เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89c 65fd73a660a8e

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง

มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม

เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้ จะไม่ได้เย็ด ผมก็ว่ามันแปลกๆ เหมือนกันนะ

ผมเข้ามาถึงโรงแรมก็เข้าไปอาบน้ำ ก่อนที่จะชำระล้างร่างกายอย่างหมดจด แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ เพื่อพบว่าเธอนั้นนอนรอผมอยู่บนเตียงแล้ว ด้วยร่างกายเปลือยเปล่าที่แสนยั่วยวน จากที่ยังไม่พร้อมอะไรสักอย่าง ผมก็ยืนควยแข็งขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกกว้างรอควยใหญ่ของผมอยู่แล้ว

ผมตรงเข้าไปทันทีโดยที่ไม่ปล่อยให้เธอรอนานอีกแล้ว เราไม่ได้เริ่มต้นด้วยการจูบกัน ผมก้มหน้าลงไปจูบที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่จะแหวกเรียวลิ้นผ่านแคมหีสวยนั้นเพื่อเข้าไปลงลิ้นเลียหีของเธอที่ตอนนี้คงจะเงี่ยนเต็มทีแล้ว เพราะเพียงแค่ปลายลิ้นของผมซอกซอนสัมผัส เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆ บิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน

เธอเด้งเอวใส่หน้าของผม จนต้องสยบความดื้อรั้นของเธอด้วยการจับเธอยกซด ประคองบั้นท้ายยกขึ้นมาแล้วตวัดลิ้นเลียจากไล้ขึ้นไปเต็มๆ พื้นที่จนร่างกายของเธอในเวลานี้สั่นระริก ให้ตายเถอะ สามสิบยังแจ๋วมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าบอกว่าเธอเป็นสาวมหาลัยอายุเท่าๆ กับผม ผมก็อาจจะเชื่อก็ได้นะ เพราะไม่มีส่วนไหนที่ดูเหมือนเธอจะเคยผ่านการแต่งงานและมีลูกมาก่อนเลย

เธอเด้งตัวขึ้นมา แล้วให้ผมนอนลงบ้าง ก่อนที่จะคืบคลานเข้ามาอมควยให้ผมทันที

เธอจับควยของผมชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนหลั่งรินออกมชโลมหัวควยสีชมพูที่บานทะโร่จนมันวาว เธอบอกว่าผมช่างเป็นเด็กที่ควยใหญ่จริงๆ แต่เธอไหว พูดจบก็ก้มลงไปอมควยผมทันที เธออ้าปากกว้าง ครอบลงมาจนเกือบสุดความยาวโคนควยของผม แล้วดูด รูดขึ้นไปจนถึงส่วนปลายจึงปล่อย ลีลาของเธอทำเอาผมแอ่นตัวขาลอยเลยทีเดียว ผมครางออกมาแล้วหลับตาแน่น ก่อนที่จะจับหัวของเธอโขกลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นในลำคอ ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด

ผมเงี่ยนจนไม่รู้ว่าควรหยุดหรือเปล่า แต่เธอก็ยังคงก้มลงมาอมควยของผมเรื่อยๆ จนผมต้องบอกให้เธอพอ เพราะว่ามันเสียว และเงี่ยนมากๆ จนอยากจะเย็ดเธอแล้ว

เรายิ้มให้กัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เอนตัวลงไปนอนที่ข้างๆ แยกขาออกช้าๆ เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีนั้นออก รูหีสวยของเธอรอผมอยู่แล้ว พร้อมขนาดนี้ ผมจะรอช้าอีกทำไมกันล่ะ ผมแทรกตัวเข้าระหว่างเรียวขาของเธอทันที ก่อนที่จะจับขาขาวนวลนั้นขึ้นพาดบ่า สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างสุดกำลัง

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอที่ขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เธอพูดออกมาว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง บอกให้ผมพอก่อน เบาก่อน แต่ผมเสียวเกินกว่าที่จะหยุด หรือพูดง่ายๆ ก็คือเงี่ยนจนไม่สามารถหยุดได้แล้วนั่นเอง

ให้เธอรู้ว่าเด็กสมัยนี้มันเย็ดมันส์ เย็ดเก่งแค่ไหนไงล่ะ

ผมกระหน่ำเย็ดเธอกระทั่งน้ำควยทะลักแต่ในคารูหีของเธอ แล้วมองดูเธอทิ้งตัวลงนอนแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ในค่ำคืนนั้น เราเย็ดกันครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เธอไปส่งผมที่ๆ ที่ต้องการ ก่อนที่บอกว่าต้องไปรับลูกพอดีเลย

ผมมองดูรถของเธอไปจนสุดทาง ก่อนจะได้เห็นว่าลูกที่เธอพูด…คือเพื่อนสนิทของผม

งานนี้ผมกลายเป็นไอ้เย็ดแม่ไปแล้วงั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียกับเพื่อนร่วมห้อง  หวัดดีคับผมมีเรื่องจะเล่าให้อ่านกันนะคับ เป็นเรื่องแรก อาจจะยังเรียงเนี้อเรื่องไม่เก่งนะคับ แต่เป็นเรื่องจริงคับ ผมทำงานเป็น pc ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าคับ ไม่บอกยี่ห้อนะคับ เดี๋ยวรู้ ตอนนั้นผมอายุ 24 หน้าตาถือใช้ได้คับสาวๆ ชอบ บ้านผมจะอยู่เมืองนนท์ มาเช่าอยู่ ในซอยเรวดี ผมจะทำงานที่ห้องเดอะมอล งามวงศ์วาน ส่วนแฟนผม พึ่งจีบได้ และมีอะไรกันได้ประมาณ 3 เดือน อายุแค่ 16 เอง เรียนอยู่ รร.พานิช…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงยิงเรือขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะกลายเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดที่ว่า เป็นฝ่ายลักหลับผู้ชายเสียเอง และคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครหรอก เขาคือน้องชายของเพื่อนสนิทฉันเอง ฉันมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แถมๆ จังหวัดปทุมธานี มีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า “ลูกหว้า” ซึ่งเธอเองมักจะเล่าว่ามีน้องชายคนหนึ่ง หล่อมากๆ เลย พร้อมกับเอารูปมาอวดฉัน ก่อนที่ฉันจะเห็นแล้วรู้สึกว่าโดนใจ เลยพยายามจะเย้าหยอกเธอโดยการเรียกเธอว่าพี่สะใภ้เสมอๆ และเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแค่เพียงว่า ถ้าน้องของเธอยอม เธอจะรับฉันเป็นน้องสะใภ้ จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ น้องชายของเธอขอมาอยู่ด้วยเพราะว่าอยากจะหางานทำ ในเมืองหลวงแบบนี้งานรายได้ดีมันเยอะนั่นเอง…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง อันนั้นไว้ค่อยเล่าเรื่องเสียวให้ฟังโอกาสหน้านะคะ วันนี้เอาที่ฉันนึกออกก่อนเพราะว่ามันเพิ่งเกิดกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว ฉันชอบโดดเรียน ในเวลาที่ครูไม่ค่อยจะขึ้นสอน ชอบโดดกำแพงหลังโรงเรียนไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำ คนเดียว…ฉันค่อนข้างสันโดษ เพื่อนน้อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…