เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2 65fd73f136fce

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี

เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน

แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม

แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง

ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม นมใหญ่ หีสวย มีขนหร็อมแหร็ม แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เท่าไหร่

ทันทีที่ผมแหวกแคมหีใหญ่อวบอั๋นของเธอออก ก็ได้เห็นกับกลีบหีชมพูหวานสะพรั่ง ที่เหมือนจะขมิบเร่าด้วยความตื่นกลัว ผมอดใจไม่ได้เสียแล้วในเวลานี้ จากที่จะแค่เย็ดหีให้น้ำแตก ก็ต้องขอเลียหีเธอหน่อยแล้วกัน

รสชาติหีเด็กนี่มันคงจะหวานฉ่ำน่าดูเลยสินะ

ผมจับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออก แล้วแทรกตัวเข้าไป เธอเหมือนจะขัดขืน แต่พอเอาเข้าจริงแล้วกลับไม่ได้ทำแบบนั้น อาจจะเพราะโดนลูกน้องผมขู่ว่าถ้าไม่ให้ความร่วมมือจะฆ่าให้ตายละมั้ง ผลลัพธ์มันเลยจบแบบนี้ ก็ดีเหมือนกัน ผมจะได้เลียหีเธออย่างสุขสมอารมณ์หมาย

“อื๊ออออ……อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

ทันทีที่ผมค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปที่แคมหีของเธอ เสียงครางก็ดังขึ้นมา มันเป็นน้ำเสียงที่ทำเอาผมชะงักไปเลยก็ว่าได้ นั่นเพราะว่าในใจผมคิดว่าเธอจะกรีดร้อง แต่เปล่าเลย ยิ่งผมลงลิ้นแหวกว่ายในรูหีของเธอถี่รัวเท่าไหร่ เสียงครางอย่างสุขสมก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั่นเริ่มมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้ฟังเสียงเท่าไหร่ ความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มเป็นเท่าทวี จนผมต้องลุกขึ้นมา แล้วถามเธอ

“เสียวเหรอ ชอบหรือเปล่าแบบนี้”

แววตาของเธอเว้าวอน และพยักหน้าอย่างถี่รัว ผมรีบยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะให้เธอได้เห็นความเป็นชายของผม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรง รายล้อมด้วยเส้นเลือดนูน

เธอจ้องควยของผมไม่กะพริบตาเลย ผมเลยเริ่มที่จะไปดึงทุกๆ อย่างที่พันธนาการปากของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะได้ยินเสียงของเธอพูดขึ้นมาด้วยน้ำคำที่ผมเองยังคาดไม่ถึง

“หนูขออมควยน้าหน่อยได้มั้ยจ๊ะ ?”

บ๊ะ อีเด็กนี่ มันรนหาที่จริงๆ ผมจึงดึงร่างของเธอขึ้นมาแล้วให้อมควยให้ผม เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีไม่ต่างจากผมที่เรียกได้ว่าตอนนี้โดนเด็กมันถอนหงอกเสียแล้ว อมควยเก่งจนผมแทบจะเสียอาการ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเท่าไหร่เธอก็ดูดกลืนกินมันไปเสียหมด จนผมอดไม่ไหวแล้ว

กระชากเธอออก แล้วผลักเธอนอนลงไปบนเตียงอีกครั้ง ในขณะที่มือยังคงถูกมัดอยู่แบบนั้น แล้วจับควยเสียบรูหีของเธอทันที ดันเข้าไปจนสุดโคนควยด้วยความเสียวยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ที่เคยเย็ดผู้หญิงมา เธอร้องครางอย่างสุขสม ก่อนที่ผมจะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า น้าจ๋า น้า ซี้ดดดด…….หนูเสียวจังเลยค่ะ อูยยยยยย”

“แม่งเอ๊ย เสียวก็ร้องออกมา วันนี้กูจะเย็ดให้หีฉีกเลย คอยดูสิ อืออออ”

ผมกดแรงแล้วรัวกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง นี่มันไม่เหมือนการข่มขืนเสียแล้ว แต่มันเหมือนกับการเย็ดกันของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งไม่ว่าผมจะเย็ดหีของเธอแรงมากขนาดไหน ก็ยิ่งรู้สึกเสียงซ่านจากรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธออยู่เสมอ ซ้ำเสียงครางของเธอยังทำให้ผมนั้นแทบจะประคองสติไว้ไม่อยู่

อีเด็กนี่มันร่านควยจริงๆ

“เย็ดหนูเลย เย็ดแรงๆ ค่ะน้า หนูเสียว เสียวหี ซี้ดดดดดด”

ผมกัดฟันแน่น แล้วตะบันแรงที่เกิดขึ้นมากระแทกใส่รูหีของเธอไม่ยั้ง จนในที่สุด ผมก็ถึงจุดสุดยอด กระแทกควยเข้าไปแล้วแตกในใส่รูหีของเธอ ให้น้ำควยของผมพุ่งทะลักเข้าไปในร่างกายของเธอ ลูกสาวของอริ โดยที่ตอนนี้เธอกลับแสดงท่าที่ถูกอกถูกใจออกมา

“น้าควยใหญ่จัง เย็ดเก่งด้วย ครั้งหน้าถ้าอยากเย็ดหนูไม่ต้องจับหนูมานะคะ ไปรับหนูได้เลย”

เธอพูดแล้วยิ้ม เป็นรอยยิ้มที่บอกได้คำเดียวว่าผมแพ้

จากที่จะลากเธอมาข่มขืน กลับหลงรักเธอเสียได้ ท้ายที่สุดผมเลยเอาเธอไปปล่อยไว้ที่เดิม แล้วบอกเธอว่า

“พรุ่งนี้น้าจะมารับ”

“ได้ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเบาบางลงไปแล้ว ไม่เหลืออะไรสักอย่างให้มันดูชูชื่น สุดท้าย การที่สามีมาถามภรรยาของตัวเองว่าต้องการอะไร ที่จะทำให้ความรักมันสามารถเดินหน้าต่อได้ เธอกลับตอบมาง่ายๆ ว่า “อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ทุกๆ วันนี้ เย็ดกันจนจะไม่อยากเย็ดอยู่แล้ว” ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าการเย็ดมันมันคือองค์ประกอบหลักของความรัก เขาเลยยินยอมที่จะทำให้ความรักมันไปต่อ ด้วยการถามว่า “ถ้าหาคนอื่นมาเย็ดด้วยแบบสวิง มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดูดีขึ้นไหม ?” เธอเท้าคางครุ่นคิด แล้วพยักหน้า นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เขาติดต่อไปยังน้องชายที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเคยเย้าหยอกกันว่า…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 3 ผมเพิ่งมาทราบเมื่อเช้าวันถัดไปนี้เองว่า พี่พรให้คุณแม่ดวงมาลย์ ”ยืม” ผมไปใช้สองอาทิตย์เต็มๆ ทั้งสองคนจะมีอะไรแลกเปลี่ยนกันผมเองไม่รู้หรอกครับ แต่ตอนนี้ผมเองก็ติดคุณแม่ดวงมาลย์จนถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว ยิ่งตอนนี้คุณแม่ดวงมาลย์ลาพักร้อนเต็มๆ สองอาทิตย์ เรียกได้ว่า ผมได้มีโอกาสตักตวงความสุขจากคุณแม่ได้เต็มๆ เลยล่ะครับ คุณแม่ดวงมาลย์เป็นผู้หญิงที่ร่างใหญ่กว่าพี่พรเยอะ เข้าขั้นคนอ้วนได้คนหนึ่ง แต่ว่าโดยนิสัยแล้วใจดีกว่าพี่พรเยอะครับ คุณแม่เป็นคนที่อบอุ่นและใจดีมากจนผมรู้สึกว่าแกเหมือนแม่ผมจริงๆ ได้เลย วิธีพูดจาของคุณแม่เป็นผู้ใหญ่สมอายุ เรียกว่าแกดีจนผมเหลิงเลยแหละ และพร้อมๆ กัน ผมก็มีความเงี่ยนง่านปรารถนาในตัวคุณแม่ดวงมาลย์เป็นพิเศษอีกด้วย คุณแม่พาผมไปเที่ยวต่างจังหวัด ขับรถไปเรื่อยๆ ขึ้นเหนือ โดยคุณแม่จองรีสอร์ทเอาไว้แล้วตามทางที่เราวางแผนกัน ผมเรียกคุณดวงมาลย์จนติดปากว่าแม่…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…