เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b897 65febeeb41e2f

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน

ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน

การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้

แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง เขาเอ็นดูฉันราวกับเป็นน้องสาวของเขาคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ เราสนิทสนมกันจนออกไปช่วยงานพี่เขานอกสถานที่ได้ และวันหนึ่ง วันที่ฉันต้องเสียตัวให้เขาก็มาถึง เพราะว่าวันนั้นเขาชวนฉันไปที่ห้องของเขจา ก่อนที่จะให้ฉันไปช่วยยกของ เขาบอกกับฉันแบบนั้น

เราไปถึงห้องเขา ก่อนที่ฉันจะช่วยเก็บข้าวของที่ต้องใช้ตามที่พี่เขาบอก กระทั่งได้เจอกับบางอย่างที่ไม่คิดฝันเลยว่าจะเจอ นั่นก็คือ เครื่องปั๊มควยระบบสุญญากาศ ฉันยืนมองด้วยความสงสัย พี่เขาเห็น แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังบอกว่าไม่ต้องสนใจหรอก ผู้ชายที่ไหนก็ทำกันทั้งนั้น แต่ด้วยความสงสัยว่าใช้ได้จริงไหมเลยถามออกไป ปรากฏว่าคำตอบที่ได้รับกลับมาคือคำว่า

“ลองไหมล่ะ ?” แล้วเขาก็ค่อยๆ ลูบเป้ากางเกงของเขาขึ้นมาช้าๆ เห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งเป็นลำควยตามแนวกางเกงแล้ว ควยของเขาใหญ่มากจริงๆ ถ้ามองจากสายตา ฉันเองก็ดูหนังโป๊มามาก การได้เห็นควยผู้ชายมากก็ไม่น้อย แต่สำหรับคนไทย เขาเองดูควยใหญ่มากๆ จนฉันใจเต้นโครมคราม

เขาถามฉันซ้ำอีกครั้งว่าอยากลองไหม ?

ฉันยืนนิ่ง แต่รู้ตัวอีกทีควยของเขาก็อยู่ในปากฉันแล้ว

ฉันยอมรับว่าฉันเองก็เงี่ยน และฉันก็ไม่ใช่เด็กสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์โดนเย็ดหีมาแล้วมากมาย อมควยผู้ชายมาแล้วก็ไม่น้อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าพี่นายคนนี้ควยใหญ่จนฉันแทบจะอ้าปากอมควยเขาได้ไม่มิดเลยทีเดียว ควยของเขาใหญ่คับปากจนฉันอมได้แค่ช่วงหัวควยลงไปที่ลำควยนั้นเล็กน้อยเท่านั้น

จนเริ่มรู้สึกหวั่นๆ ว่าปากยังขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ดหีมันจะเจ็บขนาดไหน ?

แต่ทุกๆ อย่างมันต้องผ่านการทดลองเท่านั้น ฉันอมควยให้เขาจนพี่นายพอใจ แล้วเขาก็เลียหีให้ฉันจนร่างกายของฉันตอนนี้สั่นระริกไปหมด รูหีสวยค่อยๆ หลั่งสารแห่งความสุขและน้ำเงี่ยนออกมาจนฉ่ำแฉะ ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถช่วยให้ทุกๆ อย่างผ่านไปได้ด้วยดี

เขาดันควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า ควยใหญ่นั้นถูกสารหล่อลื่นโดยธรรมชาติช่วยนำพาสัมผัสให้เข้ามาในร่างกายของฉันโดยง่าย แต่กว่าที่จะให้เขาผ่านพ้นเข้ามาจนสุดโคนควยก็ดีดดิ้นทุรนทุราไปไม่น้อยเหมือนกัน เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นอย่างเนิ่นนาน ค่อยๆ ขยับทีละน้อยเพื่อให้ฉันนั้นค่อยๆ ได้ปรับร่างกายตัวเองให้เข้ากับขนาดควยใหญ่ของเขา หลังจากนั้นเขาจึงเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว

ภายในห้องนอนของเขาที่เคยเงียบสงบ ตอนนี้อวลไปด้วยเสียงกระแทกและเสียงแห่งความสุขของสองเรา พี่นายทาบทับร่างกายลงมาที่ฉัน สองขาแยกออกปล่อยให้ร่างกายกำยำนั้นได้มอบความเสียวซ่านและความสุขให้อย่างเต็มที่ ไม่คิดไม่ฝันว่าการฝึกงานครั้งนี้จะมีความสุขมากกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา

ฉันปล่อยให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของฉันตามชอบ ตั้งแต่โดนดุ้นควยใหญ่นั้นเย็ดหี ฉันก็รู้เลยว่าร่างกายนี้มันเกิดมาเพื่อเขา

ลำควยกระแทกดันเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงพี่เขาเอ่ยปลอบประโลมอยู่ข้างหูพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ

แนบใบหน้าลงมา แล้วกระซิบ

อีกนิดเดียวนะคนสวย พี่จะแตกแล้ว

ฉันหลับตาแล้วพยักหน้า ไม่อาจจะส่งเสียงอะไรออกมาได้อีกแล้วในตอนนี้ เพราะมันทั้งประหม่าและเสียวหีจนทำตัวไม่ถูก นอกจากปลดปล่อยความรู้สึกออกไปผ่านเสียงครางเท่านั้น

จนกระทั่งได้ยินเสียงตะโกนว่าแตกแล้ว คนสวย พี่แตกแล้ว คารูหีเลย

ฉันจึงได้ผ่อนคลาย เพราะพี่เขาอัดควยเข้ามากระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงแล้วคาสัมผัสนั้นเอาไว้ ดันย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งควยเขาอ่อนคารูหีของฉันเลย แล้วจึงดึงควยออกไปพร้อมๆ กับที่ทิ้งตัวลงนอนข้างฉัน ดึงร่างกายที่โรยแรงเข้าไปกอด

เขามีความสุขที่ได้เจอฉัน และดีใจที่ได้เย็ดฉันในวันนี้ แน่นอนฉันก็ดีใจ

เรื่องนั้นเมื่อหลายปีก่อนกลายเป็นความทรงจำที่แสนดีของฉัน เพราะว่าหลังจากฝึกงานแล้วเรียนจบ ฉันก็ตั้งท้องทันที แน่นอนว่าพี่นายคือพ่อของเด็ก และเขาก็ยินดีที่จะรับผิดชอบฉัน ซึ่งฉันเองก็มองว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร ฉันเรียนจบแล้ว และพร้อมเป็นแม่คน แต่ที่ดีใจมากกว่าคือการที่ได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะมีผัวควยใหญ่ให้เย็ดแบบไม่อั้นต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว โดนน้าชาย…จับกระแทกเสียวในรถ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ22 ค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์ทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ มีอะไรกันบนรถกับน้า… เขาชื่อน้าเปลว…….. น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางทีต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงปี59 มิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนนี้น้าเปลวชวนคุยมาก  คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…