เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b899e0b988 65fd7347513d9

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด

เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย

งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย เขามักจะใส่โสร่งเพื่อนอนหลับอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเธอคิดว่าจะเดินเข้าไปทักทายเขาสักหน่อย แต่ทว่าเธอกลับได้เห็นใจจังหวะที่ลมพัดแล้วโสร่งของเขาเลิกขึ้นมา

เขาไม่ได้สวมกางเกงใน

ลำควยใหญ่ยาวที่หลับใหลอยู่ประจักษ์แก่สายตาของเธอทันที และเธอรู้สึกชื่นชอบมันเหลือเกินในเวลานี้ ไม่รู้ว่าทำไมถึงสะดุดตาจริงๆ ลำควยดูสวยทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งดี หัวควยใหญ่ ตอนถอกออกมาน่าจะบานทะโร่น่าอมเหลือเกิน เธอยืนมองควยของแทอยู่ด้วยหัวใจที่สั่นระริก รู้สึกกกระสันขึ้นมาทันที เพราะว่าอาทิตย์นี้มีงาน ไม่ได้ไปเที่ยวหาใครมาเย็ดหีให้ผ่อนคลายเลยจริงๆ

แล้วในตอนนั้น แทก็ตื่นขึ้นมา เธอไม่ได้เบือนหน้าหนี ไม่ได้ทีท่าทีตกใจด้วย เพราะเธอรู้แล้ว

ว่าหนุ่มพม่าควยใหญ่นี่แหละ ที่เธอต้องได้เย็ดในวันนี้

เขาถามเธอว่ามายืนทำอะไร ก่อนที่จะมองสายตาของเธอ ที่พอรู้ว่าไม่ได้มองหน้าเขา ชายหนุ่มก็เอามือมาปิดที่ควยของตัวเองทันที ทว่ามันช้าไปแล้วในเวลานี้ เขาทั้งเขินและอายจนไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงดี หน้าตาก็คมเข้มน่ารักน่าเย็ดไม่น้อย เธอเลยเดินเข้าไปหาเขา แล้วเอื้อมมือไปจับมือของอีกฝ่ายดึงออก มืออีกข้างล้วงเข้าใต้เนื้อผ้า แล้วจับควยของอีกฝ่ายลูบเบาๆ แทนตัวสั่น ควยแข็งขึ้นมาทันทีอย่างห้ามไม่ได้ มีผู้หญิงสายๆ มาจับควยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดทนไหวกันล่ะ ?

เย็ดกันใหม่ ควยใหญ่แบบนี้ฉันชอบ

เธอถามไปตรงๆ เลย ไม่ได้รู้สึกอายอะไร คนอย่างเธออยากได้ก็ต้องได้เท่านั้นแหละ ไม่มีอะไรที่ยากเย็นเกินไปกว่านี้ แท งุน งง แต่ก็พยักหน้ารับอย่างถี่รัว ก่อนที่จะ ลุกขึ้น แล้วถามเธอว่าไปที่ไหน เอมเลยบอกว่าห้องของเขาเลยก็ได้

ทันทีที่เข้ามาในห้อง เธอก็ผลักเขาลงกับฟูกที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชาย และกลิ่นทะนาคาที่เขาเอาไว้พอกหน้าให้หน้าขาวใส กระชากโสร่งผืนบางนั้นออก แล้วตรงเข้าไปคุกเข่า แทรกกายเข้ากลางระหว่างขาของแท ก่อนจะเริ่มจับควยของเขารูดชักอย่างถี่รัว พอมันแข็งตัวขึ้น หญิงสาวก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางด้วยความเสียวซ่านดังออกมาในตอนนั้น แทแทบจะทำตัวไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เขาเสียวควยเหลือเกิน

หลังจากนั้นเขาก็จับเธอถอดเสื้อผ้า จนได้เห็นหีชมพูของสาวงามที่เพื่อนพนักงานต่างหมายปอง สองมือแหวกแคมหีสวยนั้นอย่างเร็วรี่ แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน เสียงครางกระเส่าของเธอทำให้อีกฝ่ายได้ใจ ดุดดันลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะยกตัวขึ้นมาเพื่อเย็ดหีเธอตามที่เธอต้องการ

แทควยใหญ่จนทำให้เอมนั้นครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ใหญ่กว่าคนที่เพิ่งเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนเสียด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้เธอรู้สึกว่าของดีอยู่ใกล้ตัวเกินกว่าที่เธอจะมองเห็นจริงๆ

เธอทอดกายให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรเธอก็ยอม ขอเพียงอย่างเดียว

เธอต้องการความสุข

โปรดมอบความสุขนี้ให้เธอ ให้เธอเสียวหี ให้เธอคลายความกำหนัดที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ

เวลาผ่านไปเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ หนุ่มพม่ายกตัวขึ้นเล็กน้อยแล้วซอยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาจากหัวควย แตกในใส่รูหีของเธอด้วยความเสียวซ่าน ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

เขาดันควยเข้าไปซ้ำๆ ในรูหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางบางเบาลง ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามากอดก่ายอย่างรักใคร ก่อนที่ไม่นานนัก เอมจะค่อยๆ ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป เขาเดินตามมาด้วยความงุนงง ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร

แต่เอมไม่ได้ให้คำตอบเขา บอกเพียงว่า

วันไหนอยากโดนเย็ดเดี๋ยวจะมาหานะ

ชายหนุ่มพม่าหน้าตาคมเข้มยิ้มออกทันที ก่อนที่จะพยักหน้ารัวๆ

แม้ว่าจะไม่ได้รู้ว่าสถานะจะเป็นอย่างไร แค่ได้เย็ดหีของคุณเอม พนักงานบัญชีคนสวยต่อไปก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ? ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…