เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b8b2 65fd734c1cb87

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่

งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย

เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม

และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย

ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ

และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย

ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย

แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งใหญ่และยาว จนเริ่มชักไปเรื่อยๆ จนควยของเขาแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ปลายหัวควย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ มันคือความต้องการของฉันที่จะดื่มด่ำรสชาติควยของเขา อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ควยยาวไม่ใช่เรื่องยากสำหรับฉัน แต่นี่ทั้งใหญ่และยาว ทำให้กว่าที่จะชินกับการอมควยของเขานั้นก็กินเวลาพอสมควรเหมือนกัน ทว่าเมื่อจังหวะทุกๆ อย่างมันลงตัว ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้แล้ว เขาเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของฉัน จังหวะดนตรีดังขึ้น เขาเริ่มคิดอะไรแผลงๆ ด้วยการเย็ดปากของฉันตามจังหวะเพลง

แต่มันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

เขากระเด้าปากของฉันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา น้ำลายกับน้ำเงี่ยนปะปนกันยืดออกเป็นสาย เขายิ้ม เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะจับร่างฉันขึ้นอุ้มในท่าอุ้มแตง แล้วพาฉันไปนอนลงบนโต๊ะกินข้าวๆ ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่กลับตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเขากระชากกางเกงของฉันออกไปอย่างไม่แยแสแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

น้ำเสียงของเขาฟังดูตะกละตะกลาม และดูมูมมาม

หีชมพูของฉันคงทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาได้น่าดูเหมือนกันสินะ

เขาซอกซอนเรียวลิ้นไปทุกๆ มุมที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาได้ นิ้วข้างหนึ่งเริ่มสวมสอดเข้าไปในรูหีของฉัน แล้วคว้านไปรอบๆ พลางขยับเข้าออกถี่รัว ร่างกายของฉันหลอมเหลวไปหมดในเวลานั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ แค่หายใจก็ยังยากลำบากเลยด้วยซ้ำ

เขาขบเม้มเม็ดแตดของฉันแล้วดูดดุนกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้ทบทวีคูณขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม

เสียวหีเหลือเกิน การได้เย็ดกับลูกครึ่งฝรั่งนี่มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งเขาเริ่มเลียหีหนักขึ้นเท่าไหร่ ในใจก็เริ่มเต้นรัว เพราะเอาแต่คิดว่าควยของเขาจะเย็ดฉันได้เหรอ ?

แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก

เมื่อเขาเริ่มจับควยของเขามาจรดที่รูหีของฉัน น้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาคือสารหล่อลื่นชั้นดีที่ทำให้เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละนิดๆ มันรู้สึกปั่นป่วนในใจไปหมดเลย ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่กลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกมันหมุนวน ก่อนที่จะลงท้ายด้วยความรู้สึกเดียวที่เอาชนะได้

นั่นคือความเสียว

เขาดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย มันลึกมากๆ ฉันไม่คิดว่ามันจะเข้ามาได้ขนาดนี้ และเป็นจุดที่ฉันไม่เคยถูกสัมผัส ทำให้ในตอนนั้นฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มที่ ไม่มีอะไรจะมาปิดกั้นความเสียวซ่านนี้แล้ว เขาเริ่มดึงควยออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาเย็ดหีของฉันใหม่ ก่อนที่จะทำแบบเดิมซ้ำๆ แล้วเพิ่มความเร็วและความถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ

โต๊ะกินข้าวตอนนี้สูงพอดีกับที่ควยของเขากำลังเย็ดหีฉันอย่าพอดิบพอดี ราวกับมันถูกสร้างมาเพื่อเรา ก่อนทีจับตะ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งครั้งนี้เขาไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย

ควยใหญ่ซอยเย็ดหีของฉันตามด้วยเสียงกระแทกที่หนักหน่วง เขาเข้าสุดออกสุด จนเหมือนว่าฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วพยายามรับความเสียวซ่านนั้นเข้ามาให้ถึงที่สุด มันคือความรู้สึกแปลกประหลาด

ฉันไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เย็ดท่ายากด้วยซ้ำ

มันคือท่าธรรมดา ที่ต้องการเพียงคนเอวพลิ้วๆ และควยใหญ่ๆ เท่านั้นเอง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มใบหน้า พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มเย็ดฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่สนจังหวะดนตรีนั้นอีกแล้ว

อย่าแตกในนะ อย่าแตกใน…ฉันร้องห้ามเขาในตอนที่เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม

ฉันผลักเขาออกไปทันที แล้วขยับตัวลงจากโต๊ะกินข้าว นั่งคุกเข่าลง

แตกใส่ปากฉันเลย ฉันอยากได้ อยากกินน้ำควยนาย ฉันบอกแบบนั้น

เขามีรอยยิ้มอีกครั้ง ก่อนที่จะเอาควยมาป้อนให้ฉันที่ปาก แล้วเริ่มให้ฉันอมควยพรน้อมกับกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ อีกครั้ง จนในที่สุด ความต้องการของฉันก็เป็นจริง

เสียงคำรามของเขาดังก้อง แหงนหน้า หลับตาแน่น ร่างกายเกร็ง

น้ำควยทะลักเข้ามาในปากของฉันท่วมท้นจนเกือบไหลออกจากปาก ฉันเลยต้องรีบกลืนน้ำควยรสหวานนั้นทันที ก่อนที่จะดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยุดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปากให้เป็นอิสระ

เคนทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม บอกว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนอยากกินน้ำควยเท่าฉันมาก่อนเลย

ควยของเขาอ่อนตัวลงแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี

ฉันเลยบอกเขาไปว่า ช่วงนี้คอแห้ง ถ้าได้น้ำควยมาช่วยคงจะชุ่มคอ

เขาหัวเราะกับมุกบ้าๆ บอๆ ของฉัน ทั้งๆ ที่ยังหอบเหนื่อยจากการที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จ

ฉันรู้ว่านี่คือความสัมพันธ์ชั่วคราว เลยรีบลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อกลับไปปาร์ตี้ต่อ แต่เขากลับห้ามฉันไว้ แล้วบอกกับฉันว่า “ถ้ายังไม่ชุ่มคอ เขามีน้ำควยให้ฉันกินอีกเยอะเลยคืนนี้ ฉันสนใจหรือเปล่าล่ะ ?”

แล้วคุณคิดว่าระหว่างงานปาร์ตี้กับผู้ชาย (ควยใหญ่ ลูกครึ่ง เย็ดเก่ง น้ำควยหวาน) ฉันจะเลือกอะไรล่ะ

ถ้าอย่างนั้นก็…มาเย็ดกันต่อเถอะ

ช่างหัวปาร์ตี้มันไปแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…