เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b5e0b8a7 65fd741a96318

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง

หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ

ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้

แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่

สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า

“ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน น้องพอจะมาซ่อมให้พี่บ้างได้ไหม”

เขาหยุดมือทันทีแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้า เขาคงคิดว่าฉันพูดเล่นละมั้ง เลยตอบมาว่า

“ถ้าเป็นเรื่องซ่อมคนสวยๆ ผมบริการทดลองซ่อมฟรีครับ ไม่พอใจไม่คิดเงินเลย”

เขาตอบเหมือนจะพูดเล่น แต่แล้วก็ต้องโดนฉันจู่โจมอย่างหนักหน่วงด้วยการค่อยๆ ปลดกระดุมลงต่อหน้าเขา ท่าทางเขาคล้ายจะตกใจ แต่กลับไม่ละสายตาจากเนินอกของฉันเลย ฉันไม่ได้ใส่ชั้นในเวลาอยู่บ้าน นั้นจึงทำให้สามารถถอดเสื้อออกแล้วเปลือยเปล่าส่วนบนได้ทันที เขาถึงกลับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ

“พะ พี่เอาจริงเหรอครับ ?”

“ไม่เอาจริง…พี่ขอทดลองงานก่อนตามที่น้องบอกก็แล้วกันนะ มาสิคะ เดี๋ยวค่อยซ่อมก็ได้ทีวี มาซ่อมพี่ที่โซฟาก่อนเร็วเข้า” ฉันยั่วยวนเขาด้วยทุกๆ อย่างที่มี จนท้ายที่สุดเด็กน้อยก็ติดกับฉันจนได้ เขาเข้ามาหาฉันที่โซฟาแล้วคร่อมร่างของฉันลงมา เราจ้องตากันก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของฉันตามใจชอบ ในขณะเดียวกันฉันก็ค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาลงช้าๆ จนกระทั่งได้สัมผัสลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาคามือ

ดึงกางเกงในลงแล้วควักควยของเขาออกมาช้าๆ เขายืนขึ้นให้สูงกว่าเดิม ชันเข่าขึ้นมาบนโซฟา แล้วค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากฉัน ฉันอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยเด็กนี่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน

ฉันทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดและเลียควยให้เขาตามที่ความเงี่ยนมันจะนำพาไป เสียงซี้ดซ้าดแว่วมาเบาๆ ก่อนที่เขาจับจับพนักโซฟาเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากฉันด้วยความจำยอม

โซฟาทั้งหลังสั่นไหวไปตามอารมณ์ของเขา ที่ยิ่งนานก็เหมือนจะยิ่งติดใจในตัวฉัน กระหน่ำร่างกายเย็ดปากของฉันเข้ามาสุดแรง จนกระทั่งเขาค่อยๆ ถอนควยออกไปแล้วดึงกางเกงของฉันออก คุกข่าลงไปเลียหีให้ฉัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย เสียวจังเลย ซี้ดดดดด เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยยยย”

“พี่หีสวยจังเลยครับ หีชมพูแบบนี้ใครๆ ก็อยากเลีย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม จนฉันต้องจิกเส้นผมของเขาแล้วโยกเอวร่อนให้ลิ้นของเขาด้วยความเสียวซ่าน ครู่เดียวเท่านั้น ที่ฉันไม่อาจจะทนความเสียวซ่านของอีกฝ่ายได้อีกต่อไป เรียกร้องให้เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดฉัน

สวบบบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…..รูหีพี่แน่นจังเลยครับ อูยยยยยยย” เขาพูดขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่าน ในระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของเขา เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ ทำเอาฉันหายใจแทบไม่ทั่วท้องเลย แถมยังแรงดีอีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี้ดดดดดดด…..เสียว พี่เสียวจังเลยยยย”

เขารัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จนฉันเองต่างหากที่ไม่ได้ตั้งตัวกับการกระทำนั้นของเขา ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่าย ฉันเงี่ยนเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นหน้าท้องแบนเรียบที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เป็นหลักฐานว่าเขาออกกำลังกายมาอย่างดี ก็ยิ่งรู้สึกว่า คงจะเย็ดเก่งไม่น้อย ซึ่งฉันไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

“ซี้ดดดดดดด…..พี่ครับ เสียวควยจังเลย จะแตกแล้ว อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทั้งๆ ที่บอกว่าจะแตก แต่กลับยังคงขยับไหวร่างกายต่อไปอย่างถี่รัว

“ให้ผมแตกไหนดีครับ”

“อื๊ออออ…..แตกใส่ปากพี่ได้ไหม พี่อยากกินน้ำควยน้องจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“งั้นอ้าปากเลยพี่ อ้าปาก” เขาพูดขึ้นแล้วรีบถอดถอนควยออกไป เอาควยมาจ่อปากฉันอย่างกะทันหัน จับควยชักไม่กี่ครั้งน้ำควยหวานฉ่ำของเขาก็หลั่งทะลักออกมาใส่ปากของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็อ้าปากรับพร้อมทั้งกลืนลงไปในลำคออย่างง่ายดายไม่ให้เหลือสักหยดเลยทีเดียว

น้ำควยเด็กนี่หวานอย่าบอกใครเชียว

และแล้ววันนั้นฉันก็ได้ทีวีที่กลับมาใช้งานเหมือนเดิม และได้ช่างคนพิเศษที่พร้อมจะมาซ่อมความเงี่ยนให้ฉันอีกด้วยแค่เพียงโทรหา

งานนี้ฉันเลยทิปหนักๆ ไปแบบไม่เสียดายเงินเลย เพราะว่ามันก็คุ้มค่ากับควยใหญ่ ที่ใส่แรงดันมาเต็มจนฉันเสียวได้ขนาดนี้ เอาเป็นว่า

พรุ่งนี้พี่คิดว่าจะเงี่ยนอีก ยังไงรบกวนน้องช่วยมาซ่อมความเสียวให้ด้วยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ “ไอ้แวน” เด็กน้อยแถวๆ บ้านสมัยเด็กของฉัน ในวัยเด็ก ฉันจำมันได้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีใครแล้ว ที่มีวีรกรรมสุดแสนเหี้ยอย่างมัน ทั้งเป็นนักเลง ลักเล็กขโมยน้อย จนพ่อแม่ต้องวิ่งโร่เข้าออกโรงพักไม่รู้วันละกี่ครั้ง พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาท จนไปฟันวัยรุ่นต่างบ้านจนแขนเกือบใช้งานไม่ได้ สุดท้ายที่ฉันจำได้ คือมันถูกจับเข้าสถานพินิจ ซึ่งแน่นอนไม่ว่าจะมองมันยังไง ชีวิตของมันก็คงจะอุดอู้อยู่ในโคลนตมนั่นแหละ ไม่มีทางที่จะพื้นขึ้นมาได้หรอก ฉันคิดอย่างนั้นเสมอ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่กำลังจีบฉันอยู่ตอนนี้คือไอ้แวน ไอ้เด็กเหี้ยที่ฉันทั้งสาปและแช่งมันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่สมัยเรียนจบ เลยไม่ได้ข่าวคราวมันเลย ทว่ากลับมาคราวนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป มันเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…