เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895e0b8aae0b8b8e0b894e0b8ab 65febef8701db

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ

“ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?”

ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ

ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่ เพราะดูท่าแล้ว ระหว่างฉันกับเขา อะไรที่สนุกๆ

มันไม่จำเป็นต้องไปไหนเลย

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าแล้วแต่ฉันจะให้เลย เอาไว้ดูจากผลงานก็พอ

หลังจากที่เขาเลิกงานช่วงเที่ยงคืน เขาก็มาหาฉันที่ห้องตามที่เราตกลงกันไว้ ปรากฏว่าฉันเตรียมพร้อมทุกๆ อย่างรอเอาไว้แล้วในตอนนี้ เพราะฉันสวมแค่เพียงเสื้อคลุมอาบน้ำ ในขณะที่เขามาด้วยชุดพนักงานเต็มยศและกระเป๋าเป้ของเขา เขารู้ว่าฉันพร้อมแล้ว เลยขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อน ก่อนที่เขาจะเดินออกมาที่หน้าห้องโดยที่มีฉันรออยู่แล้ว

ผ้าขนหนูที่พันเอวของเขาเอาไว้นั้นถูกฉันถอดออกโดยที่เขาเองก็เต็มใจ รู้สึกตกใจมากๆ ที่เด็กสมัยนี้รูปร่างดี แถมยังควยใหญ่กันจริงๆ ขนาดดุ้นเอ็นของเขานั้นยังไม่แข็งขึ้นมาเลย ยังรู้สึกว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ ฉันดึงผ้าเช็ดตัวมาเช็ดตัวและเช็ดผมให้เขาที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงพรมเช็ดเท้าหน้าห้องน้ำ

“เดี๋ยวตรงนี้ไม่ต้องเช็ดหรอก เพราะว่ามันกำลังจะเปียก”

ฉันยิ้ม มองหน้าเขา ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาชักว่าวจนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาช้าๆ พร้อมกันที่ฉันจับควยเขาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ควยที่ใหญ่คับปากนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนได้มากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอมควยเขามากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มมีเสียงครางซี้ดซ้าดออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับจับบ่าของผมเอาไว้ แล้วเริ่มเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอก่อน แล้วอุ้งร่างของฉันราวกับเจ้าหญิงขึ้นไปวางบนเตียง

“อมควยเก่งขนาดนี้ เดี๋ยวผมจะเลียหีให้เสียอาการเลยครับ”

เขาพูดขึ้นระหว่างที่กำลังเริ่มถอดเสื้อคลุมของฉันออกไปช้าๆ แล้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน แคมหีใหญ่อวบอิ่มถูกเขาสัมผัสอย่างอ่อนโยน ทว่ากลับเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันจะอดทนไหว นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนผ่านกลีบหีชมพูของฉันแล้วแหวกออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

พระเจ้า เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เรียวลิ้นขยับไหวไปรอบๆ ส่วนอ่อนไหวจนเสียวซ่าน ทำให้ร่างกายของฉันนั้นบิดไปมาอย่างไม่อาจจะบังคับตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมอย่างบอกไม่ถูก ขนาดยังไม่โดนเขาเย็ดหียังรู้สึกเลยว่า บางสิ่งที่ต้องแลกไปนั้นมันช่างคุ้มค่าเหลือเกิน

ฉันปล่อยปล่อยเสียงครวญครางออกมาอย่างสุดเสียงโดยที่ไม่อาจจะบังคับร่างกายของตัวเองได้เลยตอนนี้ ในขณะที่ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรดร่างกายของฉันอยู่ จนในวินาทีที่ฉันต้องสะดุ้งเฮือกขึ้นมาอีกครั้ง เพราะลำควยของเขาค่อยๆ แทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ลำควยใหญ่ๆ ที่อยู่ในร่างกายของฉันนั้นทั้งอุ่นร้อนและแนบแน่น ฉันจับมือของเขาเอาไว้ ส่งสายตาบอกให้เขานั้นเบาๆ เขายิ้มแล้วบอกว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด ก่อนที่จะเริ่มเคลื่อนไหว แต่ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เข้าใจว่าเขานั้นคงไม่อาจจะต้านความเงี่ยนและความเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่กำลังเย็ดหีของฉันได้ในตอนนี้

มันเลยส่งผลให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ จนเสียงร่างกายของเรากระทบกันดังลั่นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ร่างกายของฉันขยับไปตามจังหวะที่เขากระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นมามากกว่าเดิม ก้มลงมาเล้าโลมฉัน ไซ้คอ ดูดนมทั้งสองเต้าในขณะที่เอวยังคงทำงานอย่างหนักหน่วงตลอดเวลา เรียกได้ว่าเขาเย็ดหีเก่งมาก จนฉันแทบจะลืมหายใจไปเลยทีเดียว

เตียงทั้งหลังนั้นเด้งขึ้นลงตลอดเวลา เขาไม่ปล่อยให้ฉันได้พักเลย แม้กระทั่งตอนที่ตะโกนขึ้นมาสุดเสียงว่าจะแตกแล้ว พร้อมกับกระชากควยออกไปจารูหีของฉันแล้วกำควยชักให้น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายเส้นเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะพยายามรีดมันออกมาจนหยดสุดท้ายด้วยสีหน้าเต็มอิ่มไปด้วยความสุข

“เสียวไหมครับ ?”

เขาถามขึ้นมา ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว

เย็ดจนฉันหายใจไม่ทันแบบนี้ จะให้ตอบอีกเหรอว่าเสียวไหม นี่ช่างเป็นประสบการณ์มาเที่ยวที่ได้เรื่องเสียวกลับไปแบบจัดเต็มจริงๆ เพราะว่าเราตกลงกันแล้ว

เขาจะอยู่กับฉันทั้งคืน อีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันเลือกจะไม่ตอบเขาว่าเสียวไหม เพราะว่าครั้งแรกมันตอบอะไรไม่ได้

ต้องน้ำสองเท่านั้นถึงจะรู้

จนกระทั่งรุ่งเช้า ฉันไม่รู้ว่าเขาเย็ดไปกี่น้ำ แต่ฉันก็กล้าตอบเขาแล้ว

ว่าเขาเย็ดหีได้เสียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว เมียร่าน กับพ่อบังเกิดเกล้าแอบเล่นชู้กัน เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่อปอย ผมเรียกเธอน้องปอย เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ผมอายุ 28 ส่วนปอย 22 ครับ ปอยไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน ผมตามจีบปอย ตั้งแต่เธอเข้า…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…