เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd7339ceb03

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน

ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด…

ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน

ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย

หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว

ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา

เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน

พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น

เขานั่งเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ถ่างขอรอฉันแล้ว ควยใหญ่แข็งขึ้นเป็นลำตรงชูชันต่อหน้า ใหญ่เกือบเท่าแขนเลยด้วยซ้ำ นี่มันแทบจะไม่ใช่ควยคนไทยแล้ว เหมือนกับควยฝรั่งในหนังโป๊เลยทีเดียว

หัวใจฉันเต้นระส่ำ ตอนที่ได้เห็นอะไรที่ต้องการแล้ว จึงไม่รอช้า ความสนิทที่เคยมามีแต่ก่อนทำให้ฉันปรี่ไปนั่งที่ตรงปลายเตียง จับควยของเขาชักไม่กี่ครั้งแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ทุ่มนุ่ม แสดงถึงความพึงพอใจ ตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดรัดลำควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปช้าๆ ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วรูดควยขึ้นมา ออกแรงจนแก้มตอบ แล้ววาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักตรงหัวควย พร้อมทั้งลองลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา รสชาติหวานๆ ของมันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นไปเรื่อยๆ ปากก็อมควย มือก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปทีละชิ้น

ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวแล้วเย็ดปากของฉันไปเบาๆ ลูบไล้เส้นผมของฉันก่อนที่จะกดหัวลงให้อมควยตามจังหวะที่เขาต้องการ ฉันทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ เพราะว่ามันคือสิ่งที่ฉันเองก็อยากทำมาตลอด ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น ฉันก็อิจฉาเพื่อนของฉันอยู่เสมอ ว่าทำไมเธอช่างเป็นคนที่โชคดีเหลือเกินที่ได้ผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้มาเป็นผัว

และวันนี้ฉันเองก็ขอเป็นคนที่โชคดีคนนั้นเช่นกัน

ยิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาไปนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา เขาเลยลากฉันขึ้นไปทาบทับเรือนร่างของเขาบนเตียง ทกอดกายเล้าโลมกันอย่างสุขสม ความเสียวซ่านกัดกินฉันจนไม่เหลือชิ้นดี เป็นจังหวะเดียวกันที่เขาพลิกตัวขึ้นมาแล้วขยับเคลื่อนคล้อยลงไป ลูบไล้เลื่อนลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน วาดปลายนิ้วไปตามแคมหีสวยนั้น แหวกแหวกออกช้าๆ ปลายลิ้นสะกิดเลียที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย

ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกันได้แสดงหนังโป๊อยู่เลย

เขายิ้มด้วยรอยยิ้มที่ทำให้ดูหล่อขึ้นมาเป็นกอง แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ มีเพียงเสียงร้องครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเท่านั้นเอง

เขาปลดปล่อยฉันออกจากความผิดบาปทั้งปวง ก่อนที่จะมอบความหฤหรรษ์สุดวิเศษให้ฉัน

ทันทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน ความเจ็บ ความจุกเริ่มก่อตัว แต่เพราะว่ามันรู้สึกดี ความเสียวหีเลยกลายเป็นสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก น้ำเงี่ยนที่ไหลอยู่ในรูหีของฉันทำให้ทุกๆ สัมผัสลื่นไหลและเสียวซ่านมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

เขาแนบกายเข้ามาดูดนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน แล้วเริ่มขยับควยเย็ดหีฉันอย่างนุ่มนวลเพื่อให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย

แต่เพียงครู่เดียว ความอ่อนโยนของเขาก็กลายเป็นความหื่นกระหาย

เมื่อเขาดันตัวขึ้นไปแล้วกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง จนฉันไม่อาจจะต่อต้านทุกๆ ความพิเศษที่เกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้ ความเสียวก่อตัวขึ้นมาเป็นเรื่องราวในหัวสมอง โอบกอดร่างกายตรงหน้าไว้ แล้วส่งเสียงร้องเพื่อบอกเขาว่ามันรู้สึกดีมากขนาดไหน

เอวพลิ้วๆ ของเขากระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนฉันแทบไม่สามารถหลุดออกจากห้วงภวังค์แห่งความสุขสมนี้ได้เลย

เป็นชู้มันไม่ถูกฉันก็รู้…แต่ผัวเพื่อนคนนี้ทำให้รสชาติของบาปนั้นมันหอมหวานจนลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

ยิ่งนาน เสียงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มส่งเสียงออกมา เขากัดฟัน แล้วครางในลำคอ ตอนที่จังหวะกระแทกเย็ดนั้นเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด…….หีตอดควยสุดๆ เลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มึงควยใหญ่ต่างหาก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

เขาได้ยินฉันครางออกมาก็ส่งรอยยิ้มที่ชวนหลงใหลออกมา ก่อนที่จะรัวกระแทกเย็ดฉันจนแทบหยุดหายใจ กระทั่งเขาตอกควยเข้ามาสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันสมใจที่เขาอยากทำ อยากจะห้าม แต่ความสุขสมมันสั่งให้ฉันยินยอม รับสัมผัสที่แสนวิเศษนั้นอย่างต่อเนื่อง จนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงได้เลย

เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน

กลางดึกเขาก็ปลุกฉันมาเย็ดอีกรอบ

กระทั่งตอนเช้าที่ตื่นมา ฉันเตรียมตัวที่จะกลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปทำงาน เขาก็ยังจับฉันกดแล้วเย็ดฉันอีกรอบเป็นการส่งท้าย แล้วความสุขสมนี้จะให้ฉันหลีกหนีได้ยังไงล่ะ

ในเมื่อผัวเพื่อนมันเย็ดมันส์ แถมยังขยันเย็ดขนาดนี้

แบบนี้ให้เป็นชู้จนตัวตายฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เล่าเรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร อรทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะอรเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะอรถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของอรมาเกิดตอนที่อรอายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นอรก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย อรเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะเขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีอรก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงอรจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆกินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูอรอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของอรคนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” อรพูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” อรคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตงแต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกอรผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆเลยละค่ะอรรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นอรก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ อรก็โวยเลยค่ะ “นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง” เขาทำท่างง…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

สวัสดีครับ ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี 4 มหาวิทยาลัยของรัฐ มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางเขน ผมสูง 170 ซม. หนัก 62 กก. ผิวสีแทน เรื่องที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คือว่า ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ หลายคนในกลุ่มผม และผมชอบอ่านหนังสือมาก ถ้าว่างเป็นไม่ได้ต้องหาหนังสืออ่าน จะอ่านหนังสือได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนถึงหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่อง น้าผมทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ แก่โทรมาหาผม และบอกว่าแก่มีเพื่อนที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…