พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก”

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b881e0b987e0b981e0b88be0b988e0b89ae0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b881 64fbee7e7018c

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก”

ลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ

“พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ….หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…”

“ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…”

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน หลังจากที่เขาซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเลิกรากับแม่ที่อยู่กินมานานหลายปี เขาก็เรียกฉันไปเจอบ่อยๆ เพื่อถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่หน้าตาดี รูปร่างดี เพราะเขาทำงานเป็นเทรนเนอร์ในฟิสเนต แต่แม่ของฉันต่างหาก ที่ทำให้เขาไม่สามารถอดทันกับแม่ได้

ในตอนที่เขาเอาแต่ถามเรื่องของแม่ ฉันรู้สึกว่ามันควรจบไปได้แล้ว ฉันสารภาพกับเขาว่าอยากให้เขามาอยู่ข้างฉันมากกว่าที่มันเคยเป็น เขาเองก็บอกเหมือนกัน ว่าที่เขาทนกับแม่ฉันมาสองสามปีหลังเพราะว่าเขาอยากเห็นฉันเติบโต เขาแอบหลงรักฉันมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนม.ต้นแล้ว แต่เพราะว่ามันไม่ไหวจริงๆ เขาจึงขอไปจากแม่ซะ เพราะคิดว่าถ้าหากมันเป็นไปได้ เขาอยากจะรักฉันมากกว่า ฉันเองที่เป็นฝ่ายตอบรับเขา เพราะว่าฉันเองแอบตกหลุมรักเขามาเนิ่นนานแล้วเช่นกัน

เขาเคลื่อนใบหน้าเข้ามาจูบฉัน ฉันค่อยๆ สอดมือล้วงลงไปที่กางเกงของเขา ลำควยของเขาตอนนี้แข็งขืน แค่ได้จับก็รู้เลยส่าเขาควยใหญ่ และควยยาวมากๆ กลิ่นตัวหอมๆ ทำให้ฉันรู้สึกมีอารมณ์มากกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเริ่มสอดปลายนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับนิ้วอย่างถี่รัว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ….อื๊ออออออ…อื๊อออออออ” ฉันดิ้นพล่าน แต่กลับไม่มีเสียง เพราะโดนเขาจูบและเอาลิ้นเข้ามาในปาก ขณะที่มือนั้นก็ไม่หยุดเคลื่อนไหว กว่าเขาจะหยุด ร่างกายฉันก็แทบจะหมดแรง พ่อยืนขึ้นแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลง เขาลูบหัวฉันแล้วดึงให้ฉันโน้มใบหน้าเข้าไปอมควยที่เป็นลำใหญ่ๆ ของเขา ฉันไม่ปฏิเสธ อมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บบบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดด….ดูดควยเก่งจริงๆ เลยทูนหัวของฉัน” เขาครางเบาๆ แล้วเริ่มจับใบหน้าของฉันโขกกับควยของเขา จนต้องอมลงไปจนสุดโคน ฉันเกือบสำลัก แต่ก็ผ่านมาได้ ด้วยความปรารถนาและความเงี่ยนที่มี ฉันอยากทำให้ดีที่สุด อยากให้เขารู้สึกว่าอยากจะเย็ดฉันเท่าที่เขาจะทำได้ และชอบในเรือนร่างของฉันอย่างหัวปกหัวปำ

ไม่นานฉันก็ถูกผลักลงกับเตียง สองขาถูกแยกออก เขาเอ่ยชมฉันว่าหีสวย หีใหญ่ หีโหนกนูนน่าฟัดมากๆ ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

“พ่อคะ พ่อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อ๊า เสียวววว” ปลายลิ้นของเขาวาดไปรอบๆ ทั้งดูดทั้งดุนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแล้วแล้วชำแรกแหวกเข้าไปในรูหี ไม่นานหลังจากนั้น ฉันที่เริ่มหมดแรงก็เริ่มที่จะนอนแน่นิ่ง เขเริ่มจับขาของฉันยกขึ้นแล้วสอดตัวเข้ามา ดันลำควยที่ฉันอยากจะได้รับมันมาตลอดเข้ามาในร่างกายของฉัน ทันทีที่สุดความยาว เขาก็เริ่มขยับไหวเอวอย่างรุนแรงจนร่างกายของฉันโยกไหวไปตามแรงกระแทก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อึ๊ อึ๊ก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า พ่อคะ พ่อ…พ่อคะ เสียว เสียวววว”

“ซี้ดดด…อูวววว….ดีเหลือเกิน ชอบไหมจ๊ะสาวน้อย ชอบไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

จังหวะเริ่มถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ควยใหญ่ๆ ของเขาทำให้รูหีของฉันฟิตมาก เขาแหงนหน้าง้ำแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนฉันต้องหลับตาแน่นรับความเสี่ยวซ่านผ่านร่างกายเพียงอย่างเดียว

“ชอบค่ะ อ๊ะ อ๊ะ ชอบค่ะพ่อ ชอบบบ…”

“เรียกผัวสิ…เรียกฉันว่าผัว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ ปั้บๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ผะ ผัว ผัวขา ช่วย อ๊ะ อ๊ะ…ช่วยเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยค่ะ ได้โปรด อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

เขาทำตามที่ฉันร้องขอ จังหวะการกระแทกเย็ดนั้นถี่รัวมากขึ้น อีกทั้งยังโน้มเข้ามาจูบกับฉันอีกครั้งจนฉันไม่อาจจะหลุดพ้นอ้อมกอดแกร่งๆ และลำควยที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าขาดไม่ได้นี้อีกเลย

กระทั่งจังหวะของเขาเริ่มหนักขึ้น เน้นขึ้น ฉันพยายามที่จะผลักเขาออก แต่ว่ามันไม่ทันแล้ว ลำควยที่กระแทกกระทั้นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่านั้นถูกแช่ค้างไว้ในรูหีของฉัน แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างหนักหน่วงจนฉันสัมผัสได้ หลายต่อหลายครั้งก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกไป ฉันตีเขาเบาๆ

“อย่าแตกในสิคะ…เดี๋ยวท้องขึ้นมาก็เป็นเรื่อง” ฉันทำท่าขุ่นเคือง

“ท้องก็แค่เลี้ยงไง…ฉันอยากเป็นผัว ไม่ได้อยากเป็นพ่อ ถ้าครั้งต่อไป เรียกพ่อก็จะแตกในอีก จนกว่าจะเรียกพี่”

“เมื่อไหร่คะ ?”

“ก็จนกว่าเธอจะหยุดเรียกฉันว่าพ่อนั่นแหละ ฉันเพิ่ง 30 นะ ยังหนุ่มยังแน่น จะมาเรียกพ่อได้ไง”

“เปล่า” ฉันยิ้ม ฉันยอมรับว่าตอนนี้หลงควยเขาอย่างโงหัวไม่ขึ้นเลยละ “หมายถึงครั้งต่อไปที่เราจะได้เย็ดกัน เมื่อไหร่ ?”

เขามองฉันแล้วยิ้ม “ก็บอกมาสิว่าอยาก…”

“ตอนนี้” ฉันหลบตา “ก็อยาก…หนูยังไม่หายเงี่ยนเลยค่ะพ่อ เอ๊ย ผัว”

เขาเข้ามาจูบกับฉันอีกครั้งอย่างแผ่วเบา เพียงเท่านี้ฉันก็รู้แล้วว่า เขาจะทำให้ฉันอิ่มได้ไม่ยากนัก…

ไม่ว่าจะในฐานะ “พ่อ” หรือ “ผัว” ทุกอย่างก็เริสไปหมดนั่นแหละค่ะ

Recommendations

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนให้ชายอื่นเย็ด ผมและแฟนเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนและรับถ่ายเอกสาร มีเครื่องถ่าย หลายเครื่องซึ่งพนักงานบริการของบริษัทเครื่องถ่ายที่มาบริการเป็นประจำเป็น หนุ่มหน้าตาดี ถูกสเป๊คแฟนผมมากจนเธอเก็บไปฝันถึงเขาแฟนผมกับผมเปิด เผยกันมากในเรื่องเซ็กส์ เราคุยกันเสมอถึงเรื่องว่าแต่ก่อนเคยมีอะไรกับใครบ้าง ตลอดแฟนมักจะกระซิบกระซาบระหว่างร่วมกันเสมอว่าอยากให้หนุ่มๆคนโน้น คนนี้มาเอากับเธอ หนุ่มคนนี้สมมุติว่าชื่อเต้ เขาเป็นคนสุภาพ พูดจาอ่อนหวาน เต้ บอกว่าเขาจบมาก็ยึดอาชีพด้านนี้เลยอายุเขาเพิ่ง 22 ปี บางครั้งเราก็ไปทาน ข้าวร่วมกัน วันหนึ่งเขาไปที่ร้านผมและเขาพบหนังสือไทยเพลย์บอยเขาจึงหยิบมัน ขึ้นมาเปิดดู และพูดคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งเขาบอกว่าเพื่อนเขาเคยเล่าให้ฟังว่ามัน เป็นการแลกเปลี่ยนความสุขอีกด้านหนึ่งของชีวิต เพื่อนเขาเคยชวนเต้ เหมือน กัน แต่เต้ เขากลัวเรื่องความสะอาดเขาจึงไม่กล้า เต้ถามผมว่าผมไม่คิดจะลอง…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง) ผมชื่อเต้ครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับ ผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียว เมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานาน ผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆ ผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบ จนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะ ”เซอร์ไพร์” เธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอ ไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว ”คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น หญิง” เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด…