เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b89ae0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b899e0b8b2e0b899e0b986 65fd73da3b0ea

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง

“ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา

เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้

และชายข้างห้องคนนี้เขาก็ช่างทำได้ดีเหลือเกิน

“หีชมพูแบบนี้ ชอบที่สุดเลยครับ…แบบนี้อยากให้ผมเย็ดเท่าไหร่ก็ได้นะครับ” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น หลังจากที่ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างอิ่มเอมในหัวใจ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน ก่อนที่จะถาโถมร่างกายทับเรือนร่างของฉันขึ้นมาซุกไซ้ลำคอแล้วดูดนมสองข้างที่ตั้งเต้าเต่งตึง ประเคนทุกๆ อย่างให้ฉัน

ควยใหญ่แข็งขืนเวียนวนอยู่ที่ระหว่างขาของฉัน เขายกเอวขึ้น แล้วพาดลำควยมาที่ร่องหีสวย ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าอย่างแผ่วเบา เอาลำควยถูไปมาช้าๆ ให้ฉันครางออกมาจนแทบจะหมดแรง

ฉันอยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เขาทำมันก็ช่างประเสริฐเหลือเกิน

ความรู้สึกมันช่างสุดยอมจริงๆ ตอนที่ฉันอมควยให้เขา เขาก็ทั้งดุน ทั้งกระเด้าปากฉัน ให้ฉันดูดควยของเขาอย่างที่อยากจะทำ หัวควยใหญ่ๆ บานถอกที่มีน้ำเงี่ยนรสหวานซึมปริ่มออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดจนไม่เหลือสักหยดเลยทีเดียว ควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนอมควยยังแทบจะเอาเข้าปากไม่ได้

ไม่อยากจะคิดถึงตอนเย็ดเลย มันจะรู้สึกดีแค่ไหนกันนะ ?

เพียงแค่ความคิดไม่มีเสียง แต่ร่างกายของฉันคงบอกให้เขารู้แล้วว่าในเวลานี้ฉันต้องการอะไร ควยที่ถูกไถอยู่ภายนอกค่อยๆ จ่อจรดเข้าไปที่รูหีของฉันช้าๆ มันอุ่นร้อนจนฉันแอ่นกายขึ้นมาเบาๆ ข้างในนั้นฟิตแน่น เขาบอกว่ารูหีมันตอดควยของเขามากๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เร่งเร้ากระเด้าควยเข้ามาจนสุดแล้วค้างเอาไว้ เพื่อให้ร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลายลงมา ก่อนที่จะเริ่มตะบันเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวในตอนที่ฉันนั้นยังไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสิ่งที่เขาสวมสอดเข้ามา ควยดุ้นนั้นนำพาร่างกายของฉันให้ไหวเอนไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก

รู้สึกดี…เย็ดเก่งจังเลย

เสียวหีไปหมดแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…..แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ อูวววว”

“ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้จนหมดแรงเลยนะครับคนสวย ซี้ดดด หีโคตรฟิตเลย เย็ดมันส์สุดๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่เขาทำการเคลื่อนไหว ควยลำใหญ่ขยับเคลื่อนเข้าออกอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่กลับทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกไปเหมือนกับว่าตอนนี้ร่างกายนี้ไม่ใช่ของฉัน มันเป็นของเขา เขาผู้ที่ไม่ใช่แฟนของฉัน เย็ดเย็ดมันส์กว่ากันเยอะเลย

ร่างกายของฉันถูกเขาจับเปลี่ยนทิศทางและเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ยิ่งนาน เขาก็นิ่งมีแรงมากขึ้น กระหน่ำเย็ดฉันรัวขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางแผ่วเบาของเขาดังขึ้นมาในลำคอ รวมทั้งเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาบนร่างกาย เขามองหน้าฉัน ยิ้ม ก่อนที่จะเม้มปากแน่น แล้วรัวควยเย็ดหีของฉันแรงกว่าทุกๆ ครั้งที่ทำมา

และเร็วยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางเริ่มเปล่งออกมาดังขึ้น ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ…เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลยผัวขา ผัววววว….อื๊ออออออ” ฉันจับแขนของเขาไว้แน่น ในจังหวะที่เขายกตัวขึ้นแล้วกระแทกกควยเย็ดฉันในช่วงเวลาสุดท้ายที่ความเสียวของเขายังทนได้ จนกระทั่งเสียงครางดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับช่วงเวลาที่เขาได้ปลดปล่อย

จุดสุดยอดของเขาปริ่มอยู่ในร่างกายฉัน โดยที่ฉันเองก็ยินยอมให้เขาแตกใน เพราะมันเสียวกว่ามากๆ

น้ำควยของเขาทั้งข้นและหนืด จนทำให้ฉันรู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จเราก็นั่งคุยกันสักพักด้วยความเขินอาย ก่อนที่จะกลับออกมาจากห้องเขา เพื่อมาที่ห้องตัวเอง แฟนฉันกลับมาในเวลาต่อมา วันนี้ฉันยังคงทำหน้าที่เป็นปกติ เตรียมอาหารไว้ให้เขา

แต่ตอนที่เรานอนด้วยกัน ฉันไม่ได้สะกิดหรือร้องขอให้เขาเย็ดอีกแล้ว

แม้ว่าเขาจะสังเกตหรือไม่ก็ตาม ฉันก็จะไม่สนใจ มันไม่ใช่การเรียกร้องความสนใจ แต่มันคือการที่ฉันสามารถหาคนมาแทนที่ความสุขที่ขาดหายไปได้แล้วนั่นเอง

ถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้หรอก

ว่าผู้ชายข้างห้องจะเย็ดเก่งขนาดนี้…ฉันละอยากให้แฟนออกไปทำงานไวๆ อีกจังเลย จะได้ไปเย็ดกันอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย เรื่องเสียวในวัยเรียนมักจะเป็นประสบการณ์ที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะจดจำอยู่แล้ว เพราะว่ามันคือความสดใหม่ของชีวิต บางคนอาจจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมนั่นจะมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกๆ ที่ผมนั้นได้เย็ดแบบผาดโผน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าชีวิตของผมมันชอบความท้าทายเลยทีเดียว ตอนนั้นมีรุ่นน้องคนหนึ่งมาชอบผม เธอมักจะซื้อของ ขนมต่างๆ มาฝากผมอยู่เสมอๆ และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เวลามีคนมาชอบแบบนี้มันดีเหลือเกินนั่นเอง จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อน เพราะว่าเธอน่ารักดี เป็นเด็กเรียนที่เอาตัวรอดได้อย่างง่ายๆ แต่เธอยอมผมทุกๆ อย่าง เริ่มต้นจากวันที่ผมไปหอมแก้มเธอในห้องศิลปะที่เธอทำงานอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มเป็นจูบกับเธอ จนกระทั่งวันนั้น วันที่มีกิจกรรมในโรงเรียน ผมนัดเธอมาเจอที่ห้องน้ำหลังอาคาร 9…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…