เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b8aae0b988e0b887e0b899 65fd73e358c59

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน

มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ แล้วพูดอ่อยผมเรื่อยๆ ผมเลยตัดสินใจพูดหยอกกลับไปว่า

“อย่าอ่อยพี่แบบนี้บ่อยๆ เกิดพี่จับเย็ดขึ้นมา จะหาว่าพี่ทำไม่ได้นะ”

เธอนิ่งไป หรือว่าผมพูดแรงไปหรือเปล่านะ รถเงียบไปชั่วขณะ ระหว่างที่กำลังขับผ่านในเส้นทางที่สองข้างทางเต็มไปด้วยป่า และค่อนข้างเปลี่ยวพอประมาณเลยทีเดียว เธอก็ตอบผมกลับมา

“หนูกลัวพี่พูดแล้วไม่ทำมากกว่า…” เธอตอบมาแบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร แล้วเอื้อมมือมาลูบต้นขาของผมเบาๆ วินาทีนั้นทำเอาต่อมเงี่ยนของผมทำงานขึ้นมาทันที เมื่อสัมผัสได้ว่าเธอเริ่มลูบไล้ลุกลามเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงกลางเป้าป้องผม ที่ตอนนี้กำลังนั่งควยแข็ง พยายามประคองสติขับรถให้ตรงทางมากที่สุด แต่เธอกลับกดมือลงมาจนผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว

“อยากโดนพี่เย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถามด้วยน้ำเสียงสั่นระริก เงี่ยนเต็มทีแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปหมด เพราะว่ากางเกงในมันเก็บเอาไว้ไม่พอแล้วตอนนี้ เธอพยักหน้าอีกครั้ง ผมหักเลี้ยวรถเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกเธอว่าไปข้างหลังรถ

ผมเปิดประตูเดินนำลงมาก่อน แล้วขึ้นไปนั่งตรงที่นั่งหลังรถ นั่งลงก็ถอดกางเกงและกางเกงในออกทันที ควยแข็งเป็นลำใหญ่ จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มลงมาตามลำควย เธอที่เดินตามเข้ามาติดๆ ถึงกับตาโตเมื่อเห็นควยใหญ่ของผม เธอนั่งลงตรงหน้า แล้วจับควยผมเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักไปเบาๆ พร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียไปตามลำควย กลืนกินน้ำเงี่ยนของผมไปด้วยความเสียวซ่านจนควยกระดก ก่อนที่จะอ้าปากลงมาอมควยของผมทั้งลำแล้วเริ่มดูดดุนควยของผมอย่างช่ำของ

มือของเธอที่ชักควยนั้นบิดไปมากระตุ้นความเงี่ยนได้อย่างเต็มที่ ผมปล่อยอารมณ์ไปให้เธออมควยไปสักพักก็เริ้มรู้สึกว่าแบบนี้ผมคงจะทนไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีเด็กคนนี้เหลือเกิน เลยจับเธอผลักออกจากควยของผม แล้วผลักเธอลงนอนที่เบาะยาวตรงกลาง กระชากกางเกงในของเธอออก แล้วเลิกกกระโปรงขึ้นไป หีชมพูของเธอรอผมอยู่แล้ว เด็กสมัยนี้มันหีสวยจริงๆ

ผมลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นน้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มออกมา พร้อมกับเสียงครางในลำคอเบาๆ สองขาแยกออก ผมแทรกร่างเข้าไปแล้วจับควยสวมสอดพรวดเข้าไปทันที น้ำเงี่ยนที่แสนลื่นไหลทำให้ผมดุนดันควยเข้าไปจนสุดความยาวได้ไม่ยาก

เด็กน้อยเสียวหีจนแอ่นกายขึ้นสูง ผมไม่รอช้าอีกแล้ว เท้ามือลงพื้นที่ว่างข้างๆ กายของเธอนั้น ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมไม่ลดละความเร็วลงเลยในตอนนี้ เพราะว่ามันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง หีฟิต ของเธอตอดควยผมอยู่ตลอดเวลาที่ขยับไหว นั่นจึงทำให้ยิ่งนานเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเท่านั้น เด็กสาวหลับตาแน่น ครางออกมาสุดเสียง จับแขนของผมไว้แน่น

“พี่ หนูเสียว….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ใบหน้าของเธอส่ายสะบัด ก่อนที่จะไม่ไม่การขัดขืนใดๆ เมื่อผมเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิม เพราะว่ามันเงี่ยนเกินไป ผมเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว ดังนั้นเวลานี้จึงเหมาะที่สุดเลยที่จะได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่มันคุกรุ่นอยู่ในอกมาหลายวัน

“อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้ว…ร่านควยแบบนี้ต้องแตกในให้หลาบจำ” ผมยิ้ม แล้วดันควยเข้าไปเต็มแรง ค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเงี่ยน และความเสียวซ่านอออกมา รูหีของเธอในตอนนี้คงเต็มไปด้วยน้ำควยของผมเต็มรูแน่ๆ เพราะว่าผมแตกในรูหีของเธอแบบตั้งใจ และให้เธอได้รับเอาน้ำควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันของผม

เรากอดก่ายซุกไซ้กันอยู่บนหลังรถ ที่ไม่มีใครจะสังเกตเห็น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูร่างกายของเธอที่กอดตัวเองแน่น ครางเบาๆ ในลำคออย่างสุขสม และน้ำควยสีขาวขุ่นที่ไหลปะปนน้ำเงี่ยนของเธอลงมาตามร่องหี หีชมพูของเธอตอนนี้แดงเรื่อเพราะว่าโดนผมกระแทกไม่ยั้งเลยทีเดียว

นี่แหละ คือสิ่งที่ผมอยากจะบอกเธอว่าอย่าไปหาอ่อยใครซี้ซั้ว เพราะควยไม่ได้อ่อนโยนหรอกนะ

โดยเฉพาะควยของผมแล้วละก็ ไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว

หลังจากที่เราได้เย็ดกันในครั้งนี้ ผมเองก็คิดว่าเธอจะพอใจแล้ว แต่เปล่าเลยครับ เธอติดใจ และขอให้ผมช่วยเย็ดเธอบ่อยๆ ตอนที่ไปส่งเธอที่บ้าน

ซึ่งแน่นอน ว่าผมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีฟรี เรื่องเสียวมาจ่อตรงหน้าแบบนี้ใครมันจะโง่ไม่เอาบ้างล่ะ จริงไหมครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี…

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน สอนเซ็กซ์เสียวให้พี่สาว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่ง อายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้ว คือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เมียผมเก่ง ตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมสามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผมถูกผมสอนให้จนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิ เป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะหลายครั้งที่ พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม…

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน ไม่มีผู้ใดรับรู้ความลับที่เกิดขึ้นกับเราสองได้เลย เพราะมันคือความลับที่มิอาจจะแพร่งพราย ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนี้มันคือความผิดบาป เมื่อเราทั้งคู่นั้นคือบ่าวผู้ซื่อสัตย์ให้กับตระกูลใหญ่ที่เป็นอริกันมาอย่างช้านาน และไม่มีวันญาติดีกันเด็ดขาด ท่ามกลางความหมางเมินที่ต่อหน้าเราได้แสดงออกมา มันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจรักที่อัดแน่นอยู่ในอกซ้าย สบเวลาเหมาะ อาทิตย์ใกล้ลับลาขอบฟ้า ฉันและชายอันเป็นที่รักจึงมาพบเจอกัน ณ กระท่อมปลายนาที่เป็นสถานที่ลับเฉพาะของเราสองคน ที่นี่ห่างไกล นอกสายตา และไม่มีใครกล้าเข้ามาในยามวิกาล เหตุเพราะต้อง ย่ำเท้าผ่านพื้นที่ป่าช้าที่แสนวังเวง แต่ฉันหาได้กลัวไม่ เพราะความรักที่เต็มหัวใจ ทำให้เราได้มาพบเจอกัน และพรมจูบอย่างเร่าร้อน รสชาติจูบแรกหลังจากที่ห่างหายกันไปนานทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้จิบสุราอย่างดี…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…