เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 65fd73fb00331

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย

ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง

แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ หันไปทีไรก็ต้องเห็นร่องนมมันทุกที ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็กๆแต่นมใหญ่ ทำให้ผมแทบไม่กล้าจะละสายตา แต่จะมองบ่อยๆ มันก็ไม่ไหว

เพราะควยแข็ง

สุดท้ายผมก็ต้องขอโทษตัวเองซ้ำๆ ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เลยจริงๆ นั่นทำให้ผมต้องบอกมันว่าปวดท้องแล้วเข้าห้องน้ำไป แต่ความจริงแล้วผมเก็บข้อมูลมาลงข้อมือเพื่อชักว่าว ช่วยตัวเองด้วยความเร่งรีบ อยากจะเอาน้ำออกเพราะว่ามันเงี่ยน และอยากกลับไปทำงานให้เสร็จ ถ้าเกิดมันอยู่นานกว่านี้ ผมคงทำอะไรแย่ๆ ออกไปแน่

และหลังจากที่ปล่อยน้ำไปแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ดีขึ้นมากจริงๆ ผมรู้สึกโล่งและปลอดโปร่ง เอามากๆ เลย พอผมกลับมานั่งทำงาน มนก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมแอบกลัวนิดๆ แต่คิดว่าเช็ดคราบน้ำควยออกไปจนหมดแล้วเหมือนก่อน ถึงมันจะพุ่งแรงก็ตามที แต่ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น มันก็เดินออกมาแล้วโพล่งพูดออกมาเลยว่า มึงชักว่าวเหรอ ?

ใช่ครับมันพูดแบบนั้น แล้วผมจะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อหลักฐานอยู่ที่ปลายนิ้วมันน่ะ มันไปป้ายเอาน้ำเงี่ยนจากตรงไหนก็ไม่รู้มาให้ผมดูแล้วถามว่าทำไมต้องชักว่าวด้วย อยู่กับมันแล้วเงี่ยนเหรอ ผมหลับตา กลั้นใจ แล้วพูดออกไปว่าใช่ กูเงี่ยน กู๙อบมึง แล้วมึงเป็นเหี้ยอะไรใส่เสื้อมาให้กูมองนม กูโคตรเงี่ยนเลย – แน่นอนที่ผมสารภาพมันอาจจะทำให้ทุกๆ อย่างพัก แต่มันคงไม่กล้าออกจากกลุ่มหรอก เพราะว่างานมันใกล้เสร็จแล้ว ถึงจะเกลียดกัน แต่ก็คงไม่ได้เลวร้ายอะไร

แต่ภาพที่เห็นตรงหน้ากลับทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก มันพูดว่า น้ำเงี่ยนผมติดอยู่ตรงผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่ ก่อนที่มันจะเอานิ้วมาดูดกินน้ำเงี่ยนของผมต่อห้าต่อตา แล้วพูดขึ้นมาว่า สำเร็จ อ่อยยากอ่อยเย็นนะมึง ชอบกูก็บอกดิ กูก็ชอบมึงเหมือนกัน อยากชักว่าวไม่ต้องชัก พักงานไว้ ก่อน มาเคลียร์เรื่องของเราเลย

ตั้งแต่วินาทีนั้น ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลยครับ มันจับผมที่ตัวผอมๆ เหวี่ยงไปที่เตียง แล้วกระโจนตามขึ้นมา ก่อนจะถอดเสื้อของมันออก ปรากฏว่ามันใส่แค่ตัวปิดจุก ทำให้เห็นนมมันตลอดเวลา มันถอดที่ปิดจุกออก สิ่งที่เกิดขึ้นคือควยผมที่เพิ่งชักว่าวเสร็จ แข็งขึ้นมาอีกครั้ง แล้วกางเกงบอลก็เก็บทรงไม่อยู่ มันรีบถอดกางเกงผมออกแล้วจับควยของผมชักว่าวทันทีโดยที่ผมแทบจะแข็งเป็นปูนปั้น แต่ควยผมแข็งกว่า มันชักว่าวผมจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาอีกรอบ แน่นอนว่าเมื่อกี้มันก็แค่ความรีบรน แต่นี่ต่างหากของจริง มันบอกว่าควยผมใหญ่ ทรงสวย น่าดูดจังแล้วก็ก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที จากที่อึ้งๆอยู่ก็กลายเป็นเสียวควยแทนอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

ผมปล่อยอารมณ์ทุกอย่างไปตามสถานการณ์ กดหัวมันอมควยของผมครั้งแล้วครั้งเล่า นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ใช่จินตนาการ มันอมควยผมจนอ๊อกไปสองสามครั้ง ก่อนที่ผมจะพลิกเกม จับมันเหวี่ยงลงเตียงแล้วถอดกางเกงมันออก แหวกหีสวยๆ ของมันช้าๆ แล้วค่อยๆ ดูดเลียกลีบหีชมพูของมันทันที ทีนี้มันทั้งดิ้นทั้งร้อง บอกว่าเสียวมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าได้โอกาสทั้งทีผมจะไม่ปล่อยมันเอาไว้เด็ดขาด ผมเลียหีมันจนดิ้นไปทั่วทั้งเตียง ราวกับเรี่ยวแรงจะหายไป ก่อนที่จะยกขามันขึ้น แล้วดันตัวเข้าไป ความเงี่ยนไม่อาจจะทำให้ผมมีสติได้มากกว่านี้แล้ว จับควยยัดรูหีของมันทันทีจนร้องลั่นด้วยความจุกและเสียว มันบอกให้ผมทำเบาๆ เพราะควยใหญ่มันเจ็บ แต่ไม่ทันแล้วจริงๆ ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีมันทันทีที่ทรงตัวได้

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงร้องของมันที่เปลี่ยนจากอารมณ์เจ็บเป็นอารมณ์เสียว วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน นั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่ผมจะได้ใช้เวลานี้เพื่อเย็ดมันอย่างที่ต้องการ

ร่างกายตรงหน้าโดนเย็ดอย่างหนักหน่วง นมกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ มีบางครั้งที่ผมก้มตัวลงไปดูดนมมันสลับซ้ายขวา ก่อนที่จะจับขาพาดบ่าแล้วเอาควยเสียบหีมันเข้าไปแรงๆ จนเสียงร้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมให้มันทำท่าไหนมันก็ยอม เพราะมันก็บอกว่าตอนนี้มันเงี่ยนเหมือนกัน ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ ความสุขที่เกิดขึ้นอย่างฉาบฉวยจึงกลายเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดไปแล้ว

ผมดึงควยออกมาก่อนรอบหนึ่ง แล้วค่อยๆ ดึงตัวมันขึ้นมาจูบ ก่อนจะถามว่า เมื่อกี้ไม่อิ่มน้ำควยใช่ไหม งั้นลองกินน้ำควยกูแบบเต็มๆ ดูนะ จากนั้นก็จับหัวมันกดดูดควยผมทันที ความเสียวที่ปลายควยมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันก็ดูดควยเก่ง ผมก็กระเด้าปากมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนในที่สุด ผมก็สามารถป้อนน้ำควยใส่ปากมันได้อย่างที่ใจจินตนาการมาโดยตลอด

น้ำควยพุ่งเข้าปากมันทุกหยดแบบหมดจดจริงๆ จนมันเกือบสำลัก แต่ก็กลืนลงคอไปจนหมด แล้วดูดควยผมอย่างนั้นซ้ำๆ จนกระทั่งควยอ่อนคาปากมันเลยทีเดียว มันจึงปล่อย แล้วบอกว่า น้ำควยเยอะชิบหาย แต่ไม่เป็นไร ชอบ หวานดี ก่อนที่มันจะยิ้ม แล้วจับควยผมเล่น

เวลานี้ร่างกายของผมราวกับได้โบยบิน เพราะได้เย็ดผู้หญิงที่ชอบ แถมยังได้แตกในปากอีกด้วย ภาพตอนที่มันกลืนน้ำเงี่ยนของผมลงคอนี่ยังติดตาไม่หายเลย มันก้มหน้าลงมาจูบควยผมอีกหลายครั้งแล้วเอาหน้าเข้ามาแนบ บอกว่าขนาดตอนไม่แข็งควยยังใหญ่เลย

ผมเลยถามมันว่าชอบเหรอ มันก็ยิ้มๆ แล้วตอบว่าตอนแรกชอบมึง ตอนนี้ชอบควยมึงแล้ว

ผมก็เลยถามไปว่างั้นเย็ดอีกน้ำไหม มันผลักผมออกอย่างแรงเลยครับ แล้วบ่นผมว่างานไม่เสร็จ เย็ดไม่ได้!

ผมรีบลงจากเตียง ดึงกางเกงขึ้นแล้วไปนั่งทำงานทันทีครับ เพราะเข้าใจแล้วว่ามันกำลังบอกผมเป็นนัยน์ๆ ว่า

ถ้างานเสร็จ ผมจะได้เย็ดหีมันอีกรอบ!

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ? ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เป็นครั้งแรกที่เขียนส่งเรื่องมาค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ ชื่อฝ้ายค่ะ อายุตอนนี้ 20 ปีแล้วค่ะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฝ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน…เรื่องจริงที่อยากมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ คนนึง แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่า ผู้หญิง หลายคนคงชอบเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ฝ้ายสูง 165 หนัก 48 สัดส่วน 32-24-35 คิดว่าหุ่นพอใช้ได้นะคะ ฝ้ายเป็นลูกคนจีน ผิวขาวเวลาใส่กระโปงนักศึกษาจะตัดกับผิวมากเลยค่ะแรก ๆ ฝ้ายก็ไม่ได้คิดเรื่องโชว์เท่าไรหรอกค่ะ แต่แฟนฝ้ายอยากให้ฝ้ายลองโชว์ดู คือเขาให้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เสียวกับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นๆ มามาก ผมขอเล่าเรื่องราคะของตนเองบ้างปัจจุบันนี้ผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย 1 คน แต่ว่าก็ยังอุตส่าห์มีคนมาถูกใจ จนเกิดเหตุ ผมเป็นครูโรงเรียนเอกชน และรับ ”สอนพิเศษ” นักศึษาภาคค่ำที่เรียนเสาร์ อาทิตย์เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าไปสอนในอาทิตย์แรก แล้วมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน ในห้องผมสะดุดตาอยู่คนหนึ่ง ขอใช้ชื่อว่า ”ดาว”ล่ะกัน ดาว เป็นผู้หญิงขาว หมวยตัวเล็กๆสวยมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะ เวลานั่งหากไม่เอากระเป๋าปิดน่าจะมองเห็นกางเกงชั้นในแน่ ผมก็พยามเก็บความรู้สึก ไม่มองดาวมาก กลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่ว่าพอกวาดตาไปจ้องตากับดาวทีไร…