คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b983e0b888 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884 64fbee79d4f87

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง

เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด

ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ?

ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ?

“เย็ดกับหนูไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงๆ และไม่อ้อมค้อม ก่อนที่จะอธิบายว่า ฉันไม่มีค่าพอที่จะมีความรักดีๆ แล้ว ก็เลยอยากจะใจง่ายให้มันจบๆ ไปเลยในเมื่อเป็นคนดีแล้วไม่มีใครรัก เขาบอกว่าไม่ทำเด็ดขาด เขาไม่ใช่ผู้ชายที่หวังผลประโยชน์แบบนั้น และเขามาที่นี่เพื่อที่อยากจะช่วยฉัน

ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า ตอนนี้ฉันอยากจะหาใครสักคนมาช่วยฉัน…ฉันอยากจะเอาคืนผู้ชายคนนั้นให้มันรู้ว่าการที่แฟนตัวเองไปมีอะไรกับใครคนอื่นมันเจ็บปวดแค่ไหน สุดท้าย เขาก็ตอบตกลง แล้วบอกให้ฉันไปกับเขา ที่ห้องของเขา เขาจะช่วยทำให้ฉันรู้สึกว่าการล้างแค้นมันสำเร็จเอง

แน่นอนว่าฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเขานั้นจะรู้สึกอย่างไร ที่ฉันมามีอะไรกับคนอื่น แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ…ฉันไม่เหลืออะไรให้พึ่งพาแล้ว ความสุขเดียวที่จะทำให้ผ่อนคลายคือการมีเซ็กส์

จริงๆ ฉันอาจจะไม่ได้อยากแก้แค้นก็ได้…ฉันแค่อยากโดนเย็ดให้มันหายเครียดก็เท่านั้น และเขาคนนี้ก็ทำให้ฉันได้รู้ว่าความสุขมันเป็นอย่างไร เขาค่อยๆ จูบฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มรุนแรงและเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ สัมผัสมันหนักหน่วง ดูดดื่ม ตอนที่เขาค่อยๆ แลกลิ้นสอดเข้ามา ร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมดเลย ในระหว่างที่เราจูบกัน มือของเขาเองก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันไปด้วย

ครู่เดียวร่างกายของฉันก็เปลือยเปล่า เขาให้ฉันนั่งลงที่เก้าอี้ตรงหน้าของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองลงไปช้าๆ แล้วให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาที่ยังไม่ตื่นขึ้นมาเลย แต่แค่ได้เห็นลำควยอวบๆ นี้ก็รู้ได้เลยว่าถ้าเขาควยแข็งแล้ว ต้องเป็นคนที่ควยใหญ่แน่นอน

ฉันค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาแล้วอมควยให้เขา ทั้งๆ ที่มันยับไม่แข็ง รู้ว่าเขาอาจจะกำลังประหม่า เลยช่วยให้เขานั้นมีอารมณ์ ฉันเริ่มดูดดุนควยของเขา/ไปเรื่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นเริ่มแข็งขึ้นมา แล้วควยของเขาก็เริ่มขยายขึ้นช้าๆ

จนกระทั่งมันแข็งจนสุด ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ได้ยินเสียงครางของเขาในที่สุด

เขาเริ่มมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น มากกว่าตอนจูบ เริ่มจับหัวของันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ จนฉันสัมผัสได้ว่าจังหวะเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นน่าจะพร้อมแล้วสำหรับค่ำคืนนี้ ฉันลุกขึ้นแล้วถอยไปนอนลงบนเตียง ค่อยๆ ยกขาขึ้นมาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่มันคงจะกระตุ้นอารมณ์ของเขาได้ไม่มากก็น้อย

เขาค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง ดันควยที่แข็งขืนนั้นจนน้ำเงี่ยนเยิ้มเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ในขณะที่ฉันขมิบเกร็งร่างกายให้ตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลา สีหน้าของเขาก็เริ่มแสดงความเสียวซ่านออกมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ และพลิ้วไหวขึ้นเรื่อยๆ

นาทีนั้นฉันปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปตามอารมณ์ของเขาเลยทีเดียว ยิ่งฉันส่งเสียงครางออกมาเท่าไหร่ ร่างกายตรงหน้าก็ยิ่งขยับไหวอย่างถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น ลำควยใหญ่ยาวของเขาตอกกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามเวลานี้ได้ยังไง

แต่มันเสียวหีจนลืมไปเลยว่าความเจ็บปวดที่ได้รับจากแฟน(กำลังจะเก่า) เป็นอย่างไร

เขามองลงมาที่ฉัน เอื้อมมือมาจับเอวของฉันแล้วดึงร่างกายเข้าไปประชิดก่อนที่จะตอกควยเข้ามากระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า ริมฝีปากเผยออ้า เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำหนักของการกระแทกที่รุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

จนกระทั่งวินาทีที่เขาหลับตาแน่น กัดฟันกรอด แล้วใส่ความรุนแรงความเสียวซ่านทั้งหมด มาในระรอกสุดท้าย

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงจนฉันนั้นเกือบจะหายใจไม่ทัน

ร้องออกมาเพียงแค่คำว่า แตกเลยค่ะ แตกเลยค่ะพี่…เท่านั้น

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นในช่วงเวลาสุดท้ายที่ลำควยตอกกระแทกเข้ามาสุดด้าม น้ำควยไหลทะลักแตกในคารูหีของฉันจนร่างกายได้รับความผ่อนคลาย กระตุกเร่า สั่นระริก ลืมทุกๆ อย่างในหัวจนกลายเป็นสีขาวโพลน ก่อนที่จะค่อยๆ หลับตาลงไป…แล้วจาเข้าสู่ความฝัน

ฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้าเพราะได้กลิ่นอะไร หอมๆ จนกระทั่งได้เห็นว่า เขาอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมกับจานอาหารเช้า

เขาบอกกันฉันว่าอยากจะลองเริ่มความสัมพันธ์กับฉัน ในวันที่ฉันพร้อม และลืมคนเก่าที่ทำร้ายฉันได้…ฉันยิ้มออกมา

แล้วจะบอกเขายังไงดี ว่าฉันลืมแฟนเก่าของฉันตั้งแต่โดนเขาเย็ดเมื่อคืนแล้ว

Recommendations

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสียว ริมหาดเสียว ผู้ชายควยใหญ่ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เย็ดริมหาดชมแสงจันทร์ เรื่องเสียวเริ่มต้นที่ริมหาดในเวลากลางวัน ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ฉันเดินชมนกชมไม้อยู่ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า เขามาเที่ยวที่นี่และอยากทำความรู้จักกับผู้คนมากมาย ฉันเองก็เต็มใจที่จะทักทายและทำความรู้จักกับเขาเพียงผิวเผิน เพราะรู้ว่า การที่เขาบอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนมากมาย…มันคงไม่ได้แปลว่าเขานั้นจะมาหาคนรักหรอก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อตอนเย็น ฉันเจอเขาที่ห้องอาหารที่โรงแรม ก่อนที่เราจะกินข้าวเย็นด้วยกัน พร้อมกับพูดคุยอะไรกันมากมาย สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งหน้าตา ดวงตา จมูก และรอยยิ้ม ความฉาบฉวยมันเลยเกิดขึ้นในวินาทีที่ฉันนั้นเผลอปันใจให้เขาหลังจากที่เราดื่มด้วยกันนิดหน่อยที่บาร์ในโรงแรม แล้วเขาก็ชวนฉันมาเดินที่ชายหาดส่วนตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ความหวั่นไหวในใจทำงาน เพราะเขาบอกว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว อยากลองบ้างมั้ย พ่อเอากับลูก ”นุกเอากับพ่อนะ” หวัดดีค่ะ ชื่อนุกค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ ตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่า แต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวของคนอื่นๆ ก็เลยตกลงเขียนมาเล่าบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของนุกเองค่ะ ตอนนี้นุกเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีกันอยู่ 5 คน คือพ่อ แม่ นุก พี่ชายชื่อนิก เรียนปี 1 แฟนพี่นิกสวย น่ารักมากๆ และก็น้องสาวสุดท้องชื่อ นิว เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่เรารู ้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วย กันผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6×5 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยูู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…