอนละ ผู้ชายที่ควยไซส์ 7×6 ใส่ถุงยางยังคับขนาดนี้ ใครเห็นแล้วจะอดใจไหวงั้นเหรอ

เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ทั้งดูดทั้งดุน แต่ก็ยังอมได้ไม่สุดโคน ยิ่งพยายามกดหน้าลงไปเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีเสียงอ๊อกที่ลำคอดังออกมามากเท่านั้น ผมเองก็พยายามกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ แล้วกดันเอวขึ้นมาเพื่อพยายามที่จะให้ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงมาที่ควยของผมอย่างเต็มที่

แต่สำหรับผมแล้ว แค่ควยใหญ่มันคงไม่พอหรอก จะให้เธอมาอมควยสุ่มสี่สุ่มห้าก็ใช่เรื่อง สุดท้ายก็กลายเป็นผมที่จับร่างของเธอนั้นนอนลงไปแล้วเลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาขาวนวลของเธออย่างเต็มที่ มองเห็นหีสวยของเธออยู่ตรงหน้าที่ตอนนี้ปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ

ไม่รอช้า ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นไม่อาจจะทำให้ผมหยุดได้เลย กลีบหีชมพูของเธอนั้นถูกลงลิ้นอย่างถี่รัวจนร่างบางขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ยังเหลืออยู่โดยที่ไม่รู้ทิศรู้ทางเลยทีเดียว เธอกดหัวผมให้ลงไปเลียหีให้เธอ ส่งเสียงครางออกมาเสียวซ่าน ผมไม่รออีกแล้ว ไม่สามารถรอเธอไหวได้แล้วในเวลานี้ จัดการแทรกร่างของตัวเองเข้าที่ระหว่างขาสวยของเธอ จับควยของตัวเองค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

ผมเงี่ยนมานานแล้ว รู้ตัวเองดีว่าชอบเธอมาตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน การที่ได้มาเย็ดเธอในวันนี้นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่ผมไม่อยากจะลืม รวมทั้งอยากที่จะจดจำมันไปเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ออกแรงเอวเย็ดหีของเธออย่างแรงๆ เท่าที่ความรู้สึกเงี่ยนที่มีนั้นจะเอื้ออำนวยอย่างเต็มที่

เธอเริ่มกำหมัดแน่น เพราะคงเสียวหีจากควยใหญ่ยาวของผมที่อัดเข้าไปในร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เราเปลี่ยนท่าทางในการเย็ดต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเธอเองก็ไม่ปฏิเสธเลย ไม่ว่าผมจะเย็ดเธอด้วยท่าไหน จากแรกๆ ที่เธอบอกว่าเจ็บและจุก ตอนนี้กลายเป็นว่าเธอนั้นเรียกร้องให้ผมเย็ดหีของเธอแรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมของเรานั้นก็ไม่อาจจะอดทนเอาไว้ได้อีกแล้ว

ผมดันควยเข้าไปโดยที่ไม่ได้บอกเธอว่าชักควยออกไม่ทันแล้ว เธอส่งเสียงคร่างกระเส่าเสียวออกมาพร้อมๆ กับที่ผมปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธอ เราค้างร่างกายของเราสองคนเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่ค่ำคืนนั้นผมไม่จำเป็นต้องกลับบ้านอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าผมได้นอนกับเธอที่ผมปรารถนามาโดยตลอด

รวมทั้งตลอดทั้งคืนนั้น เราก็เย็ดกันตั้งหลายน้ำ ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับเสมอเมื่ออยู่ในที่ทำงาน แต่พออยู่ที่บ้าน ควยใหญ่หัวบานก็พร้อมที่จะทะลวงเย็ดหีของเธอตราบเท่าที่เธอต้องการ

เรื่องงานอาจจะไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากให้จัด

บอกผมได้ทุกเมื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่ ในช่วงวัยเรียนนี่เป็นอะไรที่มันชวนให้จดจำเสียเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “หลิว” วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวในวัยเด็กให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องแรก และการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอแค่ให้มันคงคงเสียวนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่ฉันนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ โรงเรียนของฉันมีทั้งหมดทั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย แล้วในช่วงที่ฉันเริ่มขึ้น ม. 4 ก็มีรุ่นน้องที่เข้ากลางคันในช่วง ม. 3 มาจีบฉัน เขาชื่อว่า “น้องต่อ” น้องต่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เขาทั้งหล่อและเท่มากๆ มีสาวๆ ตามติดน้องเขาเป็นพรวนเลย…

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น… “…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ปล่อยพี่นะ..เดี๋ยวพี่ท้อง..ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด (ลักหลับพี่บี) สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี…