เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88d 65fd73510e1a9

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม

ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง…

เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้

แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย

เพราะความเป็นครูที่มี แต่เขากลับบอกว่าถ้าทำให้เขาจบ…เขาก็จะไม่ใช่ลูกศิษย์อีกแล้ว

แต่จะเป็นผัวของเธอแทน ซึ่งในวันนี้ วันที่เขาเข้ามาหาเธอที่ห้องทำงานในวันเสาร์ที่ไม่มีใครมาเลย เขามาขอแก้ไขคะแนนความประพฤติพร้อมกับบอกว่าพร้อมจะทำทุกๆ อย่างให้เธอนั้นมีความสุข เธอก็ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิม แม้ว่าตัวเองจะหวั่นไหวก็ตาม แต่แล้วเมื่อตอนที่เขาถอดกางเกงของเขาลง หัวใจและความอดทนของเธอก็ร่วงหล่นลงไปทันที มันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถปล่อยคนๆ นี้ไปได้แล้ว

ควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่แบบที่เธอตามหามาโดยตลอด

สุดท้าย เธอก็ยอมที่จะมอบเรือนร่างให้กับเขา เพื่อแลกกับการที่เธอจะทำให้เขาเรียนจบ แล้วมาเป็นผัวของเธอตามคำพูด แต่เมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เธอก็อยากจะลองฝีมือของเขาก่อน ว่าจะทำให้เธอมีความสุขใจไหม

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน เธอในตอนนี้ครวญครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายตรงเข้ามาหาเธอที่ถ้าอี แล้วยกขาของเธอขึ้นตั้งชันบนพนักพิง ปรับเอนให้เธอนอนลงไปราวๆ 45 องศา ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีของเธอ มอบสัมผัสที่อ่อนหวานแต่ลึกล้ำนั้นให้จนเธอนั้นครางออกมาสุดเสียงด้วยความเสียวซ่าน

หีชมพูของเธอตอนนี้โดนแมกลากเรียวลิ้นตวัดผ่านลามเลียและดูดดุน ในขณะที่มือก็ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมนั้น พร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ ขยับเข้าออกมาจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาไม่หยุด แล้วเขาก็ซดน้ำเงี่ยนของเธอจนเกิดเสียงที่ฟังดูหิวกระหายขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น ในจุดนี้ ควยของเขานั้นตรงกับหน้าของเธอพอดี

ครูสาวเอนตัวขึ้นมานั่งตามเดิม แล้วชักควยของเขาเบาๆ ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มแล้ว เธอจึงดึงตัวของเขาเข้ามาแล้วอมควยให้กับว่าที่แฟนของเธอคนนี้ทันที

เสียงครางเสียวจากแมกซ์ดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนพร้อมกับที่เขาจับหัวของเธอโขกเข้ามาอมควยของเขาให้ลึกเกือบสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

รู้สึกดีเหลือเกิน ขนาดตอนที่เย็ดปาก เอวยังพลิ้วขนาดนี้ ถ้าเย็ดหีจะขนาดไหนนะ

ความอยากรู้ทำให้เธอนั้นหยุดอมควยให้เขา แล้วเอนตัวลงไปเช่นเดิม ก่อนที่จะยกสองข้าขึ้นแยกรอ บอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว ตอนนี้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

เธอต้องการเขา ต้องการควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นของเขา

แมกซ์ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นว่าวันนี้เธอแพ้ให้กับเขาราบคาบแล้ว จับสองขาขาวเนียนของครูคนสวยที่หมายปองขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะย่อตัวเล็กน้อยให้ควยของเขาอยู่ในองศาที่พอดีกับรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที ความเสียวซ่านทำให้ครูสาวส่งเสียงดังขึ้นมาอีกครั้งแล้วเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ พันธนาการ ปล่อยเสียงครางออกมาตอนที่ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเก้าอี้พนักงานที่ครูสาวนั่งอยู่นั้นโยกไหวไม่เป็นจังหวะ

ก่อนที่อีกฝ่ายจะสอดมือลงไปแล้วอุ้มเธอขึ้นมานั่งบนโต๊ะประจำตำแหน่ง แล้วเย็ดหีของเธอคาโต๊ะตัวนั้นด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เอกสารต่างๆ ถูกกวาดลงไปกองกับพื้น มันไม่จำเป็นสำหรับความสุขในเวลานี้ เธอปล่อยตัวเองนอนราบลงไปกับโต๊ะที่เป็นกระจกเย็นเฉียบนั้น แล้วรับสัมผัสความควยของเขาที่รัวเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ต้องการ ต้องการอีก โปรดเย็ดฉัน เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้

ยิ่งนานยิ่งแรง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว มองดูอีกฝ่ายที่เม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งแรงขึ้น

เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้น

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมรู้สึกดีขนาดนี้นะ

ทุกๆ อย่างเงียบไปชั่วขณะ รอบข้างเป็นสีขาวโพลนไปหมด รวมทั้งทุกๆ อย่างในหัวสมองของเธอด้วย เมื่อตอนนี้ นักเรียนคนโปรดของเธอหยุดเย็ดหีของเธอแล้ว ควยถูกดันข้ามาจนสุดความยาว แมกซ์แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะปล่อยความเสียวซ่านในรูปแบบของน้ำควยที่แตกในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม

อาจารย์สาวทิ้งแขนลงข้างลำตัวอย่างอิ่มเอม

มันเป็นการโดนเย็ดที่เธอรู้สึกเสียดายเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ น่าจะยอมให้เย็ดตั้งนานแล้ว

และแน่นอนว่าเมื่อเขาทำให้เธอมีความสุข เธอก็ต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเขาเช่นกัน

เรียนจบเมื่อไหร่…อย่าลืมนะ

มาเย็ดกันใหม่ ลูกศิษย์สุดที่รัก

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็กอู่ซ่อมรถรุมเย็ด ผมอายุ 35 ส่วนหน่า เมียผม 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี เมียผม มีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่า ๆ แล้ว ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเราให้มีรสชาติ ตื่นเต้น แรก ๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือน กับเมียผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้หน่า ต้องอารมณ์ค้างบ่อย ๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ ๆ แปลก ๆ ก็ทำให้หน่า ได้ถึงจุดสุด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว ชายทะเลตอนเย็น เย็ดกันแบบได้อารมณ์ “คูรผู้ชายล่ะ ?” เสียงของคุณผู้หญิงถามผม หลังจากที่เดินตามเธอต้อย ๆ ตั้งแต่ชายทะเลหน้าที่พัก จนกระทั่งเดินมาไกลพอสมควร ที่ตรงนี้เป็นเหมือนหาดส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีใครเดินมาถึง เพราะว่ามันจะต้องเดินผ่านเวิ้งโขดหินมาก่อน แล้วข้ามมันมา จนกลายเป็นหาดทรายที่คว้านลึกจากท้องทะเล ดูสวยงามมาก ๆ มีโขดหินมากมายเรียงรายกันอย่างไม่รู้สึกรกตา เวลาตอนนี้ห้าโมงเย็น ช่วงนี้หน้าร้อน อากาศยังคงดีอยู่ อีกกว่าชั่วโมง อาทิตย์จึงจะตกดิน ผมวางข้าวของของคุณผู้หญิงลงไปที่โขดหิน สองมือกุมต่ำ ผมปรนณิบัติเธออย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมจำความได้ พ่อแม่ของผมก็ทำงานรับใช้บ้านนี้มาแสนนาน กระทั่งเมื่อผมโตขึ้น ผมก็ทำงานที่นี่ เพื่อที่จะตอบแทนครอบครัวนี้ที่จัดการทุกอย่างให้ชีวิตของผมดีขึ้น…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่ คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด” เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…