ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7 

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว

ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที สีหน้าของเขานั้นซีดเผือด แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม มันไม่ทันแล้วจริงๆ เพราะว่าเขายังคงควยแข็งอยู่ ควยใหญ่และยาวขนาด 7×7 นิ้วนั้น อุ้มมือของเขาไม่สามารถปิดมันได้มิดชิดเลยจริงๆ

แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นสถานการณ์ที่ลามก แต่ลึกๆ ในใจของก้อยกลับรู้สึกน้ำลายไหล และเกิดความเงี่ยนขึ้นมาทันที ควยใหญ่ขนาดนั้น ใครเห็นแล้วไม่อยากบ้างให้มันรู้ไป

“พี่ครับ ผมขอโทษครับ อย่าเอาไปฟ้องเจ้าของปั๊มนะไม่งั้นผมโดนไล่ออกแน่เลย” ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่รู้ดีเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าของเขาเองก็ยังไม่หายซีด เมื่อมองว่าทุกๆ อย่างกำลังเข้าทางเธอ ก้อยเลยเดินตรงเข้าไปหาเขา ยืนอยู่ตรงหน้า จ้องมองใบหน้าอันคมสันได้รูป ลงมาจนถึงลำควยของเขา

“ถ้าไม่ให้พี่บอก ต้องให้พี่จับนะ…กล้าไหมล่ะ ?”

สีหน้าของเขาเปลี่ยนกลับมาเป็นปกติทันทีเมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสื่อมเสียอะไร

“เอ่อ…พี่กล้าเหรอครับ ?”

“พี่กล้าได้สุดทางเลยแหละ น้องนั่นแหละ กล้าขนาดไหน ?” เธอยิ้มร้าย ก่อนที่เขาจะเอามือออก

“พี่ทำได้เท่าที่พี่อยากจะทำเลยครับ ผมกำลัง…เอ่อ” เขาไม่ได้พูดต่อคำว่าเงี่ยนออกมา แต่ว่าทันทีที่เอามือออก ควยของเขาก็กระดกขึ้นลงต่อหน้าต่อตาของเธอพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มตรงหัวควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปชักว่าวให้เขาไม่กี่ครั้ง แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บ…

“พะ พี่ครับ เอ่อ…ซี้ดดด” ไม่ทันที่จะได้ทำอะไร เขาก็ต้องส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย เพราะไม่คิดว่าเธอนั้นจะทำได้ลงถึงขนาดนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสิ่งที่เธอกำลังทำ ก้อยค่อย ดูดดุนที่หัวควยของเขา ละเลงลิ้นไปยังรูเสียวที่ปลายควยก่อนที่จะดูดควยเข้าไปจนลึกเกือบสุดโคน ทำให้เขานั้นค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอีกทันที จนควยค่อยๆ ถลำลึกจนสุดความยาวแล้วเธอก็สำลักออกมาก่อนที่จะกระชากใบหน้าออกมาแล้วยกมือเช็ดปากที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำลาย

“แค่นี้คงไม่พอใจพี่แล้วละ” เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ เพราะมั่นใจว่าถนนเส้นนี้ไม่มีใครเข้ามาแน่นอน เธอค่อยๆ ใช้สองมือวางยันไว้กับผนัง แล้วยกสะโพกขึ้นมา แล้วบอกกับเขาไปตรงๆ ว่า “งั้นเย็ดพี่สิ…เย็ดให้เสียวๆ นะ แล้วเรื่องนี้จะเป็นความลับ”

ในสายตาผู้ชาย มีหรือ ที่เขานั้นจะปฏิเสธการนำเสนอตัวเองแบบนี้ ชายหนุ่มกระโดดลงมาก่อนที่จะคว้าบั้นท้ายของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเลื่อนมือไปจับเอวของเธอดึงเข้ามา แม้ว่าอยากจะเห็นหีชมพูของเธอและอยากจะเลียหีของเธออีกสักหน่อย แต่ความเงี่ยนก็ข้ามขั้นไปไกลแล้ว ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…สะ เสียวจังเลย แรงๆ เลยนะ พี่เงี่ยน อ๊ะ อ๊า”

“ได้เลยครับ…ผมก็เงี่ยนอยู่แล้ว” เขาพูดแล้วยิ้ม มือที่คว้าจับเอวของเธอนั้นจับกระชับแน่นกว่าเดิมก่อนที่จะกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนความเสียวหีส่งผลให้เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตามจังหวะที่ร่างกายขยับไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียวมากเลย ลึกจัง ซี้ดดด…อื๊อออ….พะ พี่เสียว เสียวมาก อ๊ายยย” เธอไม่สามารถหยุดความรู้สึกของตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาไม่หยุดจนกระทั่งมันเริ่มเพิ่มความแรงมากขึ้น

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

ร่างกายของเธอถูกบดเบียดจนแนบผนัง ก่อนที่ร่างกายของเขาจะประชิดเข้ามาแล้วกระแทกควยเข้าไปอีกครั้งมิดลำ เสียงครางของชายหนุ่มดังแว่วขึ้นมาที่ข้างหู ก่อนที่น้ำควยจะแตกในเวลาเดียวกับที่ร่างกายของทั้งสองแนบชิดกัน ในบริเวณปั๊มน้ำมันแห่งนี้ จนความเสียวซ่านเอ่อล้น

ก้อยถึงกับลืมไปเลยว่าเธอมาที่นี่เพื่ออะไร

Recommendations

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ” สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทีเดียวสองรู ได้ผู้ชายขี้เงี่ยนมาเย็ดตั้งสองคน ต้องจัดแบบพิสดาร แตกในพร้อมกัน การนัดเย็ดเป็นเรื่องปกติ ของผู้หญิงที่ชอบเรื่องเสียวอย่างฉันอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังไม่ได้มากพอที่จะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะใช้ร่างกายทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ มันเลยไม่ใช่เรื่องยาก กับผู้ชายที่อยากจะเย็ดฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนเปิดบริสุทธิ์กับใคร คนเรามันต้องมีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันเลยระเริงอยู่ในโลกแห่งการนัดเย็ด จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า โลกใบนี้มันยังกว้างขวางมากนัก ยังมีส่วนที่ฉันไม่รู้จักอีกมากมาย ฉันนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกว่า วันนี้เขาอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนเองก็อยากที่จะลองด้วย เลยถามฉันว่าอยากจะลองแบบสวิงไหม เพราะว่าเขาเองก็ไม่เคย อยากจะลองเหมือนกัน แรกๆ ตอนที่เขาถาม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน…

เรื่องเสียว เมียเขา เรากระแทก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ที่คนเราจะสารภาพบาปกับใครสักคน แต่นั่นแหละครับ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ผมก็ไม่รู้แล้วว่าจะเอาสถานที่ไหนไว้เล่าเรื่องเสียว เมียเพื่อนคือสาเหตุของเรื่องนี้เลยละครับ เพราะว่าเธอมายั่วผมก่อน จริง ๆ ผมมีความรู้สึกผิดถูกแว่วขึ้นมาในใจนะครับ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมเองก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เหนือเหตุผล และลอยตัวกว่าทุกสิ่ง ปรากฏการณ์นั้นผมเรียกมันว่าความเงี่ยนครับ อัม หรือว่า อัมพร เธอเป็นหญิงสาวสวย รูปร่างดี เป็นเหมือนรสนิยมของชายไทยส่วนมาก ทั้งเนื้อกายที่โดดเด่น ผิวพรรณสะอาดสะอ้านขาวอมชมพูเหมือนกับสะท้อนแสงได้ หน้าอกหน้าใจใหญ่โตมโหฬาร จนหลายคนเรียกเธอว่าน้องอัมนมใหญ่เสียด้วยซ้ำ ซึ่งผมเองลึก ๆ ก็แอบเรียกเธอด้วยฉายานี้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…