เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b881e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980 65febf0572ac4

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ

ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ

แต่คืนนี้เขารู้สึกแปลกออกไป อาจเพราะว่ามีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังมาเปิดการแสดงที่ไม่ไกลมากนัก จึงทำให้เขานั้นได้เฝ้าร้านที่แทบจะไม่มีใครเลย จึงรู้สึกค่อนข้างเป็นส่วนตัว ซึ่งถ้าไม่มีคนเจ้าของร้านบอกว่าเขาให้งีบได้เป็นบางเวลาเพราะอยู่ไปก็ไม่มีอะไรทำ โดยที่เขาเปิดเครื่องเกมเหมาให้ลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งเอาไว้ ซึ่งเธอมาเช่าชั่วโมงนอนเพราะว่าเพื่อนที่หอกลับบ้านเธอไม่กล้านอนคนเดียว

ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปด้วยความเงียบสงัด จนฟอร์ดนั้นเผลอหลับไปงีบหนึ่ง

เขาคิดว่าโดยปกติแล้วเขาจะนอนแค่ครั้งละชั่วโมงครึ่งเท่านั้น เพราะมันคือช่วงเวลาที่ทำให้ไม่รู้สึกง่วง และสามารถตื่นขึ้นมาทำงานต่อได้อย่างไม่งัวเงีย แต่ครั้งนี้เขาตื่นก่อนเวลา รู้สึกเลยว่าเขานอนไปได้เพียงครู่เดียวเท่านั้น และกำลังรู้สึกแปลกประหลาดเหมือนที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

เสียว เสียวควย หรือเขาอาจจะฝันถึงเรื่องเสียวงั้นเหรอ ไม่สิ!

เขางัวเงียก้มมองดู ก่อนจะเห็นว่าตอนนี้เขาไม่ได้สวมกางเกงอยู่ในตำแหน่งปกติแล้ว เพราะมันถูกดึงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะมีเธอคนนั้นที่มาเช่าชั่วโมงนอนกำลังคุกเข่าอมควยให้เขาอยู่ เขาตกใจ แต่ไม่กล้าร้องห้าม เพราะเมื่อมองดูแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้รับสัมผัสแบบนี้ ที่สำคัญ เธอยังอมควยให้เขาได้เสียวมากๆ อีกด้วย ทั้งชักทั้งดูดอย่างออกรสออกชาติ ก่อนที่เธอจะเผลอเงยหน้าขึ้นมาสบตาเขา

เธอดูสะดุ้งเล็กน้อย แต่คงไม่คิดหรอก ว่าฟอร์ดจะไม่ตื่น เพราะดูดควยแรงขนาดนี้ ใครไม่ตื่นเท่ากับตายด้านเท่านั้นแหละ มันเดินทางมาถึงจุดที่เกินจะหยุดแล้ว ท้ายที่สุด ฟอร์ดที่แอบๆ มองเธอมาตั้งแต่เข้าร้านก็รู้สึกว่าคุ้มดีเหมือนกัน ไม่ได้ผูกพันอะไร แต่อยู่ดีๆ ก็มาอมควยให้จนเงี่ยนขนาดนี้ ถ้าคืนนี้เขาไม่จับเธอเย็ดหี อย่ามาเรียกเขาว่าเสือฟอร์ดเลย เรียกไอ้หมาฟอร์ดดีกว่า

เขาไมได้ถามด้วยซ้ำ ว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้ เพราะคำตอบมันก็คงมีประมาณว่าเขาหล่อ ไม่ก็เงี่ยนอะไรแบบนั้น นับว่าใจกล้ามากๆ ที่มาลักหลับเขาในตอนที่นอนแบบนี้ เขาเลยไม่รอช้า จับเธอลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปบนเก้าอี้ร้านเกมที่มีลักษณะเป็นเหมือนโซฟานั้น ก่อนที่จะปรับเอนลงไปจนสุดองศา ยกขาขึ้นเหยียบที่พนักพิงแขน ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกเผยให้เห็นหีชมพูที่เยิ้มหยดไปด้วยน้ำเงี่ยนสี่ใสไหลเยิ้ม

อยากเลียหีสวยๆ ของเธอจัง แต่ตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ขอเย็ดก่อนดีกว่า แล้วถ้าติดใจกลับมา ครั้งหน้าเขาจะจัดให้หนักกว่านี้เลย

ฟอร์ดเลิกเสื้อของเธอขึ้น จับนมบีบคลำขยำตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน พร้อมๆ กับที่เอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีพรวดเดียวจนเธออ้าปากส่งเสียงร้องออกมาอย่างดังด้วยความเสียวซ่าน ความรู้สึกในเวลานั้นช่างหนักหน่วงจนฟอร์ดอธิบายไม่ได้เลย เธอไม่ได้ดูเหมือนผู้หญิงร่านควย หีเธอฟิต หีสวย หีชมพู หรือว่าเธอจะหลงเสน่ห์เขาเข้าแล้วนะ

คิดได้แบบนี้ก็ไม่พลาดที่จะรัวเอวเย็ดหีเธอไปด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาเรื่อยๆ

ของขาของเธอถูกจับขยับไปตามท่าทางที่เขาต้องการ และความเงี่ยนในหัวใจนำพาไป พาดบ่าบ้าง แนบตัวบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่หยุดเลยคือเสียงกระแทกเย็ดหี ที่เอวของเขายังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งมอบความเสียวให้อีกฝ่าย และรับความเสียวจากรูหีที่ตอดควยมากๆ ของเธออีกเช่นกัน

เสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถขับใกล้เข้ามา เขากลัวว่าจะเป็นลูกค้าเลยจัดหนักกระแทกเย็ดหีด้วยเอวที่ขยับเข้าออกถี่รัวจนเสียงครางหยุดลงกลายเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย เมื่อฟอร์ดยัดควยเข้าไปแตกในรูหีของเธอจนน้ำเยิ้มฉ่ำ

ไม่มีเวลาจะซึมซับอะไรทั้งนั้น เพราะตอนนี้ลูกค้ากำลังจะเข้ามาแล้ว ฟอร์ดรีบดึงกางเกงขึ้นสวมทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่ เอาเสื้อกันหนาวคลุมตัวเธอ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีลูกค้าซึ่งกลับมาจากคอนเสิร์ตเข้ามาเช่าชั่วโมงพอดี

เขาทำหน้าที่เหมือนปกติ แล้วหันไปมองเธอคนนั้นด้วยรอยยิ้ม กระซิบถามเบาๆ

“คราวหน้าไปเย็ดกันห้องผมดีกว่าไหมครับ ?”

เธอยิ้ม แล้วพยักหน้ารับทันที

ติดใจควยเขาแล้วแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเอาจู๋เข้าจิ๋ม ”น้องนก” สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้ง ช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆ ตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียว มากขึ้นๆ จนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้าน ติดๆ กับญาติๆ เด็กๆ ของแต่ละบ้านโตๆ มาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี “กินแต่ข้าวร้านพี่ คิดอะไรกับพี่ไหม? ถ้าคิดพี่ก็คิดนะ” เธอพูดออกมาแบบนั้น ด้วยแววตาที่หยาดเยิ้ม จนดูท่าแล้วเธอเองต่างหากที่คิดกับผม ไม่ใช่หมายความว่าผมคิดกับเธอ การที่ผมมาอุดหนุนข้าวใต้หอพักบ่อยๆ ก็มีเพียงเหตุผลเดียวนั่นแหละ ว่ามันใกล้ และด้วยความที่ผมชอบเก็บตัว เลยทำให้ไม่ค่อยชอบไปไหน เลยกลายเป็นว่าทำให้เธอคิดลึกเกินไปไกล ว่าการที่ผมมากินข้าวร้านเธอปล่อยๆ นั้นผมกำลังต้องการสัมพันธ์สวาท หรือเรื่องเสียว เธอคิดไปเองทั้งนั้นแหละ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะค่อนข้างน่าเย็ดในระดับหนึ่งก็ตามที ตอนแรกผมไม่คิดอะไรจริงๆ นะครับ ภาพในหัวมี ความคิดในหัวเองก็เช่นกัน แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะมาคิดเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมานั่นแหละ ผมเลยเริ่มคิดจริง หมายถึงคิดว่าอยากจะเป็นแฟนเธอเหรอ…

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร “หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน “ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…